รูปบทความ เจ.เอส.พี. ลุยโค้งสุดท้ายปี 62 เปิดตัวโครงการใหม่ และกระตุ้นกำลังซื้อในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41

เจ.เอส.พี. ลุยโค้งสุดท้ายปี 62 เปิดตัวโครงการใหม่ และกระตุ้นกำลังซื้อในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41

เจ.เอส.พี. ลุยครึ่งปีหลัง 2562 เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่เกรดพรีเมียม และเตรียมบุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 จัดกว่า 20 โครงการ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในงานวันที่ 12-15 กันยายน นี้เท่านั้น


บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่าแม้ทิศทางภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังจะค่อนข้างนิ่งนั้น แต่ในช่วงไตรมาส 2 ของ เจ.เอส.พี. ที่ผ่านมากลับค่อนข้างสวนกระแส ด้วยยอดขายและยอดโอนที่สูงขึ้น ซึ่งเกิดจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย เช่น แคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ผ่อนล้านละ 1,500 บาท เพื่อเพิ่มโอกาสในการยื่นกู้ซื้อบ้านให้กับลูกค้าที่มากขึ้น และยังมีกลุ่มเป้าหมายเป็น Mainstream ที่เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง


ส่วนในช่วงปลายปี 2562 บริษัทฯได้วางแผนรีแบรนด์ เพื่อเพิ่มศักยภาพสินค้าภายใต้แบรนด์ เจ.เอส.พี. ให้มีความโมเดิร์น ทันสมัยมากขึ้น และเน้นจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และยังคงเน้นพัฒนาโครงการแนวราบเป็นหลัก โดยแบ่งเป็น ทาวน์เฮ้าส์ 60% บ้านเดี่ยว 10% และบ้านแฝด 30% 


ล่าสุด เจ.เอส.พี. ได้พัฒนาโครงการใหม่ เป็นโครงการบ้านแฝดภายใต้แนวคิดบ้านสไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท บนทำเลติดตลาดบางบัวทอง ซึ่งโครงการนี้จะนำมาให้ลูกค้าได้จับจองกันในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ


ส่วนในงานหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เจ.เอส.พี. ได้นำโครงการมาร่วมออกบูธมากมายได้แก่

  • คอนโด 2 ทำเล คือ สาทร-กัลปพฤกษ์ และบางปู
  • ทาวน์โฮม 7 ทำเล คือ สุขุมวิท-แพรกษา , รังสิต-คลอง 1 , สาทร-กัลปพฤกษ์ , ติวานนท์-บางกะดี , รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง , บางปะกง-บ้านโพธิ์ , ศรีราชา-อัสสัมชัญ
  • อาคารพาณิชย์ 7 ทำเล คือ สุขุมวิท-แพรกษา , ทิวลิป สแควร์ , รังสิต-คลอง 1 , สำเพ็ง 2 , รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง , บางปะกง-บ้านโพธิ์ , ศรีราชา-อัสสัมชัญ
  • บ้านแฝด 4 ทำเล คือ สุขุมวิท-แพรกษา , รังสิต-คลอง 1 , วงแหวน-บางใหญ่ , บางปะกง-บ้านโพธิ์
  • บ้านเดี่ยว ทำเล วงแหวน-บางใหญ่


โดยทุกโครงการที่คัดมาในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 จะมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ "เจ เอส พี สุขพร้อมเสิร์ฟ" โดยเปิดให้ลูกค้าที่เข้าร่วมงานมีสิทธิ์จองเพียง 1,000 บาท เท่านั้น พร้อมทั้งมอบโอกาสผ่อนสบานเริ่มเพียง 1,500 บาทต่อเดือน พร้อมส่วนลดอีกมากมาย 


สำหรับผู้ที่สนใจโครงการของ เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ สามารถไปเจอกันได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ในวันที่ 12-15 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่บูธ JSP ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


สอบถามรายละเอียดหรือสอบถามโปรโมชั่น โทร 1173



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์