รูปบทความ LPN เปิดคอนโดใหม่เพื่อผู้หญิงทำงาน "ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย"

LPN ปรับโฉมคอนโดเพื่อผู้หญิงทำงาน "ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย" บนคอนเซ็ปต์ My Way My Life

LPN เดินหน้าลุยคอนโดใหม่ "ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย" เจาะผู้หญิงวัยทำงานบนคอนเซ็ปต์ "My Way My Life" เพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อผู้หญิง พร้อมฟังก์ชั่น Smart Room ระบบสั่งงานอัจฉริยะ ในราคาเริ่ม 2.59 ลบ. พร้อมเปิดขาย 28 เม.ย. นี้



นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ได้เปิดเผยว่า ในปี 2561 เตรียมดำเนินการตามยุทธศาสตร์ "Year of Change" ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยการพัฒนาที่อยู่อาศัยนั้นจะเน้นไปที่ระดับกลาง-บน มากขึ้น เพื่อให้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ออกสู่ตลาด 





ล่าสุด LPN ลุยพัฒนาคอนโดใหม่บนทำเลทองย่านสุทธิสาร "ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย" บนทำเลทองในกลางเมืองถนนสุทธิสารวินิจฉัย ที่สามารถเชื่อมถนนหลักได้ถึง 4 สาย ทั้งนี้ทำเลย่านสุทธิสารเอง ก็เป็นทำเลที่มีอาคารสำนักงานจำนวนมาก ทำให้กลุ่มคนส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนวัยกลางคนที่กำลังทำงาน และต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลใจกลางเมืองที่เพียบพร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวก ด้วยรถไฟฟ้า BTS,MRT และใกล้แหล่งสาธารณูปโภคมากมาย รวมไปถึงทำเลย่านสุทธิสารเองก็ยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุน เพราะมีราคาที่ดินสูงขึ้นเป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพฯ




ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย เป็นคอนโดใหม่ที่สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันโดยเฉพาะคนทำงานรุ่นใหม่ที่อยู่เป็นโสดกันมากขึ้น โดยมีการปรับโฉมตัวอาคารให้มีโทนสีที่ทันสมัย และภายในห้องชุดพักอาสัยได้มีการศีกษาและพัฒนาอย่างเข้มข้น ด้วยการสร้างเป็น Mock up room จนเกิดเป็น New LPN Design 









โดยภายในห้องพักอาศัยของโครงการ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย ได้มีการเพิ่ม Walk-in Closet เก็บเสื้อผ้าได้อย่างจุใจมากขึ้น ภายใต้พื้นที่ขนาด 1 และ 2 ห้องนอน รวมไปถึงยังได้ออกแบบ Bay Window บริเวณหน้าต่างเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานในห้องชุดพักอาศัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และยังช่วยให้บรรยากาศในห้องโปร่งสบาย 


รวมไปถึงยังได้นำเทคโนโลยี Smart Room ระบบการสั่งงานอัจฉริยะ เปิด-ปิดไฟฟ้าของห้องชุดผ่านมือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและเพิ่มความปลอดภัยตลอดการเข้าพักอาศัย 





สำหรับพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงกับพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ ชั้น 18 และชั้น 22 ส่วนชั้นล่างเป็น Co-working space เหมาะกับการทำงานและประชุมโดยไม่รบกวนพื้นที่ส่วนตัว รวมถึงยังได้จัดโซนเอาใจผู้รักสุขภาพกับ Fitness area ซึ่งที่นี่เป็นโครงการแรกที่มีห้องโยคะบนชั้น 22 วิวสูง สระว่ายน้ำลอยฟ้า (Infinity Edge Pool) ห้องฟิตเนส (Fitness Zone) ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit & Firm Area) นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางด้านล่าง ได้แก่ สวนรวมใจ (Green Togetherness Area) ลานพักผ่อน (Co-Living Area) และสวนอินฟินิตี้ (Infinity Garden)




ทั้งนี้โครงการ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย มีมูลค่า 1,300 ลบ. ตั้งบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย บนขนาดพื้นที่กว่า 1 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 389 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอย (1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25 ตร.ม. (2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 27-34.50 ตร.ม.และ(3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 46 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 2.59 ลบ. หรือ เริ่มต้น 120,000 บาทต่อตร.ม. ห้องสตูดิโอแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศครบชุดและขนาด 1 และ 2 ห้องนอนแถมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น




บทความที่เกี่ยวข้อง


พรีวิวคอนโด ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย คอนโดใหม่เพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อผู้หญิง ราคาเริ่ม 2.59 ล้านบาท


โสดหรือไม่โสด ก็ Happy ถ้าเลือก ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย มากกว่าคนที่ใช่ ยิ่งกว่าคนรู้ใจ









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์