รูปบทความ LPN ตอกย้ำคอนโดทำเลดี เปิดขาย ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2

LPN ตอกย้ำคอนโดทำเลดี เปิดขาย ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2 เสาร์ 31 มี.ค. นี้



ตอกย้ำจุดแข็งของ LPN อีกครั้งด้วยคุณค่างานบริการ “Livable Community” ที่ได้รับการบอกต่อมามากกว่า 28 ปี ล่าสุด LPN จึงเตรียมเปิดตัว ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2 บนที่ดินทำเลดีอย่าง แบริ่ง ด้วยระยะห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสแบริ่ง 1 กม. พร้อมกับเปิดขาย เสาร์ 31 มี.ค. นี้



นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ได้เปิดเผยว่า โครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2 จะเป็นส่วนต่อขยายหลังประสบความสำเร็จในส่วนแรกไปแล้ว ทั้งนี้ LPN เองก็ยังคงพัฒนาบนความเชื่อมั่นด้านคุณค่างานบริการ (Service Value) ภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) ที่มีชื่อเสียงมายาวนานถึง 28 ปี






ทั้งนี้โครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2 เป็นโครงการที่ห้องให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตร.ม. ที่มีโปรโมชั่น แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 16 รายการ , ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. โปรโมชั่น แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 10 รายการ และห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 39 ตร.ม. แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์รวม 17 รายการ


ตัวโครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2 เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 406 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องคุณหนู ห้องเปี่ยมสุข ฟิตเนสโซน ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม สวนรวมใจ ห้องเฮาส์เวิร์ค ห้องอเนกประสงค์ โดยออกแบบสถาปัตยกรรมให้มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ


ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2 มีราคาขายเริ่มเพียง 1.49 ล้านบาท



อย่างไรก็ตามจากการสำรวจทำเลย่านแบริ่ง พบว่าเป็นทำเลที่มีการอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่น และยังคงเป็นทำเลที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดเพิ่มมากขึ้น ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่มีรถไฟฟ้าบีทีเอสแบริ่ง ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าหรือรถยนต์



ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น เฟส 2 จะเปิดขายในวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นอีกมากมายตามที่กล่าวไว้ข้างต้น


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 02-6896888 หรือดูเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/8morik 







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์