รูปบทความ [PR] เริ่มต้นการลงทุนในชีวิตดีๆที่ Kawa HAUS คอนโดตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลที่ใครๆ ก็อยากมาอยู่

[PR] เริ่มต้นการลงทุนในชีวิตดีๆที่ Kawa HAUS คอนโดตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลที่ใครๆ ก็อยากมาอยู่

kawa haus

ก่อนหน้านี้ที่เราเคยพาคุณไปเยือนอาณาจักร ‘T77’ แหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ ใจกลางย่านอ่อนนุช จากแสนสิริกันแล้ว วันนี้จะพามาเจาะลึกและชม Kawa HAUS อีกหนึ่ง Smart choice สำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น

พร้อมทั้งบอกเหตุผลว่า คอนโดหนึ่งเดียวกลางเมืองที่มีบรรยากาศสงบร่มรื่นท่ามกลางการโอบล้อมของธรรมชาติที่ทำให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตในรีสอร์ทเช่นนี้ ควรค่าแก่การการลงทุนอย่างไร


ทำเลสุขุมวิท 77 :

หากจะว่ากันด้วยทำเล ในวันที่พื้นที่ในตัวเมืองอย่าง ทองหล่อ เอกมัย และอโศก เริ่มหนาแน่นไปด้วยผู้คน ที่พักอาศัย ออฟฟิศและความวุ่นวาย ทำเลสุขุมวิท 77 จึงได้กลายมาเป็นทางเลือกในการใช้ชีวิตที่ดีกว่า เฟรชกว่าและเฮลตี้กว่าของคน New Gen ไปแล้ว เพราะด้วยปัจจัยที่น่าดึงดูดหลายอย่าง


ปัจจัยแรก ที่ควรกล่าวถึงสำหรับวิถีชีวิตแบบชาวกรุงคือ การเดินทาง

ถึงแม้ Kawa Haus ทำให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายมาเหมือนว่าได้ไปพักผ่อนในรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ แต่พื้นที่ตรงนี้ยังสามารถตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย ทำให้การเดินทางเข้าสู่พื้นที่ในตัวเมืองนั้นช่างง่ายดายเหลือเกิน

หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า แค่ไม่กี่สถานีก็เดินทางถึงย่านฮิปแห่งโอกาสทางธุรกิจและความบันเทิงรื่นรมย์ ทองหล่อ เอกมัย และอโศก หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็มีทางด่วน และถนนหลักอย่างถนนสุขุมวิทและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ให้คุณไปไหนมาไหนทั้ง business และ pleasure ได้อย่างง่ายดาย


ปัจจัยต่อไปที่อยากจะกล่าวถึงนั่งก็คือ ไฮไลท์ของโครงการ Kawa Haus

ซึ่งก็คือความสามารถในการตอบสนอง Need of peace and harmony หรือความสงบที่ชาวเมืองอย่างเราๆ ใฝ่ฝัน

ทุกครั้งที่เริ่มแพ็คกระเป๋าและออกเดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ทที่ห่างไกลจากความวุ่นวายและปัญหาคาใจ เพียงพักอาศัยที่ Kawa HAUS รีสอร์ท แห่งนี้ให้ความสงบและร่มเย็น แต่ก็ยังให้ความอบอุ่นซึ่งเป็นรากฐานแห่งการเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ ไม่ว่าจะการสร้างธุรกิจส่วนตัว หรือเริ่มต้นครอบครัว การอยู่อาศัยที่นี่จะเป็นชีวิตที่มีสเน่ห์มากกว่าชีวิตในสุขุมวิทที่คุณเคยสัมผัส

อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายมาเป็นเทรนด์ของที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยังเป็นมิตรต่อผู้คน ของผู้คนยุคใหม่ที่มีความฝัน มุ่งมั่น ทะเยอทะยานผู้แสวงหาความสำเร็จ


รู้จักกับ Kawa HAUS :

Kawa HAUS ออกแบบให้ธรรมชาติรวมตัวและเป็นมิตรกับการอยู่อาศัยของมนุษย์อย่างที่เป็นมาเสมอได้เป็นอย่างดี และเข้าใจคนรุ่นใหม่ที่ทำงานหนัก แต่ก็โหยหาความสุขจากการพักผ่อน ภายใต้แนวคิด ‘Live a good story’ ที่ทุกตารางเมตรถูกออกแบบมาให้คุณได้สัมผัสวิถีชีวิตที่สุขสงบริมแม่น้ำและให้คุณได้สร้างเรื่องราวดีๆ ในชีวิตได้ในทุกๆ วันโดยไม่จำเป็นต้องออกเดินทางไกล

นอกจากนี้ยังอบอวลไปด้วยพลังแห่งธรรมชาติบำบัด เริ่มจากบรรยากาศรอบๆ คอนโดที่สร้างบรรยากาศให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย หายเหนื่อย รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบด้วยศาสตร์และศิลป์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแสนสิริแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปด้วยกัน

คุณจะได้พบ Design Concept แบบ Bamboo Facade ที่ Kawa HAUS


การใช้เส้นโค้งมาใช้ในการออกแบบอาคารล้อตามศิลปะสรรสร้างโดยธรรมชาติของปล้องไม้ไผ่ เส้นโค้งนี้ทำให้เกิดแสงและเงาที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาที่คุณสร้างเรื่องราวของชีวิต การใช้เฉดสีของกรอบอาคารเป็นโทนสีธรรมชาติ เพื่อความเป็นส่วนหนึ่งกับบริบทโดยรอบ

การดีไซน์แบบนี้ช่วยให้อาคารมีชีวิตมีเรื่องราวแต่ก็ยังมีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้มากที่สุด


ละทิ้งความวุ่นวายและความเหนื่อยล้าจากภายนอกให้หมดสิ้น เพื่อเดินผ่านทางเดินที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและแสงอาทิตย์ยามเย็นมาเติมความสดชื่น ชาร์จแบตให้เต็มกำลังกับพื้นที่รอบๆ ตัวอาคารที่ได้ออกแบบให้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ กับ โซน outdoor ที่มี WATERFRONT RELAXING AREA พื้นที่ริมน้ำที่ทอดตัวยาวกว่า 150 เมตร พร้อมที่นั่งสำหรับพักผ่อน ชมแสงอาทิตย์ก่อนลับขอบฟ้าที่ชาวเมืองอย่างเรายากที่จะสัมผัส และดื่มด่ำกับความสงบเย็นของสายน้ำอย่างใกล้ชิด

ในวันหยุดคุณสามารถมาว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำแบบ free form ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายน้ำเกิดเป็นสะพานที่มีรูปทรงพลิ้วไหวสวยงาม ให้คุณได้ปล่อยความคิดให้เป็นอิสระพร้อมผ่อนคลายจิตใจและปรับสมดุลร่างกายด้วยจากุซซี่น้ำร้อน-น้ำเย็น เพิ่มความสดชื่นเสหมือนได้ลงไปแช่ตัวในบ่อน้ำร้อนตามธรรมชาติ

หรือถ้าหากเหนื่อยกับการทำงานหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ ลองชวนคนที่คุณใส่ใจมานั่งเล่นบริเวณ “BAMBOO CABANA” ที่เรียงรายลดหลั่นกันลงมาเพื่อเปิดมุมมองริมน้ำได้อย่างทั่วถึง ความเย็นของน้ำจะช่วยให้คุณละจากความเครียดที่สะสมมาทั้งอาทิตย์ได้อย่างหมดสิ้น


ถ้าคุณมีครอบครัวและลูกๆตัวน้อย KID’S POOL ที่ออกแบบสำหรับเด็กโดยเฉพาะคือที่ๆคุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศเหมือนมาพักผ่อนวันหยุดที่รีสอร์ท แต่ต่างกันที่พื้นที่นี้คือคอนโด หรืออาจเรียกได้ว่าคอนโดที่เป็นได้มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัยของเราเอง

พื้นที่ภายในส่วนแรกคือ Lobby พื้นที่แรกที่ต้อนรับเจ้าของบ้านและผู้มาเยือน ซึ่งแสนสิริได้เลือกสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราคงความคลาสสิค และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ดูดีแฝงอยู่ในความอบอุ่นเสมือนเล่าลักษณะนิสัยของผู้อยู่อาศัย

พร้อมออกแบบให้เป็นผนังกระจกขนาดใหญ่รอบห้อง เพื่อให้เห็นธรรมชาติด้านนอกและสัมผัสบรรยากาศที่ผ่อนคลายที่แฝงเข้ามาถึงภายในอาคาร เพื่อคงคอนเซ็ปต์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริง

อีกหนึ่งพื้นที่ภายในที่ภูมิใจนำเสนอ PANORAMIC DOUBLE VOLUME LOUNGE ด้วยการออกแบบให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแสนสิริเท่านั้น นั่นคือ การตกแต่งผนังด้วยแผ่นหินที่มีลวดลายและสีสันที่สวยงามตามธรรมชาติตามชื่อโครงการ Kawa แปลว่า น้ำ โดยเลือกสรรจำเพาะหินที่มีชื่อว่า Cipollino Ondulato Verde ที่มีลวดลายคล้ายมีกระแสน้ำไหลอยู่ในตัวหิน ศิลปะแสนงดงามที่สร้างขึ้นโดยไม่ปรุงแต่ง มองแล้วสบายตา

พร้อมออกแบบห้องให้สูงโปร่ง รู้สึกโอ่โถงด้วยการยกระดับเพดานแบบ DOUBLE VOLUME และตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นสถานที่รับรองแขก สามารถนั่งพัก นั่งคุยอย่างไม่อึดอัด หรือจะนั่งทำงานรอคุยธุรกิจกับเจ้าของบ้านก็เหมาะสมไปหมด

แม้ว่าการออกแบบจะเน้นความเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้อย่างลงตัว เช่น พื้นที่ส่วนกลางที่น่าสนใจอย่าง CO-PANTRY มี 'FARMSHELF' พื้นที่ปลูกผักปลอดสารพิษ ซึ่งสามารถควบคุมการเจริญเติบโตของพืชได้ผ่าน mobile application ซึ่ง application ตัวนี้ยังสามารถอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์นักธุรกิจผู้กำลังทำตามความฝันแบบ 24/7 ด้วยพื้นที่สำหรับสร้างสรรค์งานอย่าง CO-CREATIVE SPACE ห้องที่มีกระจกใสบานใหญ่เพื่อให้มองเห็นความเขียวขจีของธรรมชาติที่ล้อมรอบ เพื่อเพิ่มพลังใจและไอเดียในการสร้างสรรค์งาน เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่มีไอเดียลื่นไหลไม่เคยหยุดนิ่งเสมือนสายธารที่มองทีไรก็เหมือนได้กำลังใจในการทำงานเสมอ


Kawa HAUS เหมาะกับใครบ้าง?

  • ผู้ที่มองหาคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ มีฟังก์ชั่น และพื้นที่ส่วนกลางให้ครบและแตกต่างจากที่อื่นๆ
  • กลุ่มคนวัยทำงานที่มี passion ในการทำงาน ต้องการความสะดวกในการเดินทาง แต่เมื่อกลับมาบ้านก็แสวงหาการพักผ่อนที่แท้จริง
  • ผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองใหญ่ แต่ก็ยังไม่ต้องการให้ห่างไกลความเจริญมากนัก เพราะยังต้องการใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อ Support การใช้ชีวิต
  • ครอบครัวยุคใหม่ที่วางแผนการเริ่มต้นครอบครัวในอนาคต และกลุ่มพ่อแม่มือใหม่ที่อยากวางแผนอนาคตให้ลูกได้เติบโตในสิ่งแวดล้อมดีๆ พร้อมรับชีวิตที่มีคุณภาพ
  • นักลงทุนมือใหม่และมือโปรที่มองเห็นโอกาสในการลงทุน และเข้าใจสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการอะไรในการใช้ชีวิต


สรุป

Kawa HAUS เป็นคอนโดซีรีส์ใหม่ ที่มี Facility ต่างๆที่ถูกสรรสร้างออกมาเพื่อตอบโจทย์การมองหาไลฟ์สไตล์ชีวิตดีๆ ของคน New Gen และยังรวมไปถึงการคิดเผื่ออนาคตไปแล้วว่าคนยุคนี้ต้องการอะไร และกำลังมองหาอะไร ทั้งพื้นที่การอยู่อาศัย ความสงบ การดีไซน์ที่สวยงามและคำนึงถึงความสมดุลของธรรมชาติรอบตัว ซึ่งมีไม่มากนักที่จะมีการสร้างคอนโดสไตล์รีสอร์ทจริงๆ

นอกจากนี้ยังตั้งอยู่พื้นที่ใกล้เมือง ซึ่งมีความเจริญ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญเป็นคอนโดภายในแบรนด์แสนสิริที่มั่นใจได้ถึงคุณภาพในการอยู่อาศัย และความคุ้มค่าในการลงทุนในอนาคต

แล้วชีวิตดีๆ ของคุณควรเป็นแบบไหน? 

มาเริ่มสร้างเรื่องราวดีๆในชีวิตบทใหม่ของคุณ พร้อมหาคำตอบว่าความสมดุลของการใช้ชีวิตและการพักผ่อนของคุณเป็นอย่างไรในห้องตัวอย่างที่ Support ทุกความต้องการของคุณ ได้ที่ Kawa HAUS (sales gallery) ชั้น 3 Habito Mall ใน T77 community


รายละเอียดเติมเติม : https://bit.ly/2LvCoQW

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์