รูปบทความ Neo Money คืออะไร สมัครดีไหมสำหรับคนเป็นหนี้อย่างพวกเรา!?

Neo Money คืออะไร สมัครดีไหมสำหรับคนเป็นหนี้อย่างพวกเรา!?


จากสถานการณ์ที่หลายคนกำลังเจอ ทำให้คนที่มีหนี้สินต้องเริ่มมองหาทางออกให้ตัวเองด้วยวิธีต่าง ๆ ซึ่งวันนี้ ESTO ก็มีสินเชื่อดี ๆ จากธนาคาร CIMB อย่าง Neo Money สินเชื่อรวมหนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต, หนี้บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลก็นำมาอยู่ในที่เดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจัดการ บริหารการเงินของเรานั่นเอง และสำหรับใครที่อยากรู้ว่า Neo Money คืออะไ หากรวมสินเชื่อกับ Neo Money ดีไหม รวมถึงช่องทางการสมัคร Neo Money ต้องทำอย่างไรบ้าง ก็สามารถทำความรู้จักไปพร้อมกับบทความนี้ได้เลย


Neo Money คืออะไร?

"Neo Money คือ สินเชื่อรวมหนี้" หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือสินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับบุคคลธรรมดา จากธนาคาร CIMB THAI ซึ่งจะเป็นรูปแบบของวงเงินกู้ประเภทมีระยะเวลา โดยผู้กู้สินเชื่อสามารถเลือกผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน ได้เดือนละเท่า ๆ กันตามที่ระบุไว้ในสัญญา นอกจากนี้ผู้กู้ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลมาช่วยค้ำประกัน จึงนับเป็นสินเชื่อรวมหนี้ที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยากใช้หนี้ด้วยดอกเบี้ยน้อย ๆ

  • หลังจากที่รู้ว่า Neo Money คืออะไรกันไปแล้ว สิ่งที่หลายคนอยากรู้ตามมาก็คือ Neo Money ดีไหม ถ้าดีแล้วมันดีอย่างไร ทำไมเราถึงควรเลือก Neo Money




Neo Money ดีไหม 

หลายคนอาจกำลังตัดสินใจ ว่าเราควรสมัคร Neo Money ดีไหม ฉะนั้นสิ่งแรกที่ช่วยตัดสินว่า Neo Money ดีไหม เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเราหรือป่าว? ก็คือ ข้อดีหรือคุณสมบัติของ Neo Money นั่นเอง

ต้องบอกก่อนว่า... Neo Money เป็นสินเชื่อรวมหนี้ที่ค่อนข้างคุ้มค่า และตอบโจทย์กับคนที่มีหนี้หลายก้อน เพราะ Neo Money จะจับเอาหนี้แต่ละก้อนรวมมาเป็นก้อนเดียว ส่วนเหตุผลที่เราควรเลือก Neo Money ก็เพราะว่าหากเราผ่อนจ่ายกับ Neo Money จะมีดอกเบี้ยเพียง 11.84% - 18% ต่อปี เมื่อเทียบกับธนาคารอื่น ๆ แล้วจะมีดอกเบี้ยอยู่ที่ 14.5 – 28% ต่อปี จึงถือว่าดอกเบี้ยของ Neo Money นั้นค่อนข้างต่ำ และคงที่แบบนี้ตลอดอายุสัญญา ทำให้เราสามารถเลือกผ่อนรายเดือนได้สบาย ๆ ทั้งแบบ 24 เดือน/ 36 เดือน และ 60 เดือน ขณะเดียวกัน ผู้กู้ยังสามารถปิดเงินกู้สินเชื่อก่อนกำหนดได้ โดยไม่ต้องเสียค่าปรับและดอกเบี้ยคงเหลือ หลัง 12 เดือนแรกอีกด้วย


นอกจากนี้การสมัคร Neo Money ยังอนุมัติง่าย ไม่นับเป็นหนี้ใหม่ โดยเราสามารถยื่นเอกสาร และรู้ผลได้ผ่านแอปฯ Neo Money ได้ภายใน 3 วัน จึงนับเป็นช่องทางที่สะดวกสบาย เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่วนความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของสินเชื่อหนี้รวม Neo Money ก็คือ หากสมัคร Neo Money แล้วจะได้รับเงินคืน 1.3% ทุกเดือนอีกด้วย


คราวนี้ก็ถึงเวลาสำหรับคนที่สนใจเจ้าสินเชื่อรวมตัวนี้ หลังจากที่ทำความรู้จักว่า Neo Money คืออะไรกันไปแล้ว ก็มาดูกัยเลยดีกว่าว่า... หากคุณต้องการสมัคร Neo Money จะต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?





สมัคร Neo Money ต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง?


  • พนักงานเงินเดือนที่มีรายได้ประจำ ไม่รวมอย่างอื่น 30,000 บาทขึ้นไป
  • ภาระหนี้รวม จ่ายขั้นต่ำต่อเดือน (รวมผ่อนบ้าน/รถ) ไม่เกินรายได้ประจำ
  • ไม่ค้างชำระหนี้เกิน 2 รอบบิลในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา
  • ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล Personal Cash / บัตรกดเงินสดของธนาคาร CIMB THAI
  • อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ, นครปฐม, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, พระนครศรีอยุธยา, ปราจีนบุรี, นครนายก, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ระยอง, เชียงใหม่ และนครราชสีมา


สมัคร Neo Money ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?


  • บัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือน (รองรับไฟล์ที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์ และกระดาษใช้ในการถ่ายรูป)
  • ใบแจ้งหนี้เดือนล่าสุด (รองรับไฟล์ที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์และกระดาษใช้ในการถ่ายรูป)


สมัคร Neo Money ช่องทางไหนได้บ้าง?


เราสามารถดาวน์โหลดแอป Neo Money ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ทั้ง App Store และ Google Play พร้อมสมัครสินเชื่อรวมหนี้ Neo Money ผ่านแอปพลิเคชั่นนี้ได้เลย แล้วรอดูผลได้ภายใน 3 วัน




Neo Money นับเป็นตัวเลือกสินเชื่อรวมหนี้ที่ดอกเบี้ยต่ำ, สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระเองได้, สมัครง่ายผ่านแอปพลิเคชัน แถมยังได้เงินคืนอีก 1.3% ทุกเดือน จึงถือเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเครื่องมือช่วยบริหาร-จัดการเรื่องค่าใช้จ่าย การเงินให้สะดวก ง่ายดายมากขึ้น


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์