รูปบทความ JAS-ASSET รุกตลาดคอนโดฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดแรก นีเวร่า เอกมัย-รามอินทรา

เจเอเอส แอสเซ็ท เปิดฉากรุกตลาดคอนโดฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดฯ แห่งแรก นีเวร่า เอกมัย-รามอินทรา

นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ JAS กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ครั้งนี้ว่า ตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา ทางบริษัทฯ ได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการเปิดตัว คอมมูนิตี้ มอลล์ ติดต่อกันทุกปี ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ เดอะแจส วังหิน, เดอะแจส รามอินทรา และล่าสุดแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก โดยในปี 2560 นี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าขยาย ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้านที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในชื่อ “นีเวร่า” (Newera) เอกมัย-รามอินทรา ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท


โครงการคอนโดฯ นีเวร่า เอกมัย-รามอินทรา เป็นคอนโดมิเนียม Low-rise 8 ชั้น จำนวนห้อง 178 ยูนิต มีขนาด ห้องตั้งแต่ 29 - 48.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.88 ล้าน – 4.08 ล้านบาท โดยมีจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสุคนธสวัสดิ์ (ซอย สุคนธสวัสดิ์ 38) ห่างจากถนนเลียบด่วนรามอินทรา-เอกมัย เพียง 200 เมตร รายล้อมด้วยโครงการรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ สายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ผ่านถนนรามอินทรา กำหนดเปิดให้บริการเดือนมิถุนายน 2563 สายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ผ่านถนนพหลโยธิน กำหนดเปิดให้บริการเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และสายสีเทาช่วงที่ 1 วัชรพล-ทองหล่อ อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เดินทางได้สะดวกสบายหลายเส้นทางนอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ทั้งเดอะวอล์ค เกษตรนวมินทร์ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เทสโก้ โลตัส เป็นต้น และสถาบันศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนโชคชัย โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงเรียนเลิศหล้า เกษตรนวมินทร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหา วิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม รวมทั้งใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โรงพยาบาล สินแพทย์ และโรงพยาบาลเปาโล 



ห่างจากถนนเลียบด่วนรามอินทรา-เอกมัย เพียง 200 เมตร
รายล้อมด้วยโครงการรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ สายสีชมพู แคราย-มีนบุรี
สายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต
สายสีเทาช่วงที่ 1 วัชรพล-ทองหล่อ



โมเดลโครงการ นีเวร่า เอกมัย-รามอินทรา

นายสุพจน์ กล่าวต่อว่า “นอกจากที่โครงการ นีเวร่า เอกมัย-รามอินทรา จะตั้งอยู่ในบนที่สุดของทำเล คือ ติดเส้นถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เดินทางสะดวกสบาย ยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และมีทั้งถนนรองและซอยทางลัดโดยรอบ ทำให้เดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งยังอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า ซึ่งทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และยังเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตไม่มาก ทำให้มีความเป็นส่วนตัว โดยเรามีความใส่ใจในทุก รายละเอียด ทั้งเรื่องการออกแบบผสมผสานความทันสมัยกับความสวยงามอย่างลงตัว การจัดวางพื้นที่ภายในห้องอย่างเป็นสัดเป็นส่วน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายของโครงการฯ เป็น กลุ่มครอบครัวระดับ B ขึ้นไปที่อาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบของโครงการ และกำลังต้องการขยายครอบครัวที่อยู่บริเวณใกล้กับที่พักอาศัยเดิม นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มผู้ปกครองโรงเรียนโชคชัยและโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ที่มองหา คอนโดฯ ที่อยู่ใกล้กับโรงเรียนของลูก รวมไปถึงกลุ่มผู้ซื้อนักลงทุนที่สนใจโครงการคอนโดฯ บนแนวรถไฟฟ้า

“ส่วนความคืบหน้าของโครงการฯ ในด้านงานก่อสร้าง ขณะนี้ โครงการฯ อยู่ระหว่างจัดทำรายงานวิเคราะห์ผล กระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) และคาดว่าจะเริ่มลงมือก่อสร้างในปลายปี 2560 นี้ สำหรับห้องตัวอย่างและสำนักงาน ขาย พร้อมเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนเป็นต้นไป ส่วนวัน pre-sale กำหนดไว้เป็นในวันที่ 30 กันยายน - 1 ตุลาคมนี้ สำหรับแผนงานด้านการตลาด บริษัทฯ ได้ทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์และสื่อ out of home โดยรอบโครงการฯ​ โดยในช่วง pre-sale นอกจากจะมีโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.88 ล้านบาทแล้ว บริษัทฯ ยังจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.neweracondo.com และมาจองในวัน pre-sale จะได้รับส่วนลด ณ วันโอน 50,000 บาท พร้อมไอโฟน 7 Plus”


บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะมียอดจองเต็ม 100% ภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2561 โดยกำหนดการโอนห้องให้กับลูกค้าได้ใน ช่วงปลายปีหน้า โครงการ นีเวร่า เอกมัย-รามอินทรา ถือเป็นการเปิดตัวเจเอเอส แอสเซ็ท ในฐานะดีเวลลอปเปอร์ อสังหาฯ ด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งจากนี้ไปจะมีสินค้าใหม่ๆ ของบริษัทฯ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ ยึดแนวทาง ทำงานด้วยความใส่ใจ โดยใช้สินค้าที่มีคุณภาพและมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจด้วยการบริหารงานขายและบริการหลังการขาย โดยบริษัทเจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน)” นายสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์