รูปบทความ KASET society พื้นที่ความสุขของคนไลฟ์สไตล์ทันสมัย

KnightsBridge KASET society Iconic Living แห่งใหม่ บนสังคมเกษตรฯ ให้ใช้ชีวิตมีความสุข แบบไร้ขีดจำกัด!

ทุกวันนี้คนเรามักให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ความสุขมากขึ้น อยากไปเที่ยวไหนก็ได้ตามใจ อยากจะกินอะไรก็ต้องได้กิน และคงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้อยู่ในทำเลที่สามารถตอบสนองความสุขเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ แต่กว่าจะเจอที่ๆ ถูกใจคงต้องเสียเวลาตามหากันน่าดู แต่วันนี้ Estopolis มีหนึ่งทำเลที่น่าสนใจอยากให้ตามไปดูกัน เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอสิ่งดีๆ ช่วยตอบสนองความสุขในชีวิตประจำวัน อย่าง ช่วงเกษตร-เสนานิคม ทำเลที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัย


เกษตร-เสนานิคม สังคมของคนนิยมความสุข



ถ้าพูดถึง เกษตร หลายคนคงนึกไปถึง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ตั้งอยู่บริเวณแยกเกษตร ใกล้กับตลาดอมรพันธุ์ เพียงแค่นี้ภาพความครึกครื้น ความอุดมสมบูรณ์ก็ลอยขึ้นมาไม่หยุดหย่อน และแน่นอนว่าสิ่งที่จะตามมาติดๆ ก็หนีไม่พ้นความเจริญของย่านเกษตร ไม่ว่าจะด้านการเดินทาง อาหารการกิน เรื่อยไปจนถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ที่จะทำให้คนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้มีความสุขกว่าที่เคย


เดินทางไป KASET society อย่างมีความสุข

อันดับแรกเราขอมองไปที่เรื่องการเดินทางในแต่ละวันก่อนแล้วกันค่ะ เพราะปกติแล้วการเดินทางไป เกษตร-เสนานิคม ค่อนข้างสะดวกสบาย มีทั้งรถโดยสารประจำทางและรถโดยสารสาธารณะให้ใช้บริการ

ส่วนคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถวิ่งยาวบนถนนพหลโยธิน เลี้ยวเข้าถนนงามวงศ์วาน ตัดเข้าแยกพงษ์เพชรเพื่อมุ่งหน้าสู่แยกแคราย จังหวัดนนทบุรีได้ 

ทางกลับหากวิ่งไปทางถนนประเสริฐมนูกิจ เราก็จะเจอกลับร้านอาหารมากมายทั้งคาเฟ่ ร้านอาหารไทย-อาหารนานาชาติ ยิ่ง ช่วงเกษตรนวมินทร์ ยิ่งเต็มไปด้วยร้านอาหารขึ้นชื่อ รสชาติดี ตกแต่งสวย ที่อยากแนะนำให้ไปลองทานกันสักครั้ง

สำหรับคนที่ต้องเข้าเมืองเป็นประจำ ก็สามารถขับรถไปทาง ห้าแยกลาดพร้าว โดยวิ่งตรงไปจาก แยกเสนานิคม ผ่านแยกรัชโยธิน เข้าสู่ ห้าแยกลาดพร้าวได้สบายๆ 

หรือจะให้ง่ายและรวดเร็วกว่านัั้น ในไม่ช้า เกษตร-เสนานิคม จะมี รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สะพานใหม่-คูคต ตัดผ่านเหนือถนนพหลโยธิน มีกำหนดการเปิดให้บริการในปี 2563 ต้องอดใจรอกันสักหน่อย


สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ประกอบด้วยทั้งหมด 16 สถานี

แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม เดินทางไป KASET society



ทั้งยังเชื่อมต่อกับ โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-บึงกุ่ม ที่ สถานีมหาวิทยาลัยเกษตร ที่จะเปิดให้บริการได้ในปี 2568 ทำให้การเดินทางมายัง KASET society รวดเร็วและสะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองเป็นที่สุด 


แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล เบื้องต้นประกอบด้วยทั้งหมด 16 สถานี


แผนที่ไป KASET society

เชื่อมต่อกับถนนหลายสายทั้ง ซอยพหลโยธิน 34 , ถนนประเสริฐมนูกิจ , ถนนงามวงศ์วาน , ถนนลาดพร้าววังหินและถนนวิภาวดีรังสิต



เที่ยวที่ KASET society ให้มีความสุข

เมื่อการเดินไปยัง KASET society สะดวกสบายแล้ว ต่อไปก็เป็นการเดินทางมาเที่ยวในย่าน เกษตร-เสนานิคม ซึ่งในย่านนี้เรียกว่าตั้งแต่แยกเกษตรเรื่อยมาจนถึงห้าแยกลาดพร้าวนั้น เต็มไปด้วยร้านค้า แหล่งช็อปปิ้งมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ตลาดอมรพันธุ์ แหล่งจับจ่ายใช้สอยของชาวเกษตร หรือใครอยากเดินตากแอร์ชิลล์ๆ ดื่มด่ำความสะดวกสบาย แถว KASET society ก็มีห้างและคอมมูนิตี้ มอลล์ขนาดใหญ่ให้เดินช็อปอีกด้วย

อย่างบนถนนงามวงศ์วานก็มี Home Village แหล่งรวมตัวเล็กๆ ของเด็กเกษตร หนาแน่นไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหารที่เปิดขายกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ห้างที่ใกล้ที่สุดจะเป็น Major รัชโยธิน ที่อยู่ห่างจากแยกเสนามิคมไม่ถึง 1 กิโลเมตร เอาใจคนชอบดูหนังด้วยโปรถูกๆ มีที่นั่งเย็นๆ ให้นั่งพักผ่อน ก่อนจะไปช็อปกันต่อที่ Avenue รัชโยธิน ที่ด้านหลังห้าง

Avenue รัชโยธิน เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ขนาดใหญ่ในย่าน  KASET society พื้นที่ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงาม สามารถเข้าไปถ่ายรูปอัพโซเชียลได้

มีที่จอดรถในตัว สะดวกต่อผู้ที่แวะเวียนเข้ามานั่งรับประทานอาหาร โดยร้านส่วนใหญ่ใน Avenue รัชโยธิน จะเป็นร้านขึ้นชื่อ อย่าง Kin Buffet , Wine Connection , Bonchon , Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet , Shabu smile หรือ iberry เป็นต้น

บรรยากาศร้านค้าต่างๆ ใน Avenue รัชโยธิน

ส่วนคนที่อยากหาที่นั่งหลบร้อนก็มีร้านกาแฟ Starbucks และ Amezon ให้บริการอยู่ด้วย ซึ่งจุดเด่นของสาขานี้คือ ที่นั่งค่อนข้างเยอะเพียงพอต่อทุกคน แถมบรรยากาศยังดี ตกแต่งสวยงามด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความร่มรื่นเหมาะกับวันว่างๆ

หากเดินลึกเข้าไปอีกหน่อย จะเจอ Villa Market ค่ะ มีทั้งของสดและอาหารแห้งขาย น่าจะถูกใจคนชอบทำกับข้าวและคนที่อยู่คอนโดแถว KASET society

นอกจากนี้ก็มีสถานที่นั่งชิลล์สำหรับชาว Night life สังเกตง่ายๆ อยู่ฝั่งตรงข้ามเมเจอร์ รัชโยธิน กับ Meeting Point จุดนัดพบกลาง KASET society ประกอบด้วยร้านคาเฟ่ 24 ชั่วโมง BEVBAR ที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 และถัดไปอีกหน่อยเป็น ร้านเสวนาพาเพลิน ให้นั่งชิลล์จิบเบียร์ฟังดนตรีสดกันไปเพลินๆ

หรือใครที่เป็นขาช็อปอาจชวนกันไปช็อปต่อที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ ยูเนี่ยน มอลล์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก KASET society เลยค่ะ 


กินแถว KASET society ก็มีความสุขง่ายๆ

คราวนี้มาต่อกันที่เรื่องอาหารการกินกันบ้าง ต้องขอบอกเลยว่า KASET society เป็นแหล่งรวมของกินที่มีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ซึ่งแต่ละร้านก็ค่อนข้างขึ้นชื่อ มีรีวิวตามหน้าเพจเว็บไซต์ รับประกันได้ว่าคนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้จะต้องมีความสุขแน่นอน และวันนี้ร้านที่เราก็จะพาไปนั่งเป็นคาเฟ่ 24 ชั่วโมง อยู่ไม่ไกลจากแยกเสนานิคมค่ะ

Wake Up 24 ร้านกาแฟสำหรับคนชอบทำงานนอกบ้าน มีปลั๊กและ Wifi ให้บริการ หรือหากใครต้องการเช่าห้องประชุม ห้องสัมมนา ทางร้านก็มีให้บริการเช่นกัน

ภายในร้านตกแต่งเรียบง่าย สไตล์ Minimal ญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เน้นความปลอดโปร่ง โล่งสบาย หากมานั่งทำงานช่วงเวลากลางวันก็จะได้รับแสงจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ เอื้อต่อการนั่งทำงาน

ที่นั่งจัดวางไว้อย่างไม่อึดอัด ให้ความเป็นส่วนตัว ทั้งโต๊ะโซฟา โต๊ะทำงานแบบเดี่ยวและกลุ่ม

ส่วนราคาอาหารและเครื่องดื่มก็ไม่แพงอย่างที่คิด อยู่ที่แก้วละ 70-120 บาท โดยลูกค้าสามารถขอรหัส Wifi กับพนักงานขายได้ ใช้ฟรี 4 ชั่วโมง นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีบิงซูและขนมของทานเล่นขายด้วย


ส่วนใครที่ชอบใช้วันหยุดเสาร์อาทิตย์เพื่อการพักผ่อน และอยากมีชีวิตติดไลฟ์สไตล์สนุกๆแบบนี้ อาจจะลองหาคอนโดสักห้องมารองรับไลฟ์สไตล์แห่งความสุข โดยอาจเลือกจากทำเลที่มีศักยภาพ การเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้า หรือคอนโดที่มีความอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยร้านค้าร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนมีความเจริญเข้าถึง มองเห็นโอกาสในการพัฒนา


เริ่มต้นความสุขที่ KnightsBridge Kaset Society

พูดกันถึงคอนโดมิเนียมในย่านเกษตร-เสนา ให้ได้มาใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์คนเมือง ก็คงต้องพูดถึง KnightsBridge Kaset Society คอนโด High Rise ใหม่จาก ORIGIN ที่มีโครงสร้างน่าสนใจและสามารถช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งความสุขของคุณได้เป็นอย่างดี


ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีเสนานิคม เพียง 40 เมตร และโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-บึงกุ่ม ที่จะมาเชื่อมกับสายสีเขียวเข้มที่สถานีเกษตร ทำให้ทุกการเดินทางในชีวิตประจำวันสะดวกสบายกว่าที่เคย


อีกทั้งยังสามารถเข้าออกโครงการได้ทั้งซอยพหลโยธิน 34, ประเสริฐมนูกิจ(เกษตรนวมินทร์) และลาดพร้าววังหิน ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนโทลล์เวย์ ด่านบางเขนอีกด้วย เรียกว่าทั้งคนที่วางแผนจะใช้รถไฟฟ้าในการเดินทาง หรือคนที่ใช้รถส่วนตัวก็เดินทางได้สะดวกไม่แพ้กันเลย


ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 2-0-79.6 ไร่ รอบโครงการรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว , เมเจอร์ รัชโยธิน , อเวนิว รัชโยธิน , ยูเนี่ยน มอลล์ หรือจะไปหาของกินแถวเกษตรนวมินทร์ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น

รวมไปถึงสถานที่สำคัญต่างๆ มากมายทั้ง โรงพยาบาลเมโย ที่ห่างจากโครงการประมาณ 200 เมตร , โรงพยาบาลวิภาวดี , ใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน , มหาวิทยาลัยศรีปทุม , โรงเรียนหอวัง และโรงเรียนสารสาสน์ ตลอดจนอาคารสำนักงาน ตึกช้าง , ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ และใกล้สถานที่ราชการอย่าง กรมที่ดิน ทำให้บริเวณ Kaset Society ถูกจับตามองว่ามีแนวโน้มจะเป็น New CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร

ด้วยดีไซน์หรูหราสวยงามของ KnightsBridge Kaset Society กับตัวอาคารสูงที่ 16 ชั้น 1 อาคาร กับ 20 ชั้น 2 อาคาร ดูไปดูมาก็ได้อารมณ์คล้ายอยู่บนตึก Marina Bay Sands ที่สิงคโปร์ แบบได้วิวถนนกว้างๆฝั่งเกษตร-วิภาวดีรังสิต และวิวเมืองฝั่งยาวมาถึงลาดพร้าว ถ้าตัวโครงการสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วอาจจะกลายเป็นตึก Iconic แห่งใหม่บนถนนพหลโยธินเลยก็ว่าได้ เพราะย่านนี้ยังไม่มีตึกสูงขึ้นมาบังทั้งซ้ายและขวา



สำหรับจำนวนยูนิตห้องพักในโครงการ KnightsBridge Kaset Society มีทั้งหมด 333 ยูนิต(ห้องพักอาศัย 332 ยูนิต + 1ร้านค้า 1 ยูนิต) บนอาคาร A จำนวน 112 ยูนิต, อาคาร B จำนวน 108 ยูนิต และอาคาร C จำนวน 112 ยูนิต


มาพร้อมความเป็นส่วนตัว เพียง 6 ยูนิตต่อชั้น

มีแบบห้องให้เลือก 5 แบบ แบ่งเป็น


1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.3 ตารางเมตร จำนวน 56 ยูนิต

1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.8 - 26.7 ตารางเมตร จำนวน 102 ยูนิต  

1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.5 ตารางเมตร จำนวน 73 ยูนิต

1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.2 ตารางเมตร จำนวน 73 ยูนิต

1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.3 ตารางเมตร จำนวน 42 ยูนิต

หมายเหตุ* ขนาดห้องอาจมีเป็นขนาดประมาณใกล้เคียง อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า



Facilities พื้นที่ส่วนกลาง ระดับพรีเมี่ยม ประกอบด้วย

Lobby Society โถงล็อบบี้แยกอาคาร 3 จุด , Co-working Space , Social Club ชั้น Roof Top, ห้องฟิตเนส , สระว่ายน้ำ, ลิฟต์โดยสาร 1 ตัว และService ลิฟต์ อาคารละ 1 ตัว /อาคาร,ที่จอดรถอัตโนมัติ Automatic Parking กว่า 60%, สวนหย่อมพร้อมพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ระบบเข้าออกอาคารและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะทำให้เราใช้ชีวิต KnightsBridge Kaset Society อย่างมีความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด

เหนือกว่าด้วย Auto Parking ระบบจอดรถอัตโนมัติที่รองรับการใช้งาน กว่า 60% เรียกว่าเยอะพอสมควร ด้วยความที่เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าด้วยแล้ว น่าจะไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถมากเท่าไหร่ เพราะคงจะมีคนที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางอยู่พอสมควร


นอกจากนี้ KnightsBridge Kaset Society ยังกระชับพื้นที่ความสุขของทุกคนในคอนโดด้วย "Skyline Society" พื้นที่สีเขียว และพื้นที่ส่วนกลางเชื่อมระหว่างอาคาร ให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าที่เคย ทั้งหมดนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาทเท่านั้น


และเร็วๆนี้ สำหรับใครที่สนใจโครงการ KnightsBridge Kaset Society ทาง ORIGIN ก็กำลังจะเปิดจองครั้งแรก กับ "KnightsBridge" Top Brand 4 โครงการ 4 ทำเล!

เกษตร | อ่อนนุช | รามคำแหง | รัชโยธิน

16-17 ก.ย.นี้ @SIAM PARAGON HALL 3


ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดในงาน 200,000.-* ที่นี่ http://mylifemyorigin.origin.co.th/register

หรือ https://goo.gl/BCrBxr

หรือเบอร์ 020 300 000


KnightsBridge Kaset Society Iconic Living แห่งใหม่ บนสังคมเกษตร



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์