รูปบทความ ็Home Buyers Expo 2019 มหกรรมที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ผ่านข้อมูล Home Event App

มองหาบ้าน อยากซื้อคอนโด มางาน "Home Buyers Expo 2019" มหกรรมที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อของคนรุ่นใหม่

Home Buyers Expo 2019 มหกรรมบ้าน-คอนโด ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ ผ่านการดูและตัดสินใจได้ก่อนใน Home Event App แอพที่รวมข้อมูลโครงการพร้อมจองสิทธิพิเศษก่อนมางาน 16-18 ส.ค. 62 ที่ ไบเธค บางนา



Home Buyers Expo 2019 งานมหกรรมที่อยู่อาศัยที่รวมเอาโครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่กว่า 100 โครงการ จากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 30 บริษัท มาให้เลือกในงานพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดกว่า 500,000 บาท พร้อมบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย บริการให้คำแนะนำการกู้ การตรวจรับบ้าน และการตรวจเครดิตบูโร


ซึ่งในงาน Home Buyers Expo 2019 ครั้งนี้จะมีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา และเป็นการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดของผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย แต่กลัวการตัดสินใจพลาด หรือไม่แน่ใจว่าเลือกสิ่งที่ดีที่สุดแล้วหรือไม่ จึงได้ปรับรูปแบบงานให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ผ่านแอพพลิเคชั่น Home Event App แอพที่จะรวมข้อมูลโครงการทั้งหมดภายในงาน และสามารถเปรียบเทียบโครงการที่อยู่อาศัยก่อนมางานได้ รวมไปถึงยังสามารถ Inbox หาโครงการที่สนใจโดยตรง และยังสามารถจองรับเงื่อนไขโปรโมชั่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดล่วงหน้าได้



นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวในฐานะผู้จัดงาน Home Buyers Expo 2019 ว่า ในปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป จากที่เคยเดินเก็บข้อมูลจากโบรชัวร์โครงการต่างๆในงาน ปัจจุบันสามารหาข้อมูลล่วงหน้าได้ทางอินเตอร์เน็ตเพื่อเปรียบเทียบจนแน่ใจก่อนและค่อยตัดสินใจเข้าชมงานเพื่อมาซื้อ



และจากข้อมูลพฤติกรรมคนเข้าชมงานอย่างต่อเนื่อง ก็จะเห็นได้ชัดว่า กลุ่มคนที่เข้าชมงานเพราะตั้งใจมาซื้อ มีสัดส่วนเพิ่มมากขึ้นถึง 20% และอีกกลุ่มคือ ถ้าเจอโปรโมชั่นที่ตรงใจก็จะตัดสินใจซื้อโครงการเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 16-18 สิงหาคม 2562 นอกจากจะมีงาน Home Buyers Expo 2019 ที่ ไบเทค บางนา แล้ว ก็ยังมีงานใหญ่อีก 2 งาน คือ Big Motor Sale 2019 และ งาน Home Electronic Mid Year Sale 2019 อีกด้วย








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์