รูปบทความ นิช โมโน รามคำแหง คอนโดใหม่ส่วนกลางใหญ่ 6.5 ไร่ บนทำเลรามคำแหง ราคาเริ่ม 1.99 ลบ.

ที่สุดของคอนโดส่วนกลางใหญ่ 6.5 ไร่ "นิช โมโน รามคำแหง" คอนโดใหม่รามคำแหง ราคาเริ่ม 1.99 ลบ.

นิช โมโน รามคำแหง คอนโดใหม่เสนาฮันคิว บนความโดดเด่นส่วนกลางใหญ่ 6.5 ไร่ เปิด 24 ชม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รองรับทำเลรามคำแหง ที่มีรถไฟฟ้าสายสีส้มเข้าถึง ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 1.99 ล้านบาท



บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวคอนโดใหม่ "นิช โมโน รามคำแหง" ที่อยู่ภายใต้การร่วมทุนกับ บริษัท เสนา ฮันคิว ฮันซิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป โดยคอนโดนี้เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นส่วนกลางเปิด 24 ชม. และมีพื้นที่ใหญ่กว่า 6.5 ไร่





โครงการ นิช โมโน รามคำแห เป็นคอนโด High Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 37 ชั้น และ 33 ชั้น และคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 3 อาคาร พร้อมอาคารจอดรถสูง 5 ชั้น 1 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,698 ยูนิต ส่วนบริเวณด้านหน้าจะเป็นร้านค้าทั้งหมด 9 ร้าน และจะมีร้านกาแฟแบรนด์ Tom N Tom มาลงที่ Shop ด้วย


ส่วนห้องพักอาศัยของโครงการ นิช โมโน รามคำแหง จะมีทั้งหมด 3 แบบ คือ

  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28-31 ตร.ม.
  • แบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 33.5-38 ตร.ม.
  • แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 45-51 ตร.ม.

โดยทุกๆห้องของโครงการ นิช โมโน รามคำแหง จะได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสูงสุดด้วยห้องแบบหน้ากว้าง พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานและการพักผ่อนได้


ภาพตัวอย่างห้อง แบบ 1 Bed Plus ขนาด 34.9 ตร.ม.








ภาพตัวอย่างห้องแบบ 1 Bed Plus ขนาด 38 ตร.ม.









จะเห็นได้ว่าทางโครงการได้ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานในห้องให้ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และคุ้มพื้นที่ที่สุด และบวกกับห้องที่เป็นแบบหน้ากว้างจึงทำให้พื้นที่ของห้องดูเป็นสัดส่วนและไม่คับแคบอีกด้วย 








สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ นิช โมโน รามคำแหง ทางโครงการได้ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มากถึง 6.5 ไร่ และยังเป็นส่วนกลางที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่อาจจะมีเวลาออกกำลังกายที่ไม่แน่นอน โดยส่วนกลางมีดังนี้

  • 24 Hr. Sport Village เปิด 24 ชม. ด้วยแนวคิด HEART RATE ZONE FACILITIES
  • สระว่ายน้ำ 3 สระ 3 สไตล์
  • Co-Sharing Space
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด 24 ชม.
  • ประตูทางเข้าระบบกั้นอัตโนมัติ
  • ลิฟต์แบบล็อคชั้น
  • ประตูแบบดิจิตอลล็อค



เรียกได้ว่าส่วนกลางจัดเต็ม สมกับที่บอกว่าเป็นส่วนกลางขนาดใหญ่มากถึง 6.5 ไร่ จริงๆ




สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการ นิช โมโน รามคำแหง เป็นคอนโดที่อยู่ในย่านของบางกะปิ-รามคำแหง ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพแห่งใหม่จากการขยายตัวคอนโดมิเนียมใหม่ๆที่เข้ามาในย่านนี้ และจากการพัฒนาระบบโครงการสร้างพื้นฐานของรัฐบาล ที่จะมีการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) , รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง และทำเลถนนรามคำแหงก็ยังมีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์สถานีรามคำแหงอีกด้วย


นอกจากนี้ภาคเอกชนก็ยังได้เห็นศักยภาพของทำเลรามคำแหง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ก็ยังได้เตรียมปรับโฉมและรีโนเวทเดอะมอลล์ รามคำแหง 2 ให้เป็นพื้นที่ศูนย์การค้าประมาณ 200,000 ตร.ม. ซึ่งจะเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2564 


ส่วนการเดินทางของโครงการ นิช โมโน รามคำแหง นอกจากจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มที่รองรับบริเวณด้านหน้าโครงการแล้ว การเดินทางโดยรถยนต์ก็ยังสามารถเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมือง ด้วยเส้นทางที่เชื่อมได้ทั้ง พระราม 9 , รามคำแหง , เอกมัย , ทองหล่อ


สำหรับคนที่สนใจโครงการ นิช โมโน รามคำแหง สามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย หรือติดต่อสอบถาม โทร 1775 #69



ลงทะเบียนรับส่วนลด 50,000 บาท* 
หรือ ทองคำ 2 บาท* 
http://bit.ly/2K2uGOa




บทความที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของคอนโด 24 HR. HEALTHY LIFESTYLE "นิช โมโน รามคำแหง" ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ 24 ชม. แบบไม่มีกั๊ก

นิช โมโน รามคำแหง เปิดขาย 7 วัน กวาดยอดขาย 500 ล้านบาท!!

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์