รูปบทความ SB Design Square ส่งแคมเปญลุ้นแต่งคอนโดฟรี เอาใจคนอยู่คอนโด พร้อมเปิดตัว 'นาย นภัทร'

SB เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ 'นาย นภัทร' พร้อมแคมเปญลุ้นแต่งคอนโดฟรี!

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ดึงพระเอกร้อยล้าน 'นาย นภัทร' นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ชูจุดเด่น SB "Condo Solutions" มาที่นี่ที่เดียวได้จบครบทุกวงจร พร้อมส่งแคมเปญเอาใจคนอยู่คอนโด 'ลุ้นแต่งคอนโดฟรี' มูลค่ารวม 170,000 บาท



บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ได้เปิดตัว CONDO SOLUTIONS @SB DESIGN SQUARE ไปแล้วเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่าน และได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีจากคนอยู่คอนโดจริงและกลุ่มนักลงทุนคอนโด เพราะ CONDO SOLUTIONS ได้เปลี่ยนความเข้าใจของลูกค้าใหม่จากที่เดิมที่เข้าใจว่า SB มีจำหน่ายแค่เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งจริงๆแล้ว SB Design Square มีครบวงจรทั้งการตกแต่ง ออกแบบ และมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากมาย



ด้วยเหตุนี้เอง SB Design Square จึงได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "นาย นภัทร เสียงสมบุญ" เพื่อตอกย้ำกระแสความแรง และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่ม GEN Y มากขึ้น โดย SB ได้นำ นาย นภัทร มาร่วมเล่นโฆษณาตัวใหม่ เพื่อการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น 



นอกจากนี้ SB Design Square ยังได้ส่งแคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้า สำหรับผู้ที่นำแปลนคอนโดมาลงทะเบียนหน้างาน ก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นแต่งคอนโดฟรี 50,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และรับ Cash Reward เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการแต่งคอนโด มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 10 รางวัล








สำหรับคนที่มีแผนจะแต่งคอนโด แต่อยากได้คนช่วยดูแล ออกแบบ และช่วยให้ทุกอย่างเสร็จครบจบอย่างง่ายดาย สามารถไปหา CONDO SOLUTIONS ได้ที่ SB Design Square ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา , สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด และสาขาเซ็นทรัลเวสเกต และ SB Design Square ยังตั้งเป้าขยายสาขาไปยัง เอสบี ดีไซน์สแควร์ ให้ครบ 10 สาขา ภายในปี 62


โดยราคาแต่งคอนโดของ CONDO SOLUTIONS เริ่มต้นที่ 5,500 บาทต่อตารางเมตร และเฉพาะเดือนมีนาคมนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆอีกเพียบ ได้แก่ รับบัตรกำนัลเงินคืนสูงสุด 15% , ผ่อน 0% นาน 24 เดือน และสินค้าตกแต่ง เช่น ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ยังได้รับส่วนลดสูงถึง 10% 



บทความที่เกี่ยวข้อง

SB Design Square ชวนแต่งคอนโดจบครบในที่เดียว ประเมินค่าใช้จ่ายก่อนทำจริง พร้อมออกแบบให้เสร็จสรรพ


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์