รูปบทความ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เฟส 1 พร้อมโอนแล้ว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร

พร้อมโอนแล้ว! "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจไลฟ์สไตล์คนวัยเกษียณ

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เฟส 1 พร้อมโอนแล้ว พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจไลฟ์สไตล์คนวัยเกษียณ พร้อมเปิดทุกบริการเต็มรูปแบบกลางปีหน้า ตอกย้ำการเป็น Wellness Mixed-Use แห่งแรกของเอเชีย



จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เป็นเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวันเกษียณอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบให้โครงการเป็น Wellness-Mixed Use แห่งแรกของเอเเชีย ที่ชูแนวคิดการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยวัยเกษียณตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงเข้านอน พร้อมด้วยบริการดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น พร้อมกับนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสม



ทั้งนี้ในปัจจุบันโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (เฟส1) ได้สร้างเสร็จพร้อมโอนแล้ว โดยภายในจะเป็นส่วนของ Active Living อาคารที่พักอาศัยระดับพรีเมียมเฟสที่หนึ่ง ซึ่งเป็นอาคาร 7 ชั้น ในคลัสเตอร์ 1 และ 2 จำนวน 5 อาคาร รวมทั้งหมด 494 ยูนิต


จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เฟส 1 อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ - 31 ธ.ค. นี้


ล่าสุด โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เฟส 1 ได้จัดโปรโมชั่น The Golden Spirit Experience 5 แพคเกจสุดคุ้ม ให้สามารถเลือกได้ตรงตามความต้องการของคนวัยเกษียณ ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ ด้านสุขภาพ ด้านการตกแต่งบ้าน รวมไปถึงลดค่าธรรมเนียม รวมมูลค่าสูงสุด 3.5 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. นี้


โดยทั้ง 5 แพคเพจ มีดังนี้

  1. แพคเกจกระเป๋าตุง ให้ได้เลือกใช้บริการไลฟ์สไตล์ในโครงการ มูลค่ากว่า 3.5 แสนบาท
  2. แพคเพจสุขภาพดี รับฟรีแพคเกจตรวจสุขภาพประจำปี ค่าสมาชิกสถาบันจิณณ์ เวลเนส 2 ปี พร้อมบัตรกำนัลสำหรับใช้บริการที่ รพ.ธนบุรีและสถาบันจิณณ์ เวลเนส รวมมูลค่ากว่า 2.7 แสนบาท
  3. แพคเกจเฟอร์นิเจอร์ รับฟรีบัตรกำนัลสำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ มูลค่ากว่า 3.5 แสนบาท
  4. แพคเกจพร้อมอยู่ ฟรีค่าโอน ค่าส่วนกลาง 3 ปีแรก และค่าบริการมูลค่า 18,000 บาท/คน/ปี จำนวน 4 ใบ รวมมูลค่ากว่า 2.4 แสนบาท
  5. แพคเกจรับส่วนลดค่าห้อง มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. นี้




นอกจากนี้ทางโครงการยังได้เปิดเผยความคืบหน้าของ "สถาบันจิณณ์ เวลเนส , สถาบันดูแลสุขภาพแบบบูรณาการอย่างครบวงจร และ โรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพ" ที่มีความคืบหน้าไปกว่า 50% แล้ว ซึ่งในส่วนนี้ได้สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด "Total Wellness Solutions" ที่มุ่งนำเสนอบริการการดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์ด้วยการสร้างสมดุลให้แก่ ร่างกาย จิตใจ และจิตปัญญา  และคาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเปิดให้บริการทั้งผู้อยู่อาศัยในโครงการและบุคคลภายนอกช่วงกลางปี 2562 ซึ่งเมื่อสร้างเสร็จแล้วจะช่วยให้ลูกบ้านวัยเกษียณสามารถใช้ชีวิตและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายจากการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร โดยไม่ต้องเดินทางออกไปนอกโครงการ


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ โทร 062-8029999 หรือ www.jinwellbeing.com



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์