รูปบทความ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ คอนโดใหม่จาก AP บนทำเลพระราม 9 ที่มีดีไซน์โดดเด่นในราคาจับต้องได้

AP เปิดตัวคอนโด "ไลฟ์ อโศก ไฮป์" ชูจุดแข็ง ดีไซน์โดดเด่นเหมาะไลฟ์สไตล์เทรนด์เซตเตอร์ ในราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท

ตอกย้ำความเป็นตลาดผู้พัฒนาอสังหาฯย่านธุรกิจใหม่แห่งอนาคต 'เอพี ไทยแลนด์' เปิดตัวคอนโดใหม่ "ไลฟ์ อโศก ไฮป์" (Life Asoke Hype) คอนโดบนทำเลเด่น อโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 ชูจุดแข็งด้านดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะไลฟ์สไตล์เทรนด์เซตเตอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท



บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดใหม่ 'ไลฟ์ อโศก ไฮป์' (Life Asoke Hype) บนทำเลใจกลางธุรกิจย่านกลางเมือง อโศก-พระราม 9 ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นผ่านกระบวนการคิด Design Thinking ที่ผสมผสานเข้าด้วยกันกับการออกแบบพื้นที่ของเอพี ทำให้ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ เป็นคอนโดใหม่ที่จัดเต็มที่สุดทั้งในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผสานเข้าด้วยกันกับดิจิตอลและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย บนความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ เฉลี่ย 135,000 บาทต่อตารางเมตร และการันตีด้วยผลตอบแทนการปล่อยเช่าประมาณ 5-6%


Sky Lounge บนความโดดเด่นด้วยกระจกทั้งบาน

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่พัฒนาอสังหามาอย่างต่อเนื่องบนความใส่ใจในการเลือกทำเล และการออกแบบเพื่อการใช้ประโยชน์สูงสุดบนพื้นที่ใช้สอย แต่ในปัจจจุบันธุรกิจอสังหาฯได้เปลี่ยนไป เพราะทุกโครงการต่างชูจุดขายในเรื่องทำเลที่เดินทางสะดวกและใกล้รถไฟฟ้า ทำให้เอพีเองได้พัฒนาและเพิ่มศักยภาพของคอนโดมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และความต้องการของลูกค้าที่ยังไม่ถูกตอบสนองนั้น ทางเอพีก็ได้นำเอากระบวนการคิดแบบ Design Thiking เข้ามาเสริม เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น


ทั้งนี้กระบวนการ Design Thinking จะเป็นกระบวนการที่เข้ามาค้นหาความต้องการแฝงของลูกค้าทั้งความต้องการในวันนี้และความต้องการในอนาคตที่จะเกิดขึ้น ทำให้ค้นพบว่าลูกค้าในย่าน อโศก-พระราม 9 เป็นกลุ่มคน Gen-X ถึง Gen-Y ที่มีอายุเฉลี่ย 28-37 ปี และเป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์มีความหลากหลายในการใช้ชีวิต และนี่จึงเป็นที่มาของแนวคิดโครงการ ไลฟ์ อโศก-ไฮป์ ในแนวคิด The Supremacy of Both Worlds การเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาผสมผสาน เพื่อให้เกิดมิติใหม่ของการพักอาศัยใจกลางเมืองที่ไม่เหมือนใคร โดยอยู่ภายใต้จุดขาย 4 อย่าง


The Muted Garden ห้องทำงานบนพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีความเป็นส่วนตัว


สระว่ายน้ำ ที่มีการยกตัวสูงขึ้นจากพื้น เพื่อแยกความเป็นส่วนตัวของผู้ออกกำลังกาย และคนนั่งพักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ


The circle running garden ลู่วิ่งที่มีการยกระดับ เพื่อความเป็นส่วนตัวบนพื้นที่ส่วนกลาง

  1. Privacy in Connected Space การยกระดับฟังก์ชั่นการใช้งานของพื้นที่ส่วนรวมให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยเทคนิคการไล่ระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Running Loop , Co Working Business Lounge , สระว่ายน้ำ


    การออกแบบตัวตึกด้วยสีจัดจ้านที่มีความโดดเด่น
  2. Supreme Luxury in Eclectic Design นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตแบบลักชัวรี่ ที่มีการออกแบบให้มีสีจัดจ้านบนตัวอาคารเพื่อความเป็นสไตล์ที่โดดเด่น
  3. Supreme Space in Tomorrow's Functionality ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ภายในยูนิตพักอาศัยให้ขยับขยายได้จริง และยืดหยุ่นได้หลายรูปแบบ เพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของผู้อาศัย
  4. Supreme Location at Supreme Price การชูจุดต่างด้วยศักยภาพของทำเลแห่งอนาคตในราคาที่จับต้องได้


รายละเอียดโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ (Life Asoke Hype)



โครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ (Life Asoke Hype) เป็นคอนโดมิเนียมที่พัฒนาบนพื้นที่โครงการ 5-0-10 ไร่ เป็นคอนโดสูง 40 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,253 ยูนิต


โครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ เป็นคอนโดที่ร่วมทุนกันระหว่าง เอพี และมิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) เป็นโครงการที่ 14 แล้ว โดยโครงการนี้มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 5,700 ล้านบาท 


สำหรับจุดเด่นของทำเลโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ ตั้งอยู่บนทำเลพระราม 9 ห่างจาก MRT พระราม 9 ประมาณ 300 เมตร


ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม.


ห้องแบบ 1 Bed Plus ขนาด 35 ตร.ม.


ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.


ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.
ในส่วนของห้องพักอาศัยโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ (Life Asoke Hype) มีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

  • Studio Type ขนาด 25.5 ตร.ม.
  • 1 Bedroom ขนาด 30.5-32 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 35-40 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 48.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 60-64 ตร.ม.

ทั้งนี้ความพิเศษของห้องพักอาศัยโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ คือเป็นแปลนห้องแบบมีครัวปิด ทำให้เป็นสัดส่วนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย


สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ นั้นถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพอย่างมาก เนื่องจากในทำเลนี้มีแผนพัฒนาพื้นที่โครงการออฟฟิศเกรดเอที่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งคาดว่าจะมีพนักงานในบริษัททั้งสัญชาติไทยและกลุ่มทุนต่างชาติย้ายเข้าอาศัยอยู่อย่างเต็มรูปแบบ


ในส่วนของภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมทำเลเชื่อมต่อ อโศก-เพชรบุรี- พระราม 9 ย้อนหลัง 5 ปีพบโครงการใหม่ที่เปิดตัวในย่านทั้งสิ้น 19 โครงการ แบ่งเป็นโครงการที่เปิดตัวในแนวถนนเส้นหลักตั้งแต่แยกอโศก- อโศกเพชรบุรี จำนวน 9 โครงการ ในราคาขายเฉลี่ย 240,000 บาท/ตร.ม. มียอดขายรวม 82% และเป็นโครงการที่เปิดตัวตั้งแต่แยกอโศกเพชรบุรี- สถานีศูนย์วัฒนธรรม จำนวน 10 โครงการ ในราคาขายเฉลี่ย 175,000 บาท/ตร.ม. และมียอดขายรวมแล้วถึง 83% ซึ่งนับเป็นอัตราการตอบรับที่ดี ขณะที่คอนโดมิเนียมในกลุ่มสินค้ารีเซลก็พบการปรับตัวขึ้นมาปีละประมาณ 9% เช่นกัน


นอกจากนี้ ผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนในการปล่อยเช่าและขายต่อให้ความสนใจในตลาดโซนนี้ไม่แพ้กัน เพราะผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าระยะยาว (Rental Yield) ของคอนโดฯ ในย่านนี้ พบอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 5 - 6% ซึ่งนับว่าราคาคอนโดมิเนียม ในทำเลนี้ ยังเหมาะสมในการซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนระยะยาว


ทั้งนี้โครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ (Life Asoke Hype) จะเปิดให้จองรอบแรกผ่านระบบ AP i-Booking วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00-21.00 น. 


และมีกำหนดเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ วันที่ 6-7 ต.ค. ในราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์