รูปบทความ ONCE Pattaya คอนโดใหม่บนทำเลไข่แดงพัทยา บนความเหนือระดับแบบมิกซ์ยูส

ออเนอร์ กรุ๊ป ปักหมุดทำเลไข่แดงพัทยา เปิดคอนโดใหม่ "ONCE Pattaya" โครงการเหนือระดับแบบมิกซ์ยูส

ONCE PATTAYA คอนโดใหม่บนทำเลไข่แดงพัทยา จาก "ออเนอร์ กรุ๊ป" ที่เน้นตอบโจทย์กลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยโครงการแบบ Mixed Use ในราคาเริ่มต้น 2.85 ล้านบาท



ONCE PATTAYAโครงการใหม่ที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด ในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป ที่เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา และเป็นเจ้าของโรงแรม เดอะ ไซมีส พัทยา , โรงแรม ที พัทยา , โรงแรม เอ็กซ์คิว พัทยา และโรงแรม สวีท เซนส์ จอมเทียน และล่าสุดได้พัฒนาโครงการมิกซ์ยูส "ONCE PATTAYA" คอนโดบนทำเลพัทยา ราคาเริ่ม 2.85 ล้านบาท


ข้อมูลโครงการ ONCE PATTAYA


ชื่อโครงการ : วันซ์ พัทยา (ONCE PATTAYA)

เจ้าของโครงการ : ออเนอร์ กรุ๊ป

พื้นที่โครงการ : 2-1-28.75 ไร่

จำนวนอาคาร : 1 อาคาร

จำนวนห้องพักอาศัย : 427 ยูนิต

ขนาดห้องพักอาศัย : Studio 28-28.60 ตร.ม. , 1 Bedroom+1Bathroom 34-34.80 ตร.ม. , 2 Bedroom+1Bathroom 51.80 ตร.ม. , 2 Bedroom+2Bathroom 58.50-59.80 ตร.ม.

ที่ตั้งโครงการ : ถ.พัทยาสาย 3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สิ่งอำนวยความสะดวก : INFINITY EDGE SWIMMING POOL + JACUZZI + KIDS POOL/KIDS PLAY ROOM/SKY FITNESS WITH FLYING YOGA/SKY BAR & LOUNGE/SKY GARDEN & BBQ AREA/SERENE GARDEN- WELLNESS GARDEN & TRAIL/PLAYSCAPE/SHUTTLE BUS ระบบรักษาความปลอดดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : 2.85 ล้านบาท

เบอร์ : 061-6536599

เว็บไซต์ : https://www.honourthailand.com/ 



ทำเลที่ตั้งของโครงการ ONCE PATTAYA นั้นเรียกว่าอยู่ในจุดที่เป็นทำเลไข่แดงของพัทยา ถนนเฉลิมพระเกียรติ พัทยาสาย โซนพัทยาเหนือ ซึ่งเป็นโซนที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และยังเป็นย่านของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่แวะมาเที่ยวตลอดปี


โดยจุดเด่นของทำเลพัทยาสาย 3 นั้น ในอนาคตจะได้รับการพัฒนาให้เป็นถนนที่กว้างขึ้นเป็น 30 เมตร จากเดิมที่กว้าง 20 เมตร และยังเป็นถนนเส้นที่อยู่ในการพิจารณาให้มีการสร้างรถไฟรางเบาชลบุรี-พัทยา ที่จะเชื่อมรถไฟความเร็วสูง ซึ่งตัวโครงการเองก็ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีของรถไฟความเร็วสูงอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม พัทยา ก็ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงธุรกิจลำดับต้นๆของเมืองไทย ที่มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ  อีกทั้งยังเป็น EEC ที่ภาครัฐได้เพิ่มแรงขับเคลื่อนด้วยการลงทุนโครงการขนาดใหญ่มากมาย ได้แก่ โครงการมอเตอร์เวย์สายใหม่ , โครงการขยายสนามบินอู่ตะเภา , โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา 



ทั้งนี้โครงการ ONCE PATTAYA จะเป็นโครงการแบบมิกซ์ยูสที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากที่สุด โดยจะมาพร้อม Branded Hotel ชื่อดัง International chain ที่แรกในพัทยาพร้อมบริการอาหาร และเครื่องดื่ม โดยที่ลูกบ้านของโครงการ ONCE PATTAYA ก็สามารถใช้บริการเหล่านี้ได้ตลอด


สำหรับตัวโครงการ ONCE PATTAYA จะมีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ จากพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4 ไร่ โดยพัฒนาเป็นคอนโดสูง 32 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 427 ยูนิต และพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Lifestyle Mixed Use" ที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา














ในส่วนของห้องพักอาศัยในโครงการ ONCE PATTAYA จะมีทั้งหมด 4 แบบ คือ

  • ห้องแบบ Studio ขนาด 28-28.60 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 1 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 34-34.80 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 2 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 51.80 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 58.50-59.80 ตร.ม.












ทั้งนี้สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ONCE PATTAYA ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ชั้น 31-32 ได้แก่ INFINITY EDGE SWIMMING POOL + JACUZZI + KIDS POOL/KIDS PLAY ROOM/SKY FITNESS WITH FLYING YOGA/SKY BAR & LOUNGE/SKY GARDEN & BBQ AREA/SERENE GARDEN- WELLNESS GARDEN & TRAIL/PLAYSCAPE/SHUTTLE BUS ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง



สำหรับราคาขายของโครงการ ONCE PATTAYA เริ่มต้น 2.85-22 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 100,000 ต้นๆ ขายแบบ Fully Furnished โดยที่ลูกค้าคนไทยต้องวางเงินดาวน์ 20% ส่วนลูกค้าต่างชาติวางเงินดาวน์ 50% โดยจะเริ่มก่อสร้างไตรมาส 4 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปี 2565


และสำหรับใครที่สนใจโครงการ ONCE PATTAYA สามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.honourthailand.com หรือโทร 061-6536599









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์