รูปบทความ Risland เปิดตัว Lake Serene บ้านเดี่ยวระดับกลาง-พรีเมียม บนทำเลพระราม2

Risland เปิดตัว Lake Serene บ้านเดี่ยวระดับกลาง-พรีเมียม บนทำเลพระราม2

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท Risland (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว Sales Reception แห่งแรกภายใต้แบรนด์ Lake Serene (เลค ซีรีน) บ้านเดี่ยว 'เลค ซีรีน พระราม 2' ที่ครอบคลุมเซกเมนต์ระดับกลางจนไปถึงพรีเมียม


Lake-Serene


โดย เลค ซีรีน พระราม 2 จะเป็นบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนทำเล พระราม 2 - สมุทรสาคร ที่มีศักยภาพในการพัฒนาด้านการคมนาคมสูง เนื่องจากมีทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษกบริเวณวงแหวนใต้อยู่ในบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ในอนาคตยังมีโครงการพัฒนามอเตอร์เวย์สายใหม่บนถนนพระราม 2 อีกด้วย ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการขยายตัวเมืองไปยังจังหวัดสมุทรสาคร 


แผนที่ Lake Serene

ทั้งนี้ เลค ซีรีน พระราม 2 มีให้เลือกด้วยกัน 5 แบบ มีจำนวนประมาณ 400 ยูนิตโดยชูจุดเด่นว่าเป็น บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ ในสไตล์ North American ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยของครอบครัว ด้วยคอนเซ็ปต์ 'ผ่อนคลาย..เพื่อเติมแรงบันดาลใจให้ชีวิต'

ซึงหากใครสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sales Reception และสามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างจริงได้ตั้งแต่ประมาณปลายเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-4522-888 และ www.LakeSerene-Rama2.com



Lake Serene


Lake-Serene

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์