รูปบทความ "พรีบิลท์" เปิดให้ชมโครงการใหม่ “พิมนารา ศรีนครินทร์-บางนา” ครั้งแรก! 27 - 28 พ.ย.นี้

"พรีบิลท์" เปิดให้ชมโครงการใหม่ “พิมนารา ศรีนครินทร์-บางนา” ครั้งแรก! 27 - 28 พ.ย.นี้

"พรีบิลท์" พร้อมเปิดให้ชมโครงการใหม่ “พิมนารา ศรีนครินทร์-บางนา” ครั้งแรก! 27 - 28 พ.ย.นี้ ชูจุดเด่นแบบบ้าน-คอนเซ็ปต์ โครงการที่มีอัตลักษณ์ JAPANDI สไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด LESS FOR MORE LIVING ปลื้มกระแสตอบรับโครงการ “พรรณนา” บ้านหรูระดับไฮเอนด์ทะลัก สร้างไม่ทันขาย ยอดขายพุ่ง 80% สวนกระแสโควิด-19



นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) (PREB) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ “พิมนารา ศรีนครินทร์ – บางนา” โดยจะเปิดให้ลูกค้าเยี่ยมชมโครงการเป็นครั้งแรก! ในวันที่ 27 - 28 พฤศจิกายนนี้ และสามารถจองแปลงสวยโซนด้านหน้าในราคาพิเศษก่อนเปิดตัว ซึ่งหลังจากที่เริ่มออกสื่อ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ทั้งนี้มาจากแบบบ้านและ Concept โครงการที่มีอัตลักษณ์ความเป็น JAPANDI สไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานวัสดุร่วมสมัยในงานสถาปัตยกรรม ภายใต้แนวคิด LESS FOR MORE LIVING



จุดเด่นสำคัญของโครงการ “พิมนารา ศรีนครินทร์ – บางนา” ยังชูเรื่องการเป็นสังคมบ้านเดี่ยวทั้งโครงการ ในสังคมขนาดกำลังพอดีเพียง 99 ยูนิตเท่านั้น กับฟังก์ชัน 4 ห้องนอน พร้อม LDK ฟังก์ชั่น ในแบบฉบับของบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ที่เป็นการ Combine Space ระหว่างพื้นที่ครัวส่วนทานอาหารและห้องนั่งเล่นเชื่อมถึงกันรวมไปถึงเชื่อมต่อกับสวน ซึ่งเป็นการระเบิด Space ให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่กว่าปกติ ทำให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมาพักผ่อนรวมกัน นอกจากนี้ ห้องน้ำในห้องนอน Master ยังมี Bathtub ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้อรรถรสความเป็น JAPANDI ได้อย่างเต็มที่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6.29 ล้านบาท



นอกจากนี้โครงการพิมนารายังมอบความพิเศษยิ่งขึ้น โดยบ้านทุกหลังมีบ้านเลขที่สุด Exclusive ขึ้นต้นด้วย 999 อีกด้วย สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://www.prebdev.com/pimnara/  เฟสบุ๊ก : https://bit.ly/3uDMpRh  IG : https://bit.ly/3uH0WLU  หรือโทร : 098-897-8888



นายวิโรจน์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงความคืบหน้าของโครงการ "พรรณนา" โครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ว่า สำหรับโครงการพรรณนา เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทลงทุนเองเป็นโครงการแรก หลังจากที่โครงการได้รับผลตอบรับที่ดีจากเฟส 1 ซึ่งปิดการขายไปเป็นที่เรียบร้อย โดยบริษัทได้เปิดเฟส 2 ทันทีในช่วงเดือนกรกฎาคม 2564 ซึ่งยังคงได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน โดยมีลูกค้าให้ความสนใจในการ เข้าชมโครงการอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จากทำเลที่ตั้งและคอนเซ็ปต์ของโครงการที่โดนใจลูกค้า



“เราประสบความสำเร็จอย่างสูงกับโครงการพรรณนา ปัจจุบันเรียกได้ว่าโครงการสร้างไม่ทันขาย จากความต้องการที่ล้นหลาม ล่าสุดมียอดขายได้แล้วกว่า 80% คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้าน จากมูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 1,350 ล้านบาท และมียอดโอนแล้วประมาณ 30 – 40 % ของยอดขาย ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าเข้าอยู่บางส่วนแล้ว” นายวิโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์