รูปบทความ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ คอนโดใหม่จาก ณวรางค์ แอสเซท บนทำเลพหลโยธิน เอาใจวัยทำงานคนรุ่นใหม่

'ณวรางค์ แอสเซท' เปิดตัวคอนโดใหม่ 'ณ วีรา พหลฯ-อารีย์' คอนโดเพื่อคนรุ่นใหม่ ในราคา 2.49 ล้านบาท

"ณวรางค์ แอสเซท" ลุยตลาดอสังหาฯ เดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ เปิดตัว "ณ วีรา พหลฯ-อารีย์" คอนโดเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์คนรุ่นมิลเลนเนียล ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลปลายเดือน พ.ย. นี้





บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เป็นบริษัทที่เริ่มพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาตั้งแต่ปี 1998 โดยเริ่มมาจากการพัฒนาโครงการบ้าน 'บ้าน ณ วรางค์' มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท และในปี 2012 ได้พัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์ในชื่อว่า 'The Portico' มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท และล่าสุด 'ณ วรา เรสซิเดนซ์' ที่เปิดตัวด้วยคอนโดระดับลักชัวรี่ในซอยหลังสวน ที่ปิดการขายไปได้แล้ว 100% ด้วยมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท



ล่าสุด ณวรางค์ แอสเซท จึงได้เปิดตัวคอนโดใหม่บนทำเลพหลโยธิน "ณ วีรา พหลฯ-อารีย์" (Na Veera Phahol-Ari) คอนโด Low rise 8 ชั้น มูลค่าโครงการ 240 ล้านบาท


ข้อมูลโครงการ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ (Na Veera Phahol-Ari)




สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในย่าน อารีย์-พหลโยธิน เป็นทำเลที่มีแหล่งงานใหม่ๆ และเป็นทำเลที่มีอาคารสำนักงานเกรด A และโครงการมิกซ์ยูสที่เพิ่งเปิดใหม่อีกมาก ในขณะเดียวกันในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ทำเลนี้ก็จะมีทั้โครงการมิกซ์ยูส โรงพยาบาล และสำนักงานเปิดใหม่อีกหลายแห่ง ทำให้ทำเลนี้เหมาะแก่การเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของวัยทำงานรุ่นใหม่อย่างแท้จริง



นอกจากนี้ ทำเลพหลโยธิน 14 ที่เป็นที่ตั้งของโครงการ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ยังเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชื่อดัง และเต็มไปด้วยร้านอาหารสุดชิค , คาเฟ่เก๋ๆ และคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มมิลเลนเนียลได้เป็นอย่างดี



สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ยังมีห้องทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพิเศษ ขนาดตั้งแต่ 23.13-33.55 ตร.ม. และเน้นการออกแบบการใช้งานภายในห้องให้มีความหลากหลายมากขึ้น



และสิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการก็มีให้แบบครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , Co-Working Space , รถรับส่งสถานีรถไฟฟ้า 



ทั้งนี้แนวคิดการออกแบบโครงการ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ ได้นำรูปแบบสถาปัตยกรรมของย่านที่อยู่อาศัยในแถบยุโรปมาปรับใช้กับโครงการ โดยหยิบเอาองค์ประกอบต่างๆมาลดทอนผสมผสาน และได้ถอดประเด็นแนวความคิดงานออกแบบสถาปัตยกรรม ภายใต้คำว่า คลาสสิค ทวิสต์ ซึ่งการออกแบบนี้ได้คำนึงการนำลักษณะของสถาปัตยกรรมเดิม มาประยุกต์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคงมีกลิ่นอายของความคลาสสิค เน้นความเรียบง่าย แต่ดูดี



ทั้งนี้โครงการ ณ วีรา พหลฯ-อารีย์ จะเปิดขายครั้งแรกอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน 2561 โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.navarangasset.com  หรือ โทร 085-368-2222



 










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์