รูปบทความ SB Design Square ชวนแต่งคอนโดอย่างง่าย รู้งบ รู้แบบ ก่อนตัดสินใจแต่งคอนโด

SB Design Square ชวนแต่งคอนโดจบครบในที่เดียว ประเมินค่าใช้จ่ายก่อนทำจริง พร้อมออกแบบให้เสร็จสรรพ

SB Design Square (เอสบี ดีไซน์สแควร์) ศูนย์รวมบริการตกแต่งคอนโดครบวงจร ตอบโจทย์ทุกเรื่องการแต่งคอนโดไว้ที่เดียว ด้วยจุดเด่นครอบคลุมถึงการตกแต่งภายในและสินค้าแต่งคอนโด พร้อมรู้ทุกขั้นตอน รู้แบบ รู้งบประมาณก่อนตัดสินใจแต่งคอนโด ตอบโจทย์กลุ่ม Gen Y และนักลงทุนที่อยากปล่อยเช่าห้องง่ายขึ้น



ในปัจจุบันคนนิยมอยู่คอนโดมากขึ้น ทำให้ลูกค้าที่ซื้อคอนโดก็มักจะนึกถึงการตกแต่งคอนโดตามมา ซึ่งมีทั้งแต่งคอนโดเพื่ออยู่เอง และแต่งคอนโดเพื่อปล่อยเช่า ทั้งนี้ SB Design Square ได้เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่อยากแต่งคอนโด แต่ต้องเจอปัญหาในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ทั้งเสียเวลาในการหาข้อมูลและการติดต่ออีกมากมาย





ปัญหาต่างๆเหล่านี้ล้วนทำให้คนอยู่คอนโดประสบปัญหาในการเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ และเสียเวลา SB Design Square จึงเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับคนอยากแต่งคอนโดด้วยศักยภาพที่มีครบเครื่อง


  1. เฟอร์นิเจอร์ทั้งบิลท์อินและลอยตัว (ด้านความหลากหลายสไตล์)
  2. อินทีเรียดีไซเนอร์ มีความเชี่ยวชาญในงานออกแบบตกแต่งคอนโด
  3. วัสดุหรือ Raw Material สำหรับงานตกแต่งมีให้ลูกค้าเลือกเยอะและมากที่สุด
  4. มี partner หลากหลายและแข็งแกร่ง
  5. มีบริษัทในเครือที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในโดยเฉพาะ และอยู่ในมาตรฐานของ SB


และนอกจากเป็นเรื่องของเฟอร์นิเจอร์แล้ว SB Design Square ยังมีบริการที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในอื่นๆ ทั้งปูพื้น ดรอปผ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง เติมไฟประดับ ติดฟิล์ม กันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ติดตั้ง Digital Door Lock และเพิ่มระบบ Smart Home System





และที่สำคัญเลยคือ ทาง SB Design Square ยังมี Interior Design มืออาชีพที่คอยช่วยเหลือดูแลเรื่องการออกแบบและสไตล์การตกแต่ง รวมไปถึงยังมี Condo Decor Planner ที่เป็นมากกว่าผู้ช่วยที่คอยให้คำปรึกษา ติดตามงาน บริหารจัดการเวลาและวางแผนงานติดตั้งต่างๆให้ลูกค้า เพื่อให้การแต่งคอนโดนั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น 


Condo Solutions @ SB Design Square แพ็คเกจการตกแต่งที่พิเศษสำหรับนักลงทุนที่ซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า เพื่อจะเป็นโซลูชั่นที่ช่วยประหยัดเวลา และเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนอีกด้วย




ทั้งนี้กลยุทธ์หลักของ Condo Solutions @ SB Design Square จะเน้นสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นทั้งกลุ่มอยู่อาศัยเอง และกลุ่มนักลงทุนในหลากหลายช่องทาง รวมไปถึงยังมีโปรโมชั่นและแพคเกจพิเศษ เช่น ซื้อเฟอร์นิเจอร์คอนโด ลดเพิ่มสูงสุด 10% สำหรับสินค้าตกแต่งอื่นๆ ได้แก่ ผ้าม่าน , วอลเปเปอร์ , ฟิล์มกันความร้อน , Digital Door Lock , Smart Home System , ปูพื้น , กรุกระจก , ที่นอน , ชุดเครื่องนอน


นอกจากนี้ SB Design Square ยังได้พาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง ธนาคารกรุงศรี ที่มี Exclusive Promotion มามอบให้สำหรับลูกค้าที่แต่งคอนโดกับ Condo Solutions @ SB Design Square โดยเฉพาะ คือ ผ่อนนาน 24 เดือนกับบัตรกรุงศรี โดย SB จะช่วยชำระดอกเบี้ยให้ 10 เดือน , ได้รับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อใช้ Point เท่ากับยอดซื้อ , รับบัตรเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข , รับคะแนนสะสมสูงสุด 10 เท่า สำหรับทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรและ Top Spender รับ Voucher จากธนาคารกรุงศรี สูงสุด 15,000 บาท




ทั้งนี้เพื่อให้ได้งานที่ตรงใจลูกค้า และเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค SB Design Square ได้แบ่งออกเป็น 4 ขั้นตอนสำคัญเพื่อให้ได้การตกแต่งที่สวยเป๊ะ


  1. สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยห้องตัวอย่าง 6 แบบ เพื่อเลือกให้ได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมคุยกับ Condo Decor Planner 
  2. รู้ราคาทันที เพื่อควบคุมงบประมาณได้ตรงใจ รวมไปถึงกำหนดระยะเวลาตกแต่งและติดตั้งได้เอง
  3. ตอบโจทย์การแต่งบ้านได้แบบรายบุคคลด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เปลี่ยน ย่อ ขยาย ขนาดฟังก์ชั่น วัสดุ ดีไซน์ได้ตามใจ
  4. ครบทุกเรื่องตกแต่ง จบทุกความกังวลใจ ไม่ต้องเสียเวลาและยังได้คุณภาพสินค้าและวัสดุที่ดี ดูแลทุกขั้นตอนด้วยทีมงานมืออาชีพ


ตัวอย่างห้องที่ตกแต่งโดย SB Design Square





















ทั้งหมดนี้ทาง SB Design Square เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมาย Gen Y ระหว่างอายุ 28-35 ปี รวมไปถึงกลุ่มนักลงทุน ทั้งคอนโดระดับ Hi-end เพื่อปล่อยเช่าต่างชาติ และกลุ่มที่มองหาบริการตกแต่งคอนโดที่ได้ลุคหรูหรา มีสไตล์ รวมไปถึงกลุ่มคอนโดระดับกลาง ที่มองหา Value ในการลงทุนแต่งคอนโดด้วยงบที่จำกัด

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์