รูปบทความ Property Perfect เปิดตัว 'บ้านเย็นอากาศบริสุทธิ์' เขาทำได้อย่างไร!?

Property Perfect เปิดตัว 'บ้านเย็นอากาศบริสุทธิ์' เขาทำได้อย่างไร!?

Property Perfect จับมือ Sekisui Chemical จากญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการ Masterpiece 'บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์' และนี่เคล็ดลับที่ทำให้ทุกคนในบ้านรู้สึกเย็นสบาย ปลอดภัยจากฝุ่น PM 2.5


Property Perfect Masterpiece

เมื่อวันพุธ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา Property Perfect กับ Sekisui Chemical ได้จัดงานเปิดตัว Masterpiece บ้านสุดหรูบนทำเลกรุงเทพกรีฑา ซึ่งโครงการดังกล่าวมีความพิเศษด้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ที่ทำให้คนในบ้านรู้สึกเย็นสบายด้วยการใช้เทคโนโลยี ดังนี้


Property Perfect Masterpiece

Air Factory System ระบบหมุนเวียนอากาศ ดัก PM 2.5

เทคโนโลยีแรกที่ Property Perfect กับ Sekisui Chemical ใส่เข้ามาในโครงการ Masterpiece คือ Air Factory System ที่มีคุณสมบัติช่วยหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน นำความร้อนภายในบ้านและเปลี่ยนกับอากาศบริสุทธิ์ภายนอกผ่านไส้กรอง 3 ชั้น สามารถดักฝุ่นขนาด 0.3 ไมครอน ที่เล็กกว่า PM 2.5 ได้ถึง 97%


Property Perfect Masterpiece

Thermal Insulated System ฉนวน 3 ชั้นกันความร้อนไม่ให้เข้าบ้าน

ผนังบ้านทั่วไปจะมีฉนวนเพียงแค่ชั้นเดียว ทำให้ไร้ตัวกรอง ความร้อนเข้าถึงบ้านได้มาก แต่สำหรับโครงการ Masterpiece จะใช้ฉนวนกันความร้อน 3 ชั้น Thermal Insulated System ที่มีสมาร์ทบอร์ดเป็นส่วนประกอบ ซึ่งจากการทดลองแล้วพบว่ามีประสิทธิภาพกันความร้อน ช่วยให้บ้านเย็น ได้มากกว่าผนังทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด


Property Perfect Masterpiece

Sound Insulated System กันเสียงรบกวน หมดปัญหารถยนต์วิ่งผ่าน

นอกจาก Thermal Insulated System ที่ช่วยกันความร้อนแล้ว โครงการ Masterpiece ของ Property Perfect ยังช่วยคนในบ้านขจัดเสียงรบกวนด้วย Sound Insulated System ที่ลดระดับเสียงรถยนต์วิ่งผ่าน 60 เดซิเบล ให้เหลือเพียง 45 เดซิเบล หมดปัญหาเรื่องเสียงรบกวนในทันที


Property Perfect Masterpiece

Air Tightness System บ้านไร้รอยต่อ กันฝุ่นและแมลงจากภายนอก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอีกหนึ่งปัญหาเรื่องสัตว์ แมลง รวมถึงฝุ่นขนาดเล็ก มักจะเข้ามาตามรูตามช่องหน้าต่างที่ปิดไม่สนิท แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดกับโครงการ Masterpiece อย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีนวัตกรรม Air Tightness System ที่ช่วยซีลจุดเชื่อมต่อและช่องต่างๆ อย่างสนิทด้วยวัสดุปิดรอยต่อ ทำให้ฝุ่น แมลง รวมถึงกลิ่นและเสียง ไม่สามารถเล็ดลอดเข้ามาได้


Property Perfect Masterpiece

Floor Service ช่องว่างใต้บ้าน ซ่อมประปา ระบบไฟ ฯลฯ ได้ง่ายขึ้น

ถึงแม้ว่า Floor Service จะไม่ใช่นวัตกรรมเพื่อความเย็น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือนวัตกรรมที่ช่วยให้ชีวิตภายในบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเดิมทีเวลามีปัญหาเรื่องระบบประปา ระบบไฟฟ้า หรือสุขาภิบาลต่างๆ จะซ่อมยากมากเนื่องจากบางครั้งอาจต้องขุดดินเพื่อหาต้นเหตุหรือท่อต่างๆ ที่ฝั่งอยู่ แต่ด้วยระบบ Floor Service จะเว้นที่ว่างใต้บ้านเอาไว้ ทำให้การบำรุงซ่อมแซมระบบต่างๆ ภายในบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายในทันที


ตัวอย่างบ้านที่เผยให้เห็น Floor Service

ทั้งนี้โครงการ Masterpiece ของ Property Perfect ที่ร่วมมือกับ Sekisui Chemical จะมีทั้งหมดด้วยกัน 4 โครงการ บน 4 ทำเล ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, แจ้งวัฒนะ และ รัตนาธิเบศร์ รวมจำนวน 74 ยูนิต มูลค่ารวม 2,230 ล้านบาท และจะเปิดตัวเพิ่มขึ้นในต้นปีหน้าอีก 1 โครงการ บนทำเลสุขุมวิท 77 จำนวน 28 ยูนิต มูลค่ารวม 920 ล้านบาท


ตัวอย่างบ้านโครงการ Masterpiece กรุงเทพกรีฑา


Property Perfect Masterpiece


Property Perfect Masterpiece




Property Perfect Masterpiece



Property Perfect Masterpiece


Property Perfect Masterpiece







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์