รูปบทความ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี คอนโดใหม่จาก ไรส์แลนด์ บนทำเลใจกลางเพชรบุรี

ไรส์แลนด์ บุกตลาดไทย! เปิดตัว "คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี" ราคาเริ่ม 3.5 ลบ.

ไรส์แลนด์ ประเทศไทย เปิดตัว "คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี" (CLOUD Thonglor-Phetchaburi) คอนโดใหม่สไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพลารี่ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ด้วยราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท ที่มาแบบตกแต่งพร้อมอยู่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง



บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศฮ่องกง และมีโครงการอสังหาริมทรัพย์มาแล้วใน 5 ประเทศ 9 โครงการ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศสหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ อินเดีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย รวมมูลค่าโครงการทั้งหมดกว่าแสนล้านบาท


ทั้งนี้เอง ไรส์แลนด์ ก็ยังตั้งเป้าที่จะขยายโครงการใหม่ๆ ให้ครบทุกเซกเมนต์ทั้งระดับแมส กลาง บน ลักชัวรี่ ซุปเปอลักชัวรี่ มิกซ์ยูส อาคารพาณิชย์ และโรงแรม ภายใน 3 ปี เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด ไรส์แลนด์ ก็ได้เปิดตัวคอนโดใหม่ในประเทศไทย "คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี" (CLOUD Thonglor-Phetchaburi) ซึ่งเป็นคอนโดโครงการที่ 3 ของไรส์แลนด์ในประเทศไทย


ข้อมูลโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี


ชื่อโครงการ : คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี

เจ้าของโครงการ : บริษัท พีบีอาร์ 49 จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไรส์แลนด์ (ไทยแลนด์) จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : บนถนนเพชรบุรี,ห้วยขวาง,กรุงเทพฯ

พื้นที่โครงการ : 3-0-60 ไร่

จำนวนอาคาร : 1 อาคาร สูง 55 ชั้น

จำนวนห้อง : 661 ห้อง

พื้นที่จอดรถ : 334 คัน หรือ 50% Automatic Parking

ประเภทห้อง : สตูดิโอ 24 ตร.ม. , 1 ห้องนอน 31.5-32.5 ตร.ม. , 1 ห้องนอน พลัส 37.5-38 ตร.ม. , 2 ห้องนอน 54.5 ตร.ม. และ เพนท์เฮ้าส์ 80.5-102.5 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : ล็อบบี้ , สวน , ห้องครัวส่วนกลาง , Co-Working Space , ฟิตเนส , ห้องชมภาพยนต์ , สระว่ายน้ำ , จากุซซี่ , สระเด็ก , สวนหย่อมดาดฟ้า , ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว ลิฟต์ดับเพลิง 1 ตัว

ค่าส่วนกลาง : 60 บาท/ตารางเมตร/เดือน (ชำระล่วงหน้า 12 เดือน)

ค่าเงินกองทุน : 600 บาท/ตารางเมตร (ชำระ ณ วันโอนเงิน)

เริ่มก่อสร้าง : ไตรมาส 3 ปี 2019

คาดว่าจะแล้วเสร็จ : ไตรมาส 4 ปี 2022



โครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี เป็นโครงการที่ออกแบบในสไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพลารี่ ที่ตกแต่งพร้อมอยู่ และเป็นโครงการที่ดีไซน์ไม่ยากเท่าไร ด้วยทำเลที่โดดเด่น และใช้คอนเซปต์ในการออกแบบให้เรียบง่ายและโมเดิรน์


สำหรับไฮไลท์ของ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี อยู่ที่การจัดพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า "Triple Facilities" ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ส่วนล่าง และส่วนลอยฟ้า มากกว่า 4,000 ตารางเมตร มาพร้อมอินฟินี้ตี้ พูล ที่เห็นวิวรอบเมืองที่ความสูง 202 เมตรเหนือพื้น โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการได้แบ่งออกเป็น ดังนี้

  • ชั้น 1 ล็อบบี้ , พื้นที่อ่านหนังสือ , พื้นที่สวน , Outdoor Active Area
  • ชั้น 4 ห้องครัวส่วนกลาง , ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก , สวนหย่อม
  • ชั้น 29 พื้นที่ทำงาน , Co-Working Space , ห้องสมุด และห้องประชุม
  • ชั้น 54 ฟิตเนส , ห้องโยคะ , สกายเลาจน์ , ห้องชมภาพยนตร์ , ห้องซาวน่า , ล็อคเกอร์
  • ชั้น 55 สระว่ายน้ำ , จากุซซี่ , สระเด็ก , พื้นที่พักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ
  • ชั้น 56 สวนหย่อมชั้นดาดฟ้า



ส่วนห้องพักอาศัยของโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี ก็มีให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ สตูดิโอ 24 ตร.ม. , 1 ห้องนอน 31.5-32.5 ตร.ม. , 1 ห้องนอน พลัส 37.5-38 ตร.ม. , 2 ห้องนอน 54.5 ตร.ม. และ เพนท์เฮ้าส์ 80.5-102.5 ตร.ม. ซึ่งจะเป็นการตกแต่งพร้อมขายแบบ Fully Furnished ที่มีราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 135,000 บาท





อย่างไรก็ตามทาง CBRE มองว่า สภาวะตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบันยังมีดีมานด์อยู่แต่อาจจะยังไม่ได้รับการตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการอยู่ในทำเลใจกลางเมืองแต่มีงบจำกัดมากนัก ซึ่งผู้ประกอบการส่วนใหญ่ก็มองหาที่ดินที่เป็นทำเลทางเลือกในใจกลางเมืองแต่มีราคาถูกกว่าที่ดินติดรถไฟฟ้า เพื่อนำมาพัฒนาคอนโดที่มีราคาเฉลี่ยราวๆ 150,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทำเลที่อยู่ในซอยต่างๆของสุขุมวิท หรือจะเป็นบริเวณรอบๆใจกลางสุขุมวิท 


ซึ่งทำเลของโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี ก็เป็นทำเลที่อยู่ในระหว่างแยกทองหล่อและพร้อมพงษ์ ซึ่งมีข้อดีที่เดินทางเข้าออกได้ทั้งสุขุมวิท 55 สุขุมวิท 39 สุขุมวิท 33 สุขุมวิท 31 ทะลุไปยังแยกอโศก และสุขุมวิทได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงทางโครงการยังมี Shuttle Bus ไปส่งยัง MRT เพชรบุรี และ BTS พร้อมพงษ์ อีกด้วย



และนอกจากการเปิดตัวโครงการใหม่ในปีนี้ของไรส์แลนด์ ในโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี แล้ว บริษัทฯก็ยังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ บนทำเลสุขุมวิท เพชรเกษม และจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย


สำหรับคนที่ใจโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี จะมีการเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15-16 มิ.ย. นี้ ที่โรงแรม Park Hyatt พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน และชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.cloudthonglor.com หรือ โทร 02-026-6888










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์