รูปบทความ ออริจิ้น เปิดตัว 'ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์' ทำเลติด MRT ทิพวัล ราคาเฉลี่ย 90,000 บาทต่อตร.ม.

ออริจิ้น บุกทำเล Interchange สำโรง เปิดตัว 'ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์'

ออริจิ้นฯ เปิดตัวคอนโดใหม่ 'ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์' คอนโดติด MRT สถานีทิพวัล ราคาเริ่ม 2.09 ล้านบาท บนความส่วนตัวเพียง 474 ยูนิต และทำเลที่เชื่อมต่อถนนสุขุมวิทและศรีนครินทร์



โครงการ ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ (Knightbridge Sukhumvit-Theparak) เป็นคอนโดใหม่จาก บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) บนทำเลถนนเทพารักษ์ ที่อยู่ติดรถไฟฟ้า MRT สถานี ทิพวัล 0 เมตร และยังเชื่อต่อกับสถานี Interchange สำโรง รวมไปถึงยังเดินทางสะดวกด้วยรถยนต์บนเส้นทางหลัก 2 สาย สุขุมวิทและศรีนครินทร์



รายละเอียดโครงการ ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์


โครงการ ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 1 ไร่ เป็นอาคารสูง 35 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 474 ยูนิต มีห้องพักอาศัยขนาด 23-55 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 90,000 บาทต่อตร.ม. เริ่มก่อสร้างปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564



ทั้งนี้โครงการ ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ เป็นโครงการที่ออกแบบโดย บริษัท โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด โดยได้ออกแบบให้โครงการมีความโดดเด่นในการโครงการทุกพื้นที่การอยู่อาศัยรวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่โดดเด่น ชั้นบนสุดเป็น Rooftop Facility สวนชั้นดาดฟ้า พร้อมจุดชมวิวได้รอบทิศ 360 องศา 


อีกทั้งยังตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ ไนท์บริดจ์ ให้แตกต่างจากโครงการอื่นในย่านเดียวกัน โดยจะเน้นไปที่ความพรีเมียมของทำเล และมีจำนวนยูนิตที่ไม่มากนัก รวมไปถึงความเป็นส่วนตัวในการใช้พื้นที่ส่วนกลางได้เต็มอิ่มในราคาที่จับต้อได้ พร้อมกับมีระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด 24 ชม. และที่จอดรถ 49%







สำหรับจุดเด่นของโครงการ ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ มีดังนี้

  • โครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีเทพารักษ์ 0 เมตร และเชื่อมต่อ Interchange สายสีเขียว สถานีสำโรง ซึ่งเป็นทำเลที่มีแนวโน้มในการรับผลประโยชน์จากการพัฒนาของที่ดินได้ทั้งสองสาย
  • ถนนเส้นนี้เป็น 1 ในถนนเพียง 3 สายบนแนวรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทที่เป็นถนน 4 เลน และมีรถไฟฟ้าตัดผ่านกลางซอย
  • ทำเลเทพารักษ์อยู่เชื่อมต่อถนนเส้นหลัก 2 เส้น สุขุมวิท และศรีนครินทร์ รวมไปถึงตัวโครงการยังตั้งอยู่บนถนนหลัก 8 เลน ที่สามารถรองรับการพัฒนาที่ดินรวมไปถึงการลงทุนต่างๆได้
  • การขยายตัวของทำเลสุขุมวิท ลูกค้าต่างชาติทั้งเอเชียและยุโรปมีความต้อการห้องพักอาศัยในเมืองใกล้แนวรถไฟฟ้าในทำเลที่เดินทางสะดวกและอุดมสมบูรณ์ในราคาค่าเช่าที่ถูกลง
  • มีการเจริญเติบโตในด้านการลงทุนต่างๆ ทั้งที่พักอาศัย คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม และโรงเรียนนานาชาติ




ทั้งนี้สำหรับคนที่สนใจโครงการ ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ โครงการจะเปิดให้จองรอบ Presale 17 มี.ค. ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท 


และยังเปิดรับลงทะเบียนสำหรับรับข่าวสารข้อมูลโครงการแล้วที่ 
www.origin.co.th หรือ http://www.origin.co.th/register/knightsbridge-sukhumvit-thepharak  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 020-300-000 




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์