รูปบทความ รวมบ้านเกษตรนวมินทร์ โครงการดีบนทำเลศักยภาพ

รวมบ้านเกษตรนวมินทร์ โครงการดีบนทำเลศักยภาพ

เกษตร-นวมินทร์ เป็นย่านแห่งไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ศูนย์การค้า ตลาดคนเดิน รวมถึงเป็นที่ตั้งของออฟฟิศและบริษัทน้อยใหญ่อีกหลายบริษัท ไม่เพียงเท่านั้นด้วยความที่เกษตร-นวมินทร์อยู่ไม่ห่างจากรถไฟฟ้าและทางด่วนมากนัก จึงทำให้ย่านนี้เป็นศูนย์รวมของผู้คนจำนวนมาก และทำให้มีโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายโครงการเกิดขึ้นตามมา ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยทำเลดีย่านเกษตรนวมินทร์อยู่ล่ะก็ วันนี้ทาง Estopolis ขออาสารวบรวมโครงการบ้านเกษตรนวมินทร์ มาให้ชมกันว่ามีโครงการไหนที่น่าสนใจบ้าง


อาร์เทล เกษตร-นวมินทร์


อาร์เทล เกษตร-นวมินทร์

บ้านเกษตร-นวมินทร์ ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร



โครงการ อาร์เทล เกษตร-นวมินทร์ โครงการบ้านเกษตร-นวมินทร์จำนวน 3 ชั้น สุดเอ็กซ์คลูซีฟในสไตล์ Hybrid Concept ด้วยดีไซน์ Double Volume ให้ตัวบ้านมีความสูงถึง 6.2 ม. ขนาดที่ดิน 38 - 54 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 255 - 390 ตร.ม. บนทำเลทองใกล้ห้างสรรพสินค้า 4 แห่ง รวมถึงโรงพยาบาล โรงเรียน และมหาวิทยาลัยชั้นนำ การเดินทางสะดวกสบายด้วยทางด่วนพิเศษฉลองรัชและรถไฟฟ้า BTS ตัวโครงการมาพร้อม Club House และส่วนกลางครบครัน ขนาด 1 ไร่ ที่ประกอบไปด้วยห้องประชุม, ห้องสมุด, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ระบบกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง ในราคาพิเศษราคาเดียว 23.9 ลบ.*


ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ* ได้ที่เว็บไซต์โครงการบ้าน อาร์เทล เกษตร-นวมินทร์: https://bit.ly/3nGr2fR




Casa Regent เกษตร-นวมินทร์


คาซ่า เลเจ้นด์ เกษตร-นวมินทร์

บ้านเกษตร-นวมินทร์ ซ.รามอินทรา14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.


โครงการบ้านเกษตร-นวมินทร์ "คาซ่า เลเจ้นด์ เกษตร-นวมินทร์" บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 2-3 ชั้น ขนาดที่ดิน 54-104.7 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 197-275 ตร.ม. บ้านหรูอยู่สบายขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสัญญาณกันขโมยให้บ้านทุกหลัง มีส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง Club House, สวนสาธารณะ, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ,ระบบกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง ทำเลโครงการใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน สามารถเข้าออกได้ 2 ทางทั้งเส้นเกษตร-นวมินทร์ และ เส้นรามอินทรา ในราคาพิเศษ 12.9-24 ลบ.*


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ* ได้ที่เว็บไซต์โครงการบ้านเกษตร-นวมินทร์ คาซ่า เลเจ้นด์: https://bit.ly/3iYXtmp




อารียา เมทโทร เกษตร-นวมินทร์


อารียา เมทโทร เกษตร-นวมินทร์

บ้านเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร


โครงการบ้านเกษตร-นวมินทร์ "อารียา เมทโทร เกษตร-นวมินทร์" บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับพรีเมี่ยมที่มองเผิน ๆ อาจจะดูเรียบง่าย แต่มีการใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบครบทุกมิติ ด้วยตัวบ้านขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่จอดรถ 2 คัน และพื้นที่มัลติฟังก์ชั่นให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ได้ตามใจ บนที่ดิน 55 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. มีส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง Club House, สวนสาธารณะ, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ,ระบบกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง ตัวโครงการอยู่ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั้งศูนย์การค้า และสถานศึกษาชั้นนำ เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้าและอยู่ใกล้ทางด่วน ในราคาเริ่มต้นเพียง 17 ลบ.*  


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ* ได้ที่เว็บไซต์โครงการบ้านเกษตร-นวมินทร์อารียา เมทโทร: https://bit.ly/3nF5HDF




เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์


เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์

บ้านเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร


โครงการบ้านเกษตร-นวมินทร์ "เนอวานา บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์" โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Natural modern เพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยตัวบ้านขนาด 3-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ระบบไฟฟ้าใต้ดิน ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะรอบโครงการ บนทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์ และเอกมัย-รามอินทรา ในราคาเริ่มต้นที่ 28.9 ลบ.*


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ* ได้ที่เว็บไซต์โครงการบ้านเกษตร-นวมินทร์ เนอวานา บียอนด์: https://bit.ly/30XmLec




โกลเด้น ทาวน์ 3 ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์


โกลเด้น ทาวน์ 3 ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์

ทาวน์โฮมเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร


โครงการ โกลเด้น ทาวน์ 3 ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ โครงการทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมือง ตัวบ้านมีขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน บนขนาดที่ดิน 29 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 96-130 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางทั้ง Club House, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ,ระบบกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง สุขสบายในทำเลทองใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกรวดเร็วเชื่อมต่อกับถนนสายหลักๆ ได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วนรามอินทรอาจณรงค์ และถนนวงแหวนตะวันออก ล้อมรอบไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้าน*


ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โครงการโกลเด้น ทาวน์ 3 ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์https://bit.ly/3iS7qBZ




และทั้งหมดนี้ก็คือโครงการบ้านเกษตรนวมิทร์ที่น่าสนใจ ซึ่งถึงแม้บางโครงการจะมีราคาสูงจนแตะหลัก 20-30 ล้านบาท แต่ถ้ามองในด้านความคุ้มค่าของทำเล ย่านเกษตร-นวมินทร์ถือเป็นทำเลเมืองที่อยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และแลนด์มาร์กอีกมากมาย นอกจากนี้ในส่วนของการเดินทางก็ยังอยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วนพิเศษทำให้มีความสะดวกสบายต่อการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกเลยที่โครงการราคาเกิน 10 ล้าน จะทยอย Sold Out ไปตาม ๆ กัน โดยทางเรา Estopolis ก็หวังว่าข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังตัดสินใจมองหาบ้านย่านเกษตร-นวมินทร์ได้ไม่มากก็น้อย

*ราคาและข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์