รูปบทความ รวมโปรโมชั่นสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564

รวมโปรโมชั่นสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564

ในยุคปัจจุบันที่การทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ถูกพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบของออนไลน์ ซึ่งแม้แต่การกู้ยืมสินเชื่อก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายผ่านหน้าจอมือถือ โดยหนึ่งในสินเชื่อที่นิยมสมัครออนไลน์ก็คือ “บัตรกดเงินสด” เนื่องจากเป็นสินเชื่อที่ออกง่ายและไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ใด ๆ มาค้ำประกัน


โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำ วิธีสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564 พร้อมกับบอกโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด ซึ่งจะได้รับเมื่อสมัครในรูปแบบออนไลน์ ถ้าใครอยากรู้ว่าบัตรกดเงินสดสมัครออนไลน์ยังไงและมีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจในปี 2564 บ้างก็ตามมาดูกันได้เลย


วิธีสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564


  • ขั้นตอนที่ 1 : กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ที่แต่ละธนาคารกำหนด
  • ขั้นตอนที่ 2 : รอให้ทางธนาคารจะติดต่อกลับมา โดยทางธนาคารจะแจ้งเอกสารที่คุณต้องเตรียม พร้อมนัดวันเวลาที่จะส่งเมสเซนเจอร์มารับเอกสารดังกล่าว
  • ขั้นตอนที่ 3 : เตรียมเอกสารตามที่ธนาคารระบุ พร้อมกับเซ็นกำกับให้เรียบร้อย
  • ขั้นตอนที่ 4 : เมสเซนเจอร์จะไปรับเอกสาร ตามวันเวลาที่นัดเอาไว้ และให้เซ็นแบบฟอร์มขอบัตรเครดิต
  • ขั้นตอนที่ 5 : รอแจ้งผลการสมัคร ซึ่งเมื่อได้รับการอนุมัติ ธนาคารจะส่งบัตรกดเงินสดมาให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้



โปรโมชั่นบัตรกดเงินสดเมื่อสมัครออนไลน์ปี 2564


เมื่อทราบถึงวิธีและขั้นตอนในการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564 กันไปแล้ว ต่อมาเราจะมาแนะนำโปรโมชั่นเมื่อคุณสมัครสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ โดยบัตรที่กำลังมีโปรโมชั่นน่าสนใจจะเป็นของ 3 ธนาคารชั้นนำ ได้แก่


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 Citi Ready Credit


โปรโมชั่นเมื่อสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ Citi Ready Credit


เมื่อคุณสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ Citi Ready Credit วันนี้ รับฟรีกระเป๋าเดินทาง ขนาด 20 นิ้ว และ ฟรีดอกเบี้ย 0% สำหรับ 3 รอบบัญชีแรก


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 Citi Ready Credit ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์


เงื่อนไขโปรโมชั่นเมื่อสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ Citi Ready Credit


  • เมื่อมียอดกดเงินสด หรือ มียอดเงินโอนผ่านบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตครบ 5,000 บาท หรือมีรายการแบ่งชำระผ่านระบบ Citi PayLite หรือโปรแกรมเงินสดโทรสั่งได้/เงินสดสั่งออนไลน์ หรือ Citi PayAll อย่างน้อย 1 รายการ ภายใน 60 วันหลังได้รับอนุมัติบัญชีฯ รับฟรี กระเป๋าเดินทาง Premium Trolley Bag ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,890 บาท


  • โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% สำหรับยอดกดเงินสดจาก ATM นาน 3 รอบบัญชีเมื่อสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ สำหรับยอดค้างชำระส่วนที่ไม่เกิน 50,000 บาท ส่วนยอดค้างชำระที่เกิน 50,000 บาทขึ้นไป จะถูกคิดดอกเบี้ยตามอัตราปกติและหลังจากสิ้นสุด 3 รอบบัญชี ธนาคารฯ จะคิดอัตราดอกเบี้ยจากยอดค้างชำระทั้งหมดตามอัตรา ดอกเบี้ยปกติ


  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบของกำนัลให้กับผู้สมัครบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่ให้ Email Address กับทางธนาคาร และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก


  • โปรโมชั่นตั้งแต่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564*


  • เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด*


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit 2564


สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564 : Citi Ready Credit

  • สามารถสมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ออนไลน์ได้ที่ลิงก์นี้ คลิก https://bit.ly/3u4Vt1Y




โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 UOB Cash Plus


โปรโมชั่นเมื่อสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ UOB Cash Plus


มื่อคุณสมัครบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus รวมถึงการสมัครบัตรกดเงินสดใบนี้ผ่านช่องทางออนไลน์รับไปเลยโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรก


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 UOB Cash plus ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์


เงื่อนไขโปรโมชั่นเมื่อสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ UOB Cash Plus


  • โปรโมชั่นจะมีอายุระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 64 – 30 มิ.ย. 2564 สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ UOB Cash Plus และได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 ก.ค. 2564 เท่านั้น


  • ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรกตามโปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ทั้งกรณีเบิกถอนเต็มวงเงินและยอดถอนเพิ่ม หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 25% ต่อปี


  • โปรโมชั่นบัตรกดเงินสดรับกระเป๋า ELLE Blue Stripe Bag ขนาด 18 x 11 x 8 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 3,590 บาท จะได้รับก็ต่อเมื่อมียอดกดเงินสดตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรฯ โดยธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ท่านกดเงินสดผ่านบัตรฯ หรือลูกค้ามีการแจ้งความประสงค์ ณ วันที่สมัครให้โอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ 50% ขึ้นไปของวงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่ได้รับการอนุมัติ ธนาคารจะจัดส่งกระเป๋าให้ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชี ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติใบสมัคร


  • จำกัดการรับกระเป๋า 1 ใบ/ผู้ถือบัตร 1 ท่าน/ตลอดรายการ


  • เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด*


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 UOB Cash plus ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์


สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564 : UOB Cash Plus

  • สามารถสมัครบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus ออนไลน์ได้ที่ลิงก์นี้ คลิก https://bit.ly/328OWbL


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 UOB Cash plus เงินสดพร้อมใช้ 48 เดือน




โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 KTC Proud


โปรโมชั่นเมื่อสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ KTC PROUD


สำหรับท่านใดที่สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ KTC PROUD อย่าลืมไปลงทะเบียนรับสิทธิโปรโมชั่นบัตรกดเงินสด KTC PROUD แจก iPhone 12 Pro ทั้งหมด 6 เครื่อง มูลค่ารวม 221,400 บาท เมื่อคุณลงทะเบียน KTC Online / แอป KTC Mobile


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 KTC Proud ลุ้น iPhone 12


เงื่อนไขโปรโมชั่น KTC PROUD ลุ้น iPhone 12 Pro


  • สำหรับสมาชิกที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน KTC Mobile หรือ KTC Online รับ 1 สิทธิ์ลุ้นทันที เมื่อลงทะเบียน KTC Online หรือ ดาวน์โหลดและลงทะเบียนแอป KTC Mobile (จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์/สมาชิก ตลอดระยะเวลารายการ)


  • สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียน KTC Mobile หรือ KTC Online แล้วรับเพิ่ม 1 สิทธิ์ เมื่อทำรายการเบิกถอนเงินสดออนไลน์ (Cash Withdrawal Online) ทุกๆ 5,000 บาท และ คงค้างยอดดังกล่าวติดต่อกันตั้งแต่ 10 วันขึ้นไป (ไม่จำกัดสิทธิ์ตลอดรายการ )


  • รับเพิ่ม 3 สิทธิ์ เมื่อทำรายการเบิกถอนเงินสดออนไลน์ แบบแบ่งชำระรายเดือน (Cash Installment) ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ต่อรายการ (ไม่จำกัดสิทธิ์ตลอดรายการ )


  • ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 3 มี.ค. 2564 – 30 มิ.ย. 2564


  • เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด*


โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2564 KTC Proud ผ่อนสินค้า 0 เปอร์เซนต์


สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ 2564 : KTC Proud

  • สามารถสมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud ออนไลน์ได้ที่ลิงก์นี้ คลิก http://bit.ly/3cL7zoT




และทั้งหมดนี้ก็คือโปรโมชั่นและวิธีการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ของปี 2564 ซึ่งทั้ง 3 โปรโมชั่นของบัตรจากแต่ละธนาคารที่เราแนะนำไป ต่างก็มีคุณลักษณะที่แตกต่างกัน ดังนั้นผู้ถือควรจะเลือกโปรโมชั่นที่เหมาะกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบัตรกดเงินสดที่มีโปรโมชั่นดี ๆ อยู่ คุณก็ไม่ควรพลาดโปรโมชั่นปี 2564 ของบัตรกดเงินสดจาก 3 ธนาคารที่เราแนะนำไปด้วยประการทั้งปวง


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์