รูปบทความ ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม กับโครงการ Luxury เกินราคา จาก The Rich

“ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม” กับโครงการ Luxury เกินราคา ความคุ้มค่าที่ให้คุณไม่ซ้ำใคร จากแบรนด์ The Rich


บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะริช (The Rich) มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งเน้นพัฒนาโครงการบนพื้นที่ศักยภาพในอนาคต ตามแนวรถไฟฟ้าสายใหม่และใกล้แหล่งชุมชน ซึ่ง RICHY เองก็มีความพร้อมและประสบการณ์ในวงการธุรกิจอสังหาฯ ด้านนี้มามากกว่า 16 ปี ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาทเพื่อรีแบรนด์อัพเกรด The Rich ใหม่สู่ความเป็นพรีเมียมระดับ Luxury อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ทั้งแอคทีฟ ทันสมัย และรักความสนุกสนาน ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยความสุขสงบและสีสันไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งยังเอาชนะใจกลุ่มลูกค้าด้วยทำเลและราคาที่คุ้มค่าเหนือกว่าคู่แข่งในทำเลเดียวกัน


“ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าเดิม” จุดเด่นที่ทำให้ The Rich เป็นแบรนด์ Luxury ที่คุ้มค่าสำหรับคุณ


ชีวิตของคุณจะ Rich กว่าที่เคยด้วยศักยภาพของทำเลและความพรีเมียมของตัวโครงการ The Rich ที่คิดมาพร้อม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหน มีไลฟ์สไตล์แบบใด ทุกๆ ความต้องการนั้นก็จะลงตัวได้มากกว่าที่เคย


Quality Room ขนาดและสัดส่วนห้องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง


ขนาดและการจัดวางองค์ประกอบต่างๆ ของห้องถูกจัดสรรมาสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ขนาดห้องในทุกๆ โครงการของ The Rich จะให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและโล่งกว้างเป็นพิเศษ นอกเหนือจากความพิเศษในเรื่องของบรรยากาศห้องที่ดูกว้างขวางแล้ว การจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ของห้องแต่ละห้องก็ยังนับว่าลงตัวสุดๆ


Prime location ทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า



ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของโครงการจาก The Rich ที่ทำให้ใครๆ หลงรักก็ต้องยกให้ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตแต่ละวัน ที่ไม่ว่าจุดหมายปลายทางของคุณจะอยู่ที่ไหนก็รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กันได้เสมอ ด้วย location ที่ตั้งอยู่ใน prime area ติดรถไฟฟ้า, ทางด่วน และถนนสายหลักหลายสาย ช่วยให้คุณเชื่อมต่อทุกพื้นที่ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง


Greenery space มีพื้นที่สีเขียวที่สร้างความรู้สึกส่วนตัว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี


สำหรับชีวิตในเมือง การเข้าถึงพื้นที่สีเขียวท่ามกลางตึกสูงใหญ่อาจเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก ทางโครงการ The Rich จึงยกพื้นที่สีเขียวที่ช่วยสร้างความรู้สึกส่วนตัวและเสริมคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านทุกคน มอบบรรยากาศการพักผ่อนที่เงียบสงบใจกลางเมืองที่วุ่นวายให้เกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลา


Mixed-use พื้นที่อำนวยความสะดวก ผสมผสาน และตอบโจทย์ทุก life Style มีโซนสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย


จะดีแค่ไหน ถ้าคอนโดที่คุณอาศัยอยู่ให้มากกว่าแค่พื้นที่พักผ่อน แต่ยังรวบรวมทั้งร้านค้าและร้านอาหารอร่อยๆ มาไว้ให้คุณได้ชอปปิง กิน เที่ยว ใกล้ๆ อยู่ภายในโครงการ โดยเราไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นจริงได้ง่ายๆ เพียงแค่เอื้อมมือ

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการจัดสรรมาให้ก็ยังอัดแน่น เติมเต็มทุกรูปแบบความสุขและความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น 

  • Pool, Fitness และ Exercised Class สำหรับสายสุขภาพที่รักตัวเอง
  • Game Room สำหรับคนรักความสนุกสนานและชีวิตที่มีสีสัน
  • Co-Creation Space พื้นที่สำหรับนั่งทำงานชิลล์ๆ มุมสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ไม่รู้จบ
  • Co-Kitchen Space พื้นที่สำหรับคนรักการทำอาหาร ที่อยากได้สเปซกว้างๆ ไว้ชวนเพื่อนและคนในครอบครัวมาใช้เวลาร่วมกัน
  • Socialize Lounge พื้นที่ chill out นัดพบปะผู้คน เหมาะสำหรับใครที่อยากหาเพื่อนใหม่ ให้เราสามารถมา enjoy ใช้พื้นที่กันได้อย่างเต็มที่ 


Mixed Life พื้นที่ที่สอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ ให้ความสะดวก สงบ ผ่อนคลาย ดูแลสุขภาพ และเป็นอิสระในการใช้ชีวิต


ให้ทุกความสุขลงตัวได้บนพื้นที่ผืนเดียว ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์กิจกรรมของคนรุ่นใหม่ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย, สาย hang out รักความสนุกสนาน และหลงใหลการใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน หรือหากใครชอบการพักผ่อน รักความสงบ อินกับธรรมชาติ ที่ The Rich ก็พร้อมมิกซ์ให้ได้ไม่ซ้ำ ตามแบบฉบับอย่างที่คุณต้องการ ‘เพราะชีวิต ไม่ได้ถูกสร้างมาให้ซ้ำใคร’


3 โครงการจาก The Rich บนทำเลศักยภาพ

คอนโดมิเนียมเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ผสมผสานความต้องการที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์ทั้งความสุขสงบและมีสีสันไปพร้อมๆ กันในที่เดียว


The Rich นานา-เพลินจิต


สำหรับ The Rich นานา-เพลินจิต เรียกได้ว่าเป็นโครงการ Mixed-use ระดับ Luxury ซึ่งมีพื้นที่ร้านค้าถึง 3 ชั้น ช่วยให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น หนึ่งเดียวในย่านนานา ที่ปัจจุบันแทบจะหาพื้นที่สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมอีกไม่ได้แล้ว และด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ก็สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งรถสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัว อย่างต้นซอยสุขุมวิท 3 (ซอยนานา) ซึ่งใกล้กับ BTS สถานีนานา แค่ 350 เมตร และถัดไปยังใกล้ BTS สถานีเพลินจิต เพียง 450 เมตร ทำให้คุณสามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ชอปปิง กิน เที่ยว ได้ง่ายๆ แถมยังสะดวกสำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว เพราะสามารถตรงเข้าใจกลางเมืองย่านอโศกได้ง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลง ทางด่วนเพลินจิต อีกด้วย




The Rich สาทร-ตากสิน



เพียงแค่ 100 เมตรจาก BTS สถานีวงเวียนใหญ่ เราก็สามารถเข้าถึงคอนโดมิเนียม luxury สไตล์อังกฤษที่เอาใจคนวัยทำงานอย่าง The Rich สาทร-ตากสิน ได้แล้ว เรียกว่าใกล้และสะดวกสบายด้านการเดินทางสุดๆ สามารถเข้าถึงศูนย์กลาง CBD เศรษฐกิจชั้นนำของกรุงเทพอย่างสาทร-สีลมได้เพียง 5 นาที หรือจะเชื่อมต่อไปยังแหล่งออฟฟิศอย่าง BTS สถานีช่องนนทรี ก็ใช้เวลาแค่ 10 นาทีเท่านั้น แถมโครงการนี้ยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่กำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุดในขณะนี้อย่าง ICONSIAM อีกด้วย ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือการพักผ่อนก็ใกล้และลงตัวในทุกความต้องการ




The Rich พระราม 9-ศรีนครินทร์



โครงการ Mixed-use ติดถนนใหญ่ในทำเลทองแห่งอนาคต ประกอบไปด้วยพื้นที่คอนโดและร้านค้าที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย ที่ให้คุณเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้ไม่รู้จบกับโครงการ The Rich พระราม 9-ศรีนครินทร์ คอนโดสูงที่สุดในย่านศรีนครินทร์ พร้อมกับความพิเศษทั้งด้านการออกแบบห้องสไตล์ลอฟท์ เพดานสูง 4.4 เมตร และด้านการเดินทางที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีพัฒนาการเพียง 0 เมตร ซึ่งกำลังจะสร้างเสร็จในเร็วๆ นี้ อีกทั้งยังใกล้กับสถานีอนาคตอย่างรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนอีกด้วย ส่วนรูปแบบการเดินทางประจำย่านนี้ที่สามารถใช้บริการได้ทันทีจะเป็นรถไฟฟ้า ARL สถานีหัวหมาก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งโครงการใกล้ Hub การเชื่อมต่อสำคัญที่น่าจับจองเป็นอย่างมาก




และเตรียมพบกับอีกหนึ่งโครงการใหม่ล่าสุด จาก The Rich ที่เอกมัย


เป็นตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร ใช้ชีวิตให้ Rich กว่าที่เคย


นับว่า The Rich เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพที่เน้นความ Luxury บนทำเลศักยภาพที่ครบทั้งการเข้าถึงไลฟ์สไตล์และสถานที่ทำงาน โดยจะเน้นคอนเซ็ปต์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักตัวเอง มี Activity และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้เราสามารถเลือกใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างต้องการ ทั้งพื้นที่ห้องที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทั้งมุมพักผ่อนและมุมทำงาน ซึ่งเราสามารถเลือกดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เอาใจใส่ทั้งพื้นที่สีเขียว, มุมพักผ่อนสังสรรค์, working space และพื้นที่สำหรับออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ


ให้ทุกตัวตนของคุณ สมบูรณ์แบบ เป็นตัวเองได้ ไม่ซ้ำใคร ที่ The Rich


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์