รูปบทความ จัดการทุกปัญหาคอนโดให้อยู่หมัด เพื่อการใช้ชีวิตคอนโดให้ PLUS กว่าที่เคย [Ads]

Living Management : จัดการทุกปัญหาคอนโดให้อยู่หมัด เพื่อการใช้ชีวิตคอนโดให้ PLUS กว่าที่เคย [Ads]

การเสียเงินเป็นล้านๆ เพื่อซื้อคอนโดไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งหมดล้วนต้องผ่านการตัดสินใจมาแล้วหลายต่อหลายรอบ จนสุดท้ายเราถึงจะตกลงปลงใจซื้อคอนโดสักห้องในโครงการสักแห่งที่ถูกใจที่สุด!


แต่รู้ไหม...สิ่งหนึ่งที่ทำให้ชาวคอนโดเจ็บปวดหัวใจกันมานักต่อนัก หลังจากผ่านอุปสรรคในการคัดสรรแบบหฤโหดมาแล้วคืออะไร ?


‘การจัดการ’ เรื่องนี้แหละที่ทำให้ชาวคอนโดหลายคนต้องหัวเสีย เพราะเราไม่ได้แค่เสียเงินเพื่อซื้อห้อง ‘อยู่’ แล้วจบไปเท่านั้น แต่เรายังต้องการซื้อทั้งสังคม เวลา รวมถึงการจัดการกับปัญหาต่างๆ ที่แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย อย่างเรื่องระบบน้ำ-ไฟ การซ่อมแซม หรือแม้กระทั่งการทำความสะอาดต่างๆ ที่ไม่ว่าใครก็คาดหวังจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ถึงในบางครั้งจะไม่ได้ทั่วถึง หรือจัดการได้รวดเร็วอย่างที่หวังไว้ ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลับเข้ามาสู่วงจรเดิม เจ้าของห้องต้องซ่อมเองนักเลงพอ หรือไม่ก็จบลงด้วยการปลง จำยอมเสียเวลารอคอยความช่วยเหลือต่อไปก็มี


ถ้าชีวิตในคอนโดจะกลายเป็นเรื่องยุ่งยากที่ทำให้เราปวดใจขนาดนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หากเราจะมองหา Service ดีๆ ที่จะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้เราได้มากกว่าที่เคย


ว่าแต่ Service ด้านการบริการสำหรับการอยู่อาศัย ที่ช่วยเราได้ในทุกเรื่องแบบไม่ต้องรอจะมีอยู่จริงไหม?


รู้จัก Living Management จาก Plus Property 
การดูแลหลังการขายดีๆ ที่ช่วยคุณได้


พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านการอยู่อาศัยด้วยแนวคิด PLUS Living Management มืออาชีพด้านการดูแลและการให้บริการที่มากกว่างานด้านนิติบุคคลที่มีคุณภาพ ที่ได้รับการยืนยันจากการบริหารจัดการโครงการคอนโด บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์รวมแล้วกว่า 198 โครงการ ซึ่งนอกจากจะดูแลเรื่องความสะดวกสบายภายในโครงการให้เราแล้ว Living Management ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงการดูแลทุกการใช้ชีวิตของลูกบ้าน ตลอดจนดูแลคอนโดที่เรารักให้สวยงดงามไปได้อีกนาน ด้วยหลักบริการ 3 ข้อที่ทำให้ Living Management กลายเป็นทีมงานที่แตกต่างแบบมืออาชีพ ดังนี้


Living Management ไม่ใช่แค่นิติบุคคลแต่เราคือ ‘ครอบครัว’ ที่ใส่ใจ


หัวใจการทำงานด้านบริการ หรือการดูแลสำหรับนิติบุคคลที่ดี คือ การมี Service Mind ที่แข็งแรง ดังนั้น การที่จะทำให้ทุกครอบครัวที่อาศัยอยู่ในโครงการภายใต้การดูแลของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีความสุขเพิ่มขึ้นแบบเต็มที่นั้น ทีมงานทุกคนจึงต้องใช้ทั้งความเป็น ‘มืออาชีพ’ และใช้ ‘ใจ’ ในการทำงาน เพราะการจัดการหรือการดูแลคอนโดหนึ่งโครงการไม่ใช่ดูแลแค่การอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน แต่รวมไปถึงการจัดระเบียบ, ควบคุม และเติมเต็มความต้องการต่างๆ ของผู้อยู่อาศัยที่มีอยู่ด้วยกันหลายยูนิตอย่างทั่วถึง โดยไม่ลืมคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ความเหมาะสม และความรวดเร็วในการบริการด้วย


ฟังดูแล้วเหมือนจะทำได้ยาก แต่ Living Management ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถทำได้ด้วยการ Training พนักงานอย่างต่อเนื่องผ่านสถาบัน PLUS Eduplex ที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อสร้างองค์ความรู้ให้ทีมเป็นได้มากกว่านิติบุคคล แต่สามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลทุกด้านของการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการดูแลลูกบ้าน ส่วนกลาง หรืออาคารให้มีสภาพดี และปลอดภัย ด้วยความเข้าใจ เพื่อให้เราได้รับการบริการที่ตรงใจที่สุดในฐานะครอบครัวคนสำคัญ



Living Management ไม่ใช่แค่ ‘บางเรื่อง’ แต่เราดูแล ‘ทุกเรื่อง’ ที่เกี่ยวกับการอยู่อาศัย


ปกติแล้ว...ขอบเขตของงานนิติบุคคลอาจจำกัดอยู่แค่การดูแลตัวคอนโดและควบคุมกฎระเบียบการอยู่อาศัยพื้นฐานเพียงเท่านั้น แต่สำหรับทีม PLUS Living Management จะดูแลในทุกช่วงจังหวะของการอยู่อาศัย เพื่อให้คุณมีความสุขเพิ่มขึ้นได้อีกเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมสำหรับลูกบ้าน ทั้งกิจกรรมตามเทศกาลสำคัญ อาทิ การตักบาตร งานปีใหม่ งานสันทนาการ ฯลฯ และไม่ลืมที่จะคำนึงถึงกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างกันของผู้อยู่อาศัย เช่น กิจกรรม Plus Run4U ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ กิจกรรม Movie Yard ตอบไลฟ์สไตล์ผู้รักการดูหนัง เป็นต้น


นอกจากนี้ Living Management ยังจัดการดูแลตัวโครงการได้ทุกประเภททั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโด ในทุกระดับการอยู่อาศัย ไม่ว่าตัวโครงการจะมีลักษณะเฉพาะ หรือฟังก์ชั่นระบบอาคารที่ล้ำสมัยขนาดไหน รวมทั้งความหลากหลายด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านจะแตกต่างกันเพียงใด Living Management ก็สามารถนำประสบการณ์ในการบริหารและจัดการที่สะสมมามากกว่า 20 ปีมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีฝ่ายวิจัยและพัฒนากลยุทธ์เฉพาะสำหรับสำรวจความพึงพอใจของลูกบ้าน และนำมาวางกลยุทธ์ยกระดับมาตรฐานและนำเสนอบริการใหม่ๆ เพื่อเสริมทัพให้การดูแลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้นในทุกๆ เรื่อง



Living Management ไม่ได้ดูแลแค่ ‘ลูกบ้าน’ แม้แต่ ‘อาคาร’ ก็คืองานของเรา


เพราะทุกองค์ประกอบล้วนสำคัญสำหรับการอยู่อาศัย ดังนั้น...งานโครงสร้างและการดูแลสุขภาพของอาคารจึงเป็นอีกเรื่องที่ Living Management ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบวิศวกรรมอาคาร ระบบน้ำ ไฟ ลิฟต์ สภาพอาคาร ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางที่ทางพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จะยังดูแลให้คงสภาพเดิมไว้เหมือนครั้งแรกที่เข้าอยู่


ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างความสุข ความสบายใจ และความรู้สึกปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงส่งผลต่อมูลค่าโครงการในระยะยาวสำหรับใครที่สนใจจะปล่อยขาย หรือปล่อยเช่าคอนโดในอนาคต เพราะเมื่อวันเวลาผ่านไป โครงการอสังหาฯ ทั้งหลายจะยิ่งเพิ่มมูลค่า และถ้าเรายังสามารถรักษาสภาพไว้ให้โดดเด่นเหนือกาลเวลาได้ อัตราการทำกำไรก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นได้อีกเท่าตัว


สรุป

การจัดการที่ดีที่จะช่วยให้เราสามารถอยู่อาศัยในคอนโดได้แบบไร้ปัญหา จะต้องประกอบด้วย นิติบุคคลที่เป็น Professional ควบคู่กับการมี Service Mind ที่แข็งแรง เข้าอกเข้าใจและสามารถบริหารจัดการทุกเรื่องของการอยู่อาศัยได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุม รวมถึงต้องดูแลคอนโดของเราให้อยู่ในสภาพดีน่าอยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งความสามารถในระดับมืออาชีพแบบนี้ เราสามารถหาได้จากกูรูผู้เชี่ยวชาญจาก PLUS Living Management ที่ไม่ว่าปัญหาในคอนโดจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน ก็สามารถจัดการได้แบบอยู่หมัด!


ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ Living Management เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2tHO6js



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์