รูปบทความ "IDEN Sukhumvit 101" โครงการใหม่ 'ไอริส กรุ๊ป' บนทำเลเด่น ดีไซน์แจ่ม ใช้งานได้จริง

"IDEN Sukhumvit 101" โครงการใหม่ 'ไอริส กรุ๊ป' บนทำเลเด่น ดีไซน์แจ่ม ใช้งานได้จริง

'ไอริส กรุ๊ป' เปิดตัวโครงการ "IDEN Sukhumvit 101" บ้านใหม่บนทำเลเด่น สุขุมวิท 101 พร้อมดีไซน์เด่นตอบโจทย์การใช้งานได้จริง ราคาเริ่ม 24 ล้านบาท เปิดจอง 6-7 ก.ค. พร้อมสิทธิพิเศษ 16 หลังแรก



บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกั ได้ดำเนินการตามแผนการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบค่อยเป็นค่อยไป จึงได้พัฒนาโครงการที่ไม่ใหญ่มากนัก เพื่อปิดการขายได้เร็ว และเน้นการเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง ล่าสุดจึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ "IDEN Sukhumvit 101"



โครงการ IDEN Sukhumvit 101 เป็นโครงการทาวน์โฮมที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 101 และเป็นที่พักอาศัยในระดับ Luxury ที่มีจำนวนบ้านทั้งหมด 42 ยูนิต ในลักษณะบ้านแฝด Modern Luxury Style 3.5 ชั้น มีพื้นที่บ้าน 35.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 286.62 ตร.ม. (ไม่รวมดาดฟ้า) โดยตัวบ้านกว้าง 6.5 เมตร ลึก 9.7 เมตร มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (ไม่รวมห้อง Maid) พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุด 3 คัน และสวนขนาดเล็ก





ทั้งนี้โครงการ IDEN Sukhumvit 101 มีจุดเด่นที่ตัวบ้านเป็นบ้านแฝด มีพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว แต่มีความเป็นส่วนตัวสูงกว่าทาวน์โฮม










สำหรับการดีไซน์ โครงการนี้มีธีม Modern Luxury ตกแต่งภายนอกอาคารด้วยกระเบื้องนำเข้าลายหินอ่อน และกรอบกระจกขนาดใหญ่ และยังให้ความสำคัญกับการออกแบบ Function ใช้สอยควบคู่ไปกับการดีไซน์ ได้แก่ การออกแบบให้ห้อง Master Bedroom เป็นสไตล์ Penthouse แบบโรงแรมหรู มี Walk-in Closet และห้องน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ ทุกห้องนอนเป็นห้องขนาด Full-size พร้อมห้องน้ำในตัว พื้นที่ Living area โปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 6 เมตร พร้อมระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเป็น Vertical Garden ได้ และยังมีพื้นที่ Dinning Room และแพนทรี่ ห้อง Maid ที่แยก Service Area โดยเฉพาะ


นอกจากนี้ภายในบ้านยังติดตั้งลิฟต์ อาริทโก้ แบรนด์นำเข้าจากสวีเดน ซึ่งเป็นลิฟต์ใช้งานในที่พักอาศัยโดยเฉพาะ จึงมีความปลอดภัยสูง และประหยัดพลังงาน รวมถึงได้รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot Product Award 2017 รองรับสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุด้วยระบบ Home Automation




ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ IDEN Sukhumvit 101 เรียกได้ว่าจัดเต็ม ได้แก่ Boutique Clubhouse ภายในมีห้องรับรองอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำระบบเกลือที่สามารถปรับอุณหภูมิให้เป็นน้ำอุ่นได้ในช่วงหน้าหนาว พร้อม Automatic Sliding Sunroof หลังคาบนสระว่ายน้ำเปิด-ปิด อัตโนมัติไว้สำหรับเวลาแดดจัด พร้อมห้อง Fitness ระบบรักษาความปลอดภัยแบบพรีเมียม และทางเข้าแบบ Smart Access เฉพาะผู้อยู่อาศัย พร้อมกล้องวงจรปิดภายในโครงการ และภายนอกโครงการ ติดตั้งระบบไฟฟ้าแบบเดินสายลงดิน Wire Ground พร้อมสวนศาลาพักผ่อน Botanique Garden



ทั้งนี้ โครงการ IDEN Sukhumvit 101 จะเปิดให้จองรอบพิเศษ วันที่ 6-7 ก.ค. ในราคาเริ่มต้น 24 ล้านบาท และมีสิทธิพิเศษ สำหรับผู้จองและโอนกรรมสิทธิ์เข้าในช่วงเวลานี้ รับ Porsche Macan ทันที่ เฉพาะ 16 หลังแรกเท่านั้น 


สนใจติดต่อสอบถาม โทร 063-5532323 หรือ www.iden101.com 






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์