รูปบทความ แนะนำคอนโดพระรามเก้า มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

ESTOPOLIS | แนะนำคอนโดพระรามเก้า มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

พระราม 9 ถือเป็นทำเลหนึ่งที่น่าอยู่และน่าลงทุนปล่อยเช่าคอนโด เนื่องจากพระราม 9 มีออฟฟิศและสำนักงานตั้งอยู่จำนวนมาก จนถูกขนานนามว่า New CBD นอกจากนี้คอนโดพระราม 9 ยังได้รับความสนใจจากชาวจีนอีกด้วย ทาง Estopolis.com จึงขออาสาแนะนำ คอนโดพระราม 9 มือสองที่ราคาไม่เกิน 3 ล้านมาให้ทุกคนประกอบการตัดสินใจซื้อทั้งเพื่ออยู่เองหรือแม้กระทั่งลงทุนปล่อยเช่าคอนโด


คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้าน


1) A Space อโศก-รัชดา 
คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาประมาณ 2.2 - 2.8 ล้านบาท


เริ่มต้นคอนโดพระราม 9 มือสองราคาไม่เกิน 3 ล้านด้วย A Space อโศก-รัชดา ของฝั่ง Areeya โดยคอนโดพระราม 9 โครงการนี้จะอยู่ค่อนไปทางฝั่งดินแดง อยู่ใกล้ MRT พระราม 9 ในระยะเดินเท้าเพียง 600 เมตร พื้นที่ส่วนกลางครบครัน ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ประตู Key card, สวนหย่อม, รถรับ-ส่ง, มีระบบรปภ. และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง


นอกจากนี้ที่รัชดาซอย 3 ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับ A Space อโศก-รัชดา ยังเต็มไปด้วย Street Food รวมถึง 7-Eleven โดยคอนโดพระราม 9 มือสองโครงการนี้จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2.2 - 2.8 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับขนาดห้องและชั้นที่ตั้ง


บทความที่เกี่ยวข้อง


คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้าน




คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้าน

2) Casa Condo อโศก-ดินแดง
คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาประมาณ 2.2 - 2.8 ล้านบาท


ต่อกันด้วย Casa Condo อโศก-ดินแดง คอนโดมือสอง ย่านพระราม 9 ที่ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดย Casa Condo จะอยู่ห่างจากสถานี MRT พระราม 9 ประมาณ 1.4 กิโลเมตร และใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัย รวมถึง Airport Rail Link ระยะ 2 กิโลเมตร ถือว่าอยู่ในระยะที่ต้องนั่งรถมอเตอร์ไซต์ซึ่งจะมีวินมอเตอร์ไซต์อำนวยความสะดวกอยู่ขวามือโครงการ ส่วนด้านซ้ายจะเป็นป้ายรถเมล์


นอกจากตำแหน่งที่ตั้ง Casa Condo จะมีทางเลือกด้านการคมนาคมที่หลากหลายแล้ว คอนโดพระราม 9 มือสองโครงการนี้ยังโดดเด่นด้านส่วนกลางที่ให้มาแบบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อม จากุซซี่ ฟิตเนส ฯลฯ ซึ่งราคาคอนโดมือสองย่านพระราม 9 โครงการนี้จะอยู่ที่ประมาณ 2.2 - 2.8 ล้านบาท สำหรับห้องสตูดิโอและ 1 ห้องนอน


คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท




คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้าน


3) Lumpini Park พระราม 9-รัชดา
คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาประมาณ 2.26 - 2.65 ล้านบาท


เอาใจนักท่องราตรีด้วย Lumpini Park พระราม 9-รัชดา คอนโดมือสองราคาไม่เกิน 3 ล้าน ที่ตั้งอยู่ใกล้ RCA แค่ 200 เมตร ส่วนเรื่องการคมนาคมนั้น Lumpini Park พระราม 9-รัชดา จะอยู่ห่าง MRT เพชรบุรี และ MRT พระราม 9 ประมาณ 1.4 กิโลเมตร


โดยคอนโดพระราม 9 มือสองโครงการนี้จะมาพร้อมกับส่วนกลางที่ครบครัน ตั้งแต่สวนสาธารณะ ลานกีฬา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องสตรีม สนามเด็กเล่น ฯลฯ ซึ่ง 1 ห้องนอนของ Lumpini Park พระราม 9-รัชดา มือสอง จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2.26 - 2.65 ล้านบาท





คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้าน

4) The Mark รัชดา-แอร์พอร์ทลิงก์
คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาประมาณ 2.4 - 2.7 ล้านบาท


ปิดท้ายคอนโดพระราม 9 มือสองราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทด้วย The Mark รัชดา-แอร์พอร์ทลิงก์ ที่มีระยะห่างจากการคมนาคมต่างๆ ไม่ใกล้ไม่ไกลจนเกินไป เพราะคอนโดพระราม 9 มือสองโครงการนี้ อยู่ห่างจาก Airport Rail Link มักกะสัน 800 เมตร ห่าง MRT พระราม 9 ประมาณ 850 เมตร นอกจากนี้ยังมี Shuttle Bus รับส่งไปยัง Airport Rail Link และ MRT พระราม 9 อีกด้วย


คอนโดพระราม 9 มือสอง ราคาไม่เกิน 3 ล้าน


โดยห้องสตูดิโอมือสองของคอนโด The Mark รัชดา-แอร์พอร์ทลิงก์ จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2.4 ล้านบาท ส่วน 1 ห้องนอน ตกที่ 2.7 ล้านบาท


ทั้งนี้หากใครสนใจ ซื้อ หรือ เช่า คอนโดพระราม 9 ที่อยู่นอกเหนือจากรายชื่อในบทความนี้ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 065-501-2476 (K.ปิ่น) หรือ แอดไลน์มาที่ @estolisting 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์