รูปบทความ Metro Sky วุฒากาศ คอนโดน่าอยู่ของย่านวุฒากาศ ในราคาที่จับต้องได้

ครบทุกสิ่งที่ตามหา ในราคาที่จับต้องได้ ที่ Metro Sky วุฒากาศ คอนโดน่าอยู่ของย่านวุฒากาศ

ใครที่กำลังมองหาคอนโดเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ แถมยังต่อติดชีวิตแบบวิถีคนเมืองได้ง่าย ๆ อยู่ละก็...ลองมาเยี่ยมชม ‘คอนโดในย่านวุฒากาศ’ กันดูดีไหม?


เพราะนอกจากจะเป็นทำเลน้องใหม่ที่ได้รับรับอิทธิพลความเจริญมาจากฝั่ง CBD อย่างย่าน ‘สาทร-สีลม’ แล้ว คอนโดวุฒากาศยังเหมาะจะเป็นที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่สนใจซื้อคอนโดบนทำเลใกล้ย่านธุรกิจ และต้องการทำเลที่สามารถพัฒนาต่อยอดเพื่ออยู่อาศัยเองก็ได้หรือจะลงทุนปล่อยเช่าก็ดี เพราะเป็นคอนโดในแนวรถไฟฟ้า BTS ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอาหารการกินรสเลิศของฝั่งธนบุรี


ถ้าพร้อมแล้ว ลองมาสัมผัสบรรยากาศโดน ๆ ของย่านวุฒากาศ กับคอนโดดี ๆ ที่ Estopolis จะพูดถึงในวันนี้กับ Metro sky วุฒากาศ คอนโดของคนรุ่นใหม่จาก Property perfect


Metro sky วุฒากาศ คอนโดสำหรับ New Gen


ข้อมูลโครงการ Metro sky วุฒากาศ

Metro sky วุฒากาศ อีกหนึ่งคอนโด High Rise สูง 30 ชั้นจากดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำอย่าง Property perfect ที่มองเห็นศักยภาพของทำเลฝั่งธนบุรีจึงเข้ามาปักหมุดจองพื้นที่ย่านวุฒากาศ ซึ่งในปัจจุบันมีการเปลี่ยนที่ดินเปล่าบริเวณรอบสถานีวุฒากาศมาเป็นคอนโดมิเนียมเป็นจำนวนมากในระยะเวลาแค่ไม่กี่ปี ทำให้ทำเลดั้งเดิมนี้เกิดความคึกคักและกลายเป็นพื้นที่รองรับการขยายตัวจากย่าน สาทร-สีลม ได้เป็นอย่างดี 


สะดวกทุกการเดินทาง เชื่อมต่อติดเมืองด้วยการขนส่งระบบรางหลากสี


Metro sky วุฒากาศ เป็นคอนโดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ เพียง 450 เมตร หรือใช้เวลาเดินเท้าเพียง 5 นาทีเท่านั้น นับเป็นหนึ่งโครงการคอนโดใหม่ที่เดินทางสู่ สาทร-สีลม ย่านธุรกิจ (CBD) ได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่สถานี เหมาะสำหรับคนทำงานอยู่ในย่านสาทร-สีลม, วงเวียนใหญ่, บางหว้า, พระราม 2 ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ ๆ ไป-กลับจากที่ทำงานได้สะดวก ซึ่งในอนาคตทำเลวุฒากาศจะยิ่งสะดวกสบายมากขึ้นไปอีก เพราะการเชื่อมต่อของสถานีขนส่งมวลชนระบบรางสายอนาคต ไม่ว่าจะเป็น...

Metro sky วุฒากาศ เชื่อมต่อติดเมืองด้วยรถไฟฟ้าหลากสี
  • รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแค เชื่อมต่อที่สถานี BTS บางหว้า
  • รถไฟฟ้าสายสีเทา ช่วงที่ 3 พระราม 3 - ท่าพระ เชื่อมต่อที่สถานี BTS ตลาดพลู
  • รถไฟฟ้าสายสีทอง ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 4 สถานี เชื่อมต่อที่สถานี BTS กรุงธนบุรี
  • รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม (มหาชัย – รังสิต) เชื่อมต่อที่สถานี BTS วุฒากาศ
เข้าสู่ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ทุกพื้นที่ของ Metro sky วุฒากาศ


คอนโด Metro sky วุฒากาศ พื้นที่ส่วนกลาง : Boundary Less

คอนโด Metro sky วุฒากาศ มีจุดเด่นอยู่ที่ Facilities ที่มาในแนวคิด Boundary Less โดยเน้นดีไซน์ที่ให้อิสระกับพื้นที่ไร้รอยต่อ มีการออกแบบล็อบบี้ ให้เป็น Double Volume Lobby ขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับพื้นที่ Co-working space และสวนสวยด้านนอก โดยทุกพื้นที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Metro sky วุฒากาศ พื้นที่ส่วนกลาง : Aqua Therapy ธาราบำบัด

สร้างความสดชื่นให้กับชีวิตด้วย Aqua Therapy ธาราบำบัด มีให้ครบครันทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมทั้งมอบวิวทิวทัศน์ของท้องฟ้ากว้างในมุมมองใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่อยากผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน

Metro sky วุฒากาศ พื้นที่ส่วนกลาง : Sky Activ

มี Sky Activ Facilities ที่เปิดรับทัศนียภาพของฝั่งธนบุรีได้อย่างเต็มตาด้วยจุดชมพระอาทิิตย์ตกแบบพาโนรามาและบาร์นั่งเล่น พร้อมออกกำลังกายเรียกเหงื่อได้ด้วยฟิตเนสที่ทันสมัย เรียกว่าเอาใจคนรุ่นใหม่ได้แบบครบวงจร ซึ่งทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-0-94.25 ไร่ เมื่อเทียบกับคอนโดใน Segment เดียวกันถือว่าคุ้มค่าสำหรับการลงทุนซื้อคอนโดไว้อยู่อาศัยหรือจะเก็บไว้เก็งกำไรก็ได้ไม่ว่ากัน


รายละเอียดโครงการ Metro sky วุฒากาศ

สำนักงานขาย Metro sky วุฒากาศ

ชื่อโครงการ : Metro sky วุฒากาศ

ขนาดพื้นที่ : 2-0-94.25 ไร่ ( 3,577 ตร.ม.)

จำนวนอาคาร : 1 อาคาร

จำนวนชั้น : 30 ชั้น

จำนวนยูนิต : 527 ยูนิต

จำนวนที่จอดรถ : 197 คัน หรือคิดเป็น 37%

ค่าส่วนกลาง : 45 บาท/ตร.ม.

ค่ากองทุน : 500 บาท/ตร.ม.

ประเภทห้อง :

Studio 21.3 – 25.2 ตร.ม. (161 ยูนิต)

1 Bed 27.7 – 34.8 ตร.ม. (251 ยูนิต)

2 Bed 39.2-46.7 ตร.ม. (115 ยูนิต)

ราคาเริ่มต้นที่ : 1.69 ล้านบาท


ที่ตั้ง : ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.

ที่ตั้งอาคาร Metro sky วุฒากาศ
คอนโด Metro sky วุฒากาศ ตั้งอยู่ในย่านชุมชน ติดกับซอยวุฒากาศ 7 รอบ ๆ โครงการเป็นบ้านเรือนและอาคารพาณิชย์ที่ใต้อาคารเปิดร้านค้า ร้านอาหาร และร้านตัดเสื้อผ้า ใกล้กันนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ฟิตเนสเฮ้าส์, ธนาคาร, ร้านกาแฟ, ร้านสะดวกซื้อ รวมไปถึงตลาดสดก็มีอยู่ใกล้กับโครงการ ถ้ามองจากทำเลเราสามารถแบ่งสภาพแวดล้อมตามทิศได้ ตามนี้…

ทิศเหนือ : ติดกับกลุ่มอาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้น วิวเป็น City view ย่านตลาดพลู

ทิศใต้ : ติดกับกลุ่มบ้านเดี่ยวและซอยวุฒากาศ 7 วิวเป็นรถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ

ทิศตะวันตก : ย่นระยะจากถนนวุฒากาศเข้ามาประมาณ 50 เมตร ตรงข้ามเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้น วิวเป็น City view ฝั่งถนนเพชรเกษม

ทิศตะวันออก : ติดกับพื้นที่ว่าง City view ย่านสีลม-สาทร


สำรวจทำเลรอบคอนโด Metro sky วุฒากาศ

เมื่อพูดถึงทำเลในย่านฝั่งธนบุรี หลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตากับย่านวงเวียนใหญ่หรือบางหว้า แต่รู้หรือไม่ว่า ยังมีอีกหนึ่งทำเลติดรถไฟฟ้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่ายแบบดั้งเดิม ชวนให้รู้สึกสงบ เหมาะจะเลือกไว้เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับพักผ่อนในวันหยุดอย่าง ‘วุฒากาศ’ อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน


รู้จักทำเลวุฒากาศผ่านคอนโด Metro sky วุฒากาศ

แผนที่คอนโด Metro sky วุฒากาศ

Metro sky วุฒากาศ เลือกเข้ามาปักหมุดโครงการบนถนนวุฒากาศบริเวณตรงข้ามกับซอยวุฒากาศ 10 (อยู่ติดกับซอยวุฒากาศ 7) ห่างจากสถานีวุฒากาศประมาณ 450 เมตร เป็นระยะที่สามารถเดินถึงได้ด้วยเท้า หรือถ้าใครรีบ ๆ อาจจะเลือกโดยสารรถสาธารณะต่าง ๆ ที่มีวิ่งให้บริการอยู่ตลอดทั้งวัน

สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ

ใครที่ไม่เคยเดินทางมายังวุฒากาศ อาจจะรู้สึกว่า ไกลหรือไม่คุ้นเคย แต่ความจริงแล้ว วุฒากาศก้าวเข้าสู่ความเจริญมาได้พักใหญ่ ๆ เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงกรุงธนบุรี-บางหว้า ในปี 2556 ที่ตัดผ่านทำเลวุฒากาศทำให้ในระหว่างปี 2555-2557 มีคอนโดมิเนียมหลากหลายเจ้าเข้ามาเปิดตัวในทำเลนี้จากที่ไม่เคยมีคอนโดมิเนียมเปิดตัวมาก่อนเลยในอดีต

สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ

การบุกเบิกทำเลของคอนโดมิเนียมในย่านวุฒากาศ สะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวของเมืองจากฝั่งสีลม-สาทร ที่เริ่มเหลือที่ดินสำหรับการพัฒนาน้อยลงเรื่อย ๆ เลยเลือกจะขยับออกมายังทำเลใหม่ที่ราคาไม่สูงและมีศักยภาพที่จะดึงดีมานด์ของกลุ่มคนทำงานในเมืองออกมาได้มากขึ้น

ทำเลดี ๆ กับชีวิตที่ไม่เคยขาด เพราะวุฒากาศมีมาให้ครบครัน
ร้านอาหารรอบโครงการ Metro sky วุฒากาศ

ถึงแม้จะเป็นทำเลใหม่ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ สถานีวุฒากาศก็มีให้ครบถ้วน ทั้งร้านค้า ตลาด ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร ใครที่เดินทางกลับมาจากที่ทำงานเหนื่อย ๆ อาจจะลองแวะเติมพลังด้วยอาหารอร่อย ๆ บริเวณทางออกที่ 1 และ 2 ได้

สำหรับใครที่หนังท้องตึงแล้วไม่อยากเดินไกล แถวนี้มีวินมอเตอร์ไซค์และคิวรถแท็กซี่ให้บริการอยู่ทุกจุดทางขึ้น-ลงของสถานีรถไฟฟ้า สามารถเรียกให้ไปส่งที่คอนโด Metro sky วุฒากาศ ได้ตั้งแต่เช้ายันดึก หมดห่วงเรื่องการเดินทางไปได้เยอะเลยทีเดียว

บรรยากาศรอบสถานี BTS วุฒากาศ
บรรยากาศรอบสถานี BTS วุฒากาศ

แต่ถ้าใครจะอยากลองเดินออกกำลังกายไปยังโครงการ Metro sky วุฒากาศ ละก็...ตัวคอนโดจะอยู่ใกล้กับบันไดทางออกที่ 4 โดยสถานีจะอยู่ทางซอยวุฒากาศฝั่งเลขคู่ แต่ตัวโครงการจะอยู่ทางฝั่งเลขคี่ ต้องเดินข้ามทางม้าลายใต้ถนนต่างระดับไปยังฝั่งตรงข้าม

บรรยากาศของถนนวุฒากาศ

ชมบรรยากาศของย่านวุฒากาศแบบเพลิน ๆ ระหว่างเดินเท้า ย่านนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบชุมชนดั้งเดิม พื้นที่ส่วนใหญ่ยังเป็นตึกแถวและอาคารพาณิชย์เก่าแก่ ดูแล้วเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ส่วนรถราก็ไม่ได้มากมายชวนปวดหัวเหมือนทำเลในเมือง การเดินทางจึงสามารถโดยสารรถประจำทางหรือขับรถยนต์ส่วนตัวเองได้แบบสบายใจ

บรรบากาศบนถนนวุฒากาศ

การเดินทางด้วยรถประจำทาง :

  • รถเมล์ที่วิ่งผ่านหน้าโครงการจะมี 2สาย คือ สาย 43 โรงเรียนศึกษานารี 2-เทเวศร์ และสาย 111 วงกลมเจริญนคร-ตลาดพลู
  • รถกระป๊อสาย 07-24 บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า-บางบอน อัตราค่าโดยสาร 7 บาทตลอดสาย
  • วินมอเตอร์ไซค์ที่ใกล้คอนโด Metro sky วุฒากาศ มากที่สุดจะอยู่บริเวณปากซอยวุฒากาศ 11
บรรยากาศบนถนนวุฒกาศ
สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว :

คอนโด Metro sky วุฒากาศ ตั้งอยู่บนถนนวุฒากาศทางฝั่งมุ่งหน้าไปยังจอมทอง-เอกชัย ซึ่งเป็นถนนสายรองที่เชื่อมต่อกับถนนหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็น...

  • การขับผ่านจุดตัดของถนนราชพฤกษ์กับถนนวุฒากาศ เพื่อเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์
  • เชื่อมต่อเข้าถนนเพชรเกษมไปจังหวัดสมุทรสาครหรือจังหวัดนครปฐมก็ได้
  • เชื่อมต่อเข้ากับถนนกัลปพฤกษ์, ถนนเทอดไท, ถนนรัชดาฯ-ท่าพระ, ถนนพระราม 3, ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน, ถนนกรุงธนบุรีและถนนเจริญนคร ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่เชื่อมทำเลฝั่งธนบุรีไว้ทั้งหมด
    เส้นทางการเดินทางรอบโครงการ Metro sky วุฒากาศ

ส่วนการเดินทางเข้าเมืองขอแนะนำให้ใช้ถนนเทอดไท ตรงเข้าถนนรัชดาภิเษก ผ่านบริเวณแยกท่าพระ แล้วใช้ถนนราชพฤกษ์ฝั่งขาเข้าเพื่อเชื่อมเข้ากับถนนกรุงธนบุรี หลังจากนั้นขับตามแนวรถไฟฟ้าไปเรื่อย ๆ หากเป็นเวลาไม่เร่งรีบจะสามารถถึงย่านสาทรได้ภายในเวลา 10 นาทีเท่านั้น

พักผ่อนสบาย ใช้จ่ายสะดวกกับคอนโด Metro sky วุฒากาศ


ร้านอาหารรอบโครงการ  Metro sky วุฒากาศ

ร้านอาหารรอบโครงการ  Metro sky วุฒากาศ

อยู่คอนโด Metro sky วุฒากาศ นี้ไม่ต้องกลัวอด เพราะตั้งแต่เดินมาจากสถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศจะ เห็นร้านอาหารดั้งเดิมของย่านวุฒากาศเปิดให้บริการอยู่ใต้อาคารพาณิชย์ ขายกันตั้งแต่ช่วงเช้าจรดช่วงค่ำ ใกล้กับบริเวณโครงการยังมีตลาดสดยามเช้าอย่าง ‘ตลาดซอยร่วมมิตร’ ตั้งอยู่บริเวณซอยวุฒากาศ 13 ซึ่งเป็นตลาดนัดชุมชนที่มีขายทั้งอาหารสด อาหารสำเร็จรูป และอาหารแห้ง เปิดให้ช็อปปิ้ง อิ่มหนำกันตั้งแต่เวลา 5.00 น. ยาวไปจนถึงเวลา 10.00 น. เลยทีเดียว


Location : ตลาดซอยร่วมมิตร แขวง บุคคโล เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร



บรรยากาศรอโครงการ Metro sky วุฒากาศ

แต่ถ้าเป็นวันที่รีบเร่งอยากฝากท้องกับอาหารสำเร็จรูปแบบง่าย ๆ บริเวณหน้าปากซอยวุฒากาศ 11 เองก็มีร้านสะดวกซื้อเปิดให้บริการอยู่ตลอด 24 ชม.

ตลาดพลู แหล่งช็อปปิ้งใกล้ Metro sky วุฒากาศ

ตลาดพลู แหล่งช็อปปิ้งใกล้ Metro sky วุฒากาศ

ส่วนวันหยุดของคนทำงาน ถ้าไม่อยากนอนเฉย ๆ อยู่ห้องอาจจะลองขับรถมาลิ้มลองอาหารอร่อย ๆ กันที่ ตลาดพลู (เดินทางจากโครงการ Metro sky วุฒากาศ ไปประมาณ 13 นาที) เป็นตลาดเก่าแก่คู่ฝั่งธนบุรี มีมาตั้งแต่ยุคที่คนจีนอพยพมาสมัยกรุงธนบุรี และตั้งถิ่นฐานบริเวณนี้ กลิ่นอายของตลาดจึงมีความผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและจีนเอาไว้ได้อย่างลงตัว

ตลาดพลู แหล่งช็อปปิ้งใกล้ Metro sky วุฒากาศ

ตลาดพลู แหล่งช็อปปิ้งใกล้ Metro sky วุฒากาศ
เสน่ห์ของตลาดนี้อยู่ที่เป็นตลาดริมทางรถไฟซึ่งเป็นสายที่วิ่งไปเส้นแม่กลอง เป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังไว้มากมาย โดยแต่ละร้าน ก็มีประวัติมายาวนาน ไม่ต่ำกว่า 50-60 ปี


Location : ตลาดพลู ถนนวุฒากาศ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร


Metro sky วุฒากาศ ใกล้ห้างสรรพสินค้า

Metro sky วุฒากาศ ใกล้ห้างสรรพสินค้า

Icon Siam

ถึงแม้จะตั้งอยู่ในทำเลแบบดั้งเดิม แต่สีสันของการผสมผสานระหว่างยุคสมัยก็ยังมีให้เห็น


Metro sky วุฒากาศ อยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อย่างห้างสรรพสินค้าไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์, ซีคอน บางแค, Icon Siam โปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฯลฯ โดยห้างที่ใกล้กับคอนโด Metro sky วุฒากาศ ที่สุดจะเป็น เดอะมอลล์ ท่าพระ ระยะทางประมาณ 1.8 กม. สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีตลาดพลูได้เลย

ตลาดไทยช่วยไทยพลาซ่า

ส่วนตรงข้ามห้างเดอะมอลล์ ท่าพระ ยังมีตลาดไทยช่วยไทยพลาซ่า เป็นตลาดติดแอร์เหมาะสำหรับคนอยากได้ของกิน ของใช้ในราคาย่อมเยา

นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องการเดินทางและไลฟ์สไตล์แล้ว Metro sky วุฒากาศ ยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชื่อดังหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยสยาม, โรงเรียนอำนวยศิษย์ศึกษา, โรงเรียนแม่พระประจักษ์, โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรย์, โรงเรียนธนบุรีวรเทพีพลารักษ์ เป็นต้น ส่วนใครเป็นห่วงสุขภาพก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะโครงการอยู่ใกล้กับ โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี ฯลฯ


แผนที่สถานที่สำคัญรอบโครงการ Metro sky วุฒากาศ



สรุป

HIGHLIGHTS :

  • Metro sky วุฒากาศ ตั้งอยู่บนทำเลใหม่อย่างวุฒากาศ ที่ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์คลาสสิกตามแบบฉบับชุมชนฝั่งธนบุรี เน้นความเงียบสงบเหมาะกับคนอยากมีพื้นที่ไว้พักผ่อนหลังจากตรากตรำทำงานกันมาแล้วทั้งสัปดาห์ ต้องการปลีกตัวออกมาจากความวุ่นวายจากเมืองใหญ่และโหยหาความเรียบง่ายในการอยู่อาศัยแบบเป็นส่วนตัว
  • Metro sky วุฒากาศ อยู่ไม่ห่างจากความเจริญ โดยตัวโครงการห่างจากรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ เพียง 450 เมตร เชื่อมต่อติดกับย่านธุรกิจอย่างสาทร-สีลมได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่นาที ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ในย่านนี้เรียกว่า สบาย ๆ รถไม่พลุกพล่านเหมือนอย่างในตัวเมือง
  • ไลฟ์สไตล์ย่านวุฒากาศเน้นความเรียบง่ายตอบโจทย์คนติดบ้าน รอบโครงการมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ แม้กระทั่งตลาดสดโดยเฉพาะตลาดพลู แต่ถ้าขยับไปหน่อยก็มีห้างสรรพสินค้าทั้งเล็กและใหญ่ เดินช็อปกันเพลิน ๆ ได้ในช่วงวันหยุด ดูแล้วสาธารณูปโภคโดยรอบก็จัดว่าเพียบพร้อมดี ใครที่ชอบแหล่งชุมชน มีของกินแบบ Local ในราคาย่อมเยา และเชื่อมต่อถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ง่าย ๆ Metro sky วุฒากาศ ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
  • Metro sky วุฒากาศ กับพื้นที่โครงการ 2-0-94.25 ไร่ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและ Facilities ที่เน้นความโปร่ง ให้อิสระในการอยู่อาศัย และมอบทิวทัศน์เมืองกรุงในมุมมองใหม่ที่สามารถมองเห็นได้จากทุกยูนิต เรียกว่า เป็นโครงการที่ช่วยยกระดับความเป็นอยู่ได้แบบครบครันสุด ๆ
  • โครงการ Metro sky วุฒากาศ พร้อมมอบคุณภาพและราคาที่เอื้อมถึงได้ให้กับคนรุ่นใหม่ เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งราคาแบบนี้กับคอนโดจากแบรนด์ Property perfect ถือว่าคุ้มค่าที่วัยเริ่มต้นทำงานจะสามารถหาซื้อเป็นเจ้าของเองได้แน่นอน
  • สำหรับใครที่สนใจคอนโด Metro sky วุฒากาศ ก็อย่ารอช้า โอกาสสุดท้ายกับการ Pre sale ก่อนปรับราคาในวันที่ 24-25 ก.พ. 61 ณ Sale Gallery สามารถลงทะเบียนกันได้เลยที่ https://www.pf.co.th/th/promotion/condominium/metro-sky/wutthakat หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 1375

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์