รูปบทความ 3 อสังหาลุยงานใหญ่ "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41" ภายใต้คอนเซ็ปต์ Amazing Deals

ห้ามพลาด! มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 วันที่ 12-15 ก.ย. นี้ งานที่รวมข้อเสนอสุดพิเศษแบบไม่มีที่ไหน

เตรียมพบงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 จัดโดย 3 สมาคมอสังหาฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Amazing Deals" ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้ง 'ทำเล-โปรโมชั่น-ไฟแนนซ์เชียล' เพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่ผู้ที่อยากซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ภายในวันที่ 12-15 กันยายน 2562 ชั้น 5 สยามพารากอน



งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เป็นงานที่จัดโดย 3 สมาคมอสังหา ได้แก่ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร , สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในงานครั้งนี้จะเป็นงานที่ผู้บริโภคสามารถมาเลือกซื้อบ้านและคอนโดได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน "Amazing Deals" ที่รวมเอาข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโด ทีเลือกเอาทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า มาให้เลือกสรรในงานวันที่ 12-15 กันยายน นี้ ที่ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5



โดยภายในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 จะเป็นการรวมเอาโครงการที่อยู่อาศัย "ครบทุกที่-ทุกทำเล-ทุกราคา" รวมกว่า 1,000 โครงการ พร้อมด้วย "BEST PROMOTION" โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่แต่ละโครงการต่างขนมานำเสนอในงานนี้เท่านั้น


และภายในงานยังมีแคมเปญ Amazing Deals ที่สามารถลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และเครื่องใข้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท ที่จะมีเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 นี้เท่านั้น และที่สำคัญผู้ที่เข้าร่วมชมงานสามารถอัพเดทโปรโมชั่น ราคาและข้อเสนอพิเศษของแต่ละโครงการจากทุกบริษัทที่มาร่วมงานในรูปแบบ Real Time ที่บริเวณเวทีกลางภายในงานอีกด้วย


นอกจากนี้ภายในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ยังได้จับมือกับทางธนาคารเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานสามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโด ภายในงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและงบที่มีได้ 


อย่างไรก็ตาม งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 จะมีขึ้นในวันที่ 12-15 กันยายน นี้ ที่ห้อง รอยัล พารากอน ฮออล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน
www.housecondoshow.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @housecondoshow หรือ www.facebook.com/housecondoshow 
 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์