รูปบทความ Index Living Mall แตกไลน์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" ประเดิม จ.ราชบุรี ที่แรก

Index Living Mall แตกไลน์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" ประเดิม จ.ราชบุรี ที่แรก

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ขยายการลงทุนร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ใหม่ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" โมเดลใหม่ที่บริษัทฯลงทุนและบริหารร้านเอง เปิดสาขาแรก จ.ราชบุรี หวังเจาะกลุ่ม Mass พร้อมด้วยสินค้าครบทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน ชุดห้องรับแขก ชุดครัว ชุดเฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ และของใช้ในบ้าน



บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ได้แตกไลน์โมเดลใหม่เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่บริษัทเป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเองในรูปแบบ สแตนด์อโลน ภายใต้ชื่อ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" (Winner Furniture Center) เพื่อให้เป็นร้านค้าที่จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์" ที่มีครบทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ตั้งแต่ชุดห้องนอน ชุดห้องรับแขก ชุดครัว ชุดเฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ (ใช้ภายในสวน) ของใช้ภายในบ้านที่ครอบคลุมทุกเรื่องของการแต่งบ้าน และเจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Mass เป็นหลัก



ทั้งนี้ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" จะเป็นการจัดจำหน่ายสินค้าที่ผ่านรูปแบบร้านค้าทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

  1. รูปแบบคอมแพ็ก พื้นที่ 1,050 ตร.ม.

  2. รูปแบบสแตนดาร์ด พื้นที่ 1,411 ตร.ม.
  3. รูปแบบเอ็กซ์ตร้า พื้นที่ประมาณ 1,700 ตร.ม.





โดยสาเหตุที่เลือก จ.ราชบุรี เป็นสาขาแรกของ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์ เพราะ จ.ราชบุรีมีศักยภาพในการเติบโตทุกภาคส่วน และเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาดที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเป็นจังหวัดที่ในอนาคตภาครัฐจะมีโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ช่วงนครปฐม-หัวหิน ผ่านจังหวัดราชบุรี ซึ่งจะทำให้มีการเดินทางท่องเที่ยวที่สะดวกมากขึ้น และมีการเกิดการพัฒนาที่อยู่อาศัย และส่งผลให้มีความต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเพิ่มมากขึ้น


อย่างไรก็ตาม "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" จะเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในราคาที่จับต้องได้ และยึดเอาความคุ้มค่าเป็นหลัก ภายใต้แนวคิด "Simple Life Solution" และเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีจำหน่ายที่ "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" และ "อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" รวมทั้งหมด 37 สาขา 


และสำหรับคนที่สนใจ ลองไปเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ได้ที่ "วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์" สาขาแรก จ.ราชบุรี ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นฉลองสาขาใหม่มากมาย ได้แก่ ลดสูงสุด 70% , Weekend Deals ช้อปสนุกทุกสัปดาห์กับสินค้าราคาพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์