รูปบทความ Younique ในแบบคุณเป็นได้ง่ายๆที่นี่ Index Living Mall เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ

อยากมีตัวตนสุด UNIQUE สั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ Index Living Mall

เบื่อกับเฟอร์นิเจอร์แบบเดิมๆ แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะเลือกเฟอร์นิเจอร์แบบไหนให้เข้ากับห้องของเราดี หรือจะบิวท์อินสักทีก็ดูเหมือนว่างบจะบานปลาย แถมยังต้องกลัวใจช่างส่งงานไม่ตรงตามกำหนดอีก แบบนี้คนที่อยากตกแต่งบ้าน หรืออยากทำห้องใหม่ก็คงจะเบื่อกับปัญหาเหล่านี้ วันนี้เรามีทางออกของคนอยากแต่งบ้าน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างไม่รู้เบื่อมาฝากกัน เพียงแค่มาที่นี่ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) กับ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ ที่จะฉีกกฏวงการเฟอร์นิเจอร์ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกของไทย



ทำความรู้จักกับ “ยูนีค” (YOUNIQUE)

ยูนีค (YOUNIQUE) เป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ที่ฉีกกฏวงการเฟอร์นิเจอร์ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ที่ทันสมัยที่สุดครั้งแรกของไทย และช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วมากขึ้น โดยสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ได้ตามความพอใจ และยังช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างสูงสุด จากพื้นทีใช้สอย 35 ตร.ม. ให้กลายเป็นพื้นที่ใช้สอยที่เทียบเท่า 53 ตร.ม.


ยูนีค (YOUNIQUE) ยังสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ได้มากกว่าล้านดีไซน์ ไม่ว่าจะสีไหน ดีไซน์ไหน ก็เลือกได้ตามสไตล์ที่เป็นตัวเอง และยังไม่ต้องห่วงในเรื่องของราคา เพราะจะเป็นการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ในราคาที่เรากำหนดได้ และยังได้ใบเสนอราคาในเวลาอันรวดเร็วแบบเรียลไทม์ใน 1 นาที พร้อมทั้งยังมีเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์หรือดีไซเนอร์ส่วนตัวคอยให้คำแนะนำเพื่อช่วยในการออกแบบห้องของเราให้สวยในแบบฉบับเรา ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน โดยจะมีทีมงานมืออาชีพตามประกบให้คำปรึกษา วัดพื้นที่ ออกแบบห้อง 3 มิติ พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งและติดตั้งอย่างครบวงจร เรียกได้ว่าไม่ต้องกังวลกับ ยูนีค (YOUNIQUE)




ทำไมต้องยูนีค (YOUNIQUE)


ถ้าจะมองถึงกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่มีกำลังซื้อ ในปัจจุบันก็ถือว่าเป็นยุคของเจน Y ที่เกิดตั้งแต่ปี 1980 ซึ่งคนกลุ่มนี้โตมาพร้อมกับเทคโนโลยี และเป็นวัยที่กำลังอยู่ในช่วงทำงาน ลักษณะนิสัยของคนเจน Y ส่วนใหญ่แล้วมักเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบเหมือนใคร ไม่ชอบอยู่ในกรอบเงื่อนไข และชอบแสดงออก ก็ไม่แปลกที่ความ ยูนีค (YOUNIQUE) จะตอบโจทย์กับคนกลุ่มนี้มากที่สุด


เพราะ ยูนีค (YOUNIQUE) คือการชูความแตกต่าง ความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เน้นการแสดงตัวตน เหมือนอย่าง ยูนีค (YOUNIQUE) เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งตัดได้ตามใจชอบ และจะไม่มีใครเหมือนได้ ไม่ว่าจะชอบการใช้ชีวิตแบบไหน เพียงแค่ใช้บริการ ยูนีค (YOUNIQUE) ก็ช่วยให้ได้ห้องสวย เฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์ได้ในแบบที่คุณเป็นแล้ว



ภายนตร์โฆษณาล่าสุด YOUNIQUE=ตัวตน  


และจากการที่จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน ทำให้แบรนด์ทุกวันนี้ ต้องไม่ใช่แค่ทำ Advertising ออกมาขายเท่านั้น หรือสื่อสารแค่ Message ที่ต้องการออกไป แต่แบรนด์ต้องแชร์ Purpose เดียวกับผู้บริโภค ต้องสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภค ต้องจริงใจ ให้ความมั่นใจ ไม่ใช่แค่บันเทิงฉาบฉวย แต่ต้องสร้าง “Trust” พร้อมผลักดันให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในทุก Touch Points ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผู้บริโภค


ทั้งหมดจะเห็นได้ว่า ภาพยนตร์โฆษณา ยูนีค (YOUNIQUE) ทำการตลาดเชิงรุก เพื่อย้ำจุดยืนของแบรนด์ และความมีตัวตนไม่ Copy ใครของผู้บริโภค ผ่านการใช้ Entertainment Marketing โดยการดึงเอา โจ๊ก - โซคูล นักร้องวัยรุ่นที่โตมากับกลุ่มเจน Y มาเป็นตัวแทนหรือพรีเซนเตอร์ถ่ายทอดเนื้อเรื่องที่มาจาก Story Telling ซึ่งเป็น Pain Points แบบ Deeply ของลูกค้า ออกมาสร้างกระแสการรับรู้ โดยแก่นเรื่องที่บอกชัดเจนว่า ยูนีค (YOUNIQUE) เป็นแบรนด์ที่ยึดถือตัวตนของลูกค้าที่เป็นความต้องการแบบเฉพาะเจาะจงลงดีเทลแบบรายบุคคลได้ดีที่สุดในการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ ประกอบกับบุคคลิกและตัวตนของโจ๊กเองช่วยตอกย้ำภาพจำที่แตกต่าง เห็นได้จากเสื้อผ้าหรือการแสดงที่ทางแบรนด์สื่อออกมา เราทุกคนรู้ดีว่าตัวตัวโจ๊ก - โซคูล จริงๆ เป็นคนแบบไหน ฉากแรกๆ ที่เห็นจึงทำให้คนดูรู้สึกได้ว่าไม่ได้ถ่ายทอดความเป็นโจ๊ก-โซคูล ที่แท้จริง ทั้งหมดพร้อมองค์ประกอบต่างๆ และจึงทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ ตีโจทย์ของความ ยูนีค (YOUNIQUE) ได้มากที่สุด เพราะดึงความเป็นยูนีคหรือเอกลักษณ์ (Unique) ออกมาจริงๆ จึงทำให้โดยรวมถือว่าเป็นภาพยนค์โฆษณาที่น่าสนใจ สามารถสร้างการรับรู้และภาพจำของความ ยูนีค (YOUNIQUE) ได้ดี สมกับชื่อของชุดภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้ว่า “เพราะชีวิต ยูนีค (YOUNIQUE) ต่างกัน” ก่อนจะจบที่หารขมวดปมว่า ยูนีค (YOUNIQUE) จัดให้ได้หมด เป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณจาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์





ยูนีค (YOUNIQUE) จัดให้ได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อินดี้ INDY STYLE อยากอยู่คนเดียว แต่ก็ชอบฟังก์ชั่นเยอะ หรือจะอยู่เป็นคู่ COUPLE STYLE ชอบใช้เวลาร่วมกัน แชร์สเปซด้วยกัน หรือ อยู่แบบครอบครัว FAMILY STYLE ชอบอบอุ่นแบบครอบครัวใหญ่ ก็จัดให้ได้ทั้งหมดในแบบ ยูนีค (YOUNIQUE)


เตรียมตัวยังไงให้พร้อมรับความ ยูนีค (YOUNIQUE)

  1. รวบรวมข้อมูล ขั้นตอนนี้คือการค้นหาความต้องการของคุณ เพื่อแปลงฟังก์ชั่นต่างๆในห้องให้เป็นแบบที่คุณเป็น
  2. วัดพื้นที่ถึงบ้านฟรี ขั้นตอนนี้รอที่บ้านก็มีทีมงานไปวัดพื้นที่ให้ถึงบ้านฟรี
  3. ออกแบบห้อง 3 มิติ ขั้นตอนนี้จะมีทีมเพอร์ซันแนลดีไซเนอร์ออกแบบห้องของคุณให้ตรงตามความต้องการและไลฟ์สไตล์มากที่สุด
  4. เลือกแบบได้มากกว่าล้านดีไซน์ ขั้นตอนนี้คือเลือกแบบทั้งหมดได้เพื่อให้ตรงตามความต้องการ จะเลือกเฟอร์นิเจอร์สีอะไร ดีไซน์ไหนก็เลือกได้ไม่รู้จบ
  5. จัดส่งสินค้าถึงบ้าน ขั้นตอนนี้คุณจะได้รับสินค้าจัดส่งมาให้ถึงที่บ้านภายในเวลาอันรวดเร็วแบบไม่ต้องกังวลใจ
  6. ประกอบติดตั้ง ขั้นตอนนี้จะได้ช่างผู้ชำนาญการมืออาชีพจาก “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์” (Index Living Mall) มาช่วยติดตั้งให้ถึงที่



อยาก ยูนีค (YOUNIQUE) แบบไม่เหมือนใคร อยากได้ห้องแบบไม่มีใครเหมือน มาทดลองหรือนัดหมายวัดพื้นที่ห้องฟรีถึงบ้าน! เพียงแค่โทรมาที่ 02-4171111 หรือติดต่อผ่าน www.indexlivingmall.com/younique  , Facebook/Instragram : Indexlivingmall





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์