รูปบทความ SB Design Square ขยายใหญ่ มาพร้อมแบรนด์ใหม่ และ Zelection Built-in ตัวช่วยให้การบิลท์อินที่ง่ายขึ้น

SB Design Square ขยายใหม่ใหญ่กว่าเดิม มาพร้อมแบรนด์ใหม่ และ Zelection Built-in ตัวช่วยให้การบิลท์อินที่ง่ายขึ้น

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปรับโฉมใหม่ สาขา CDC ใหญ่กว่าเดิมและเป็น Flagship Store ที่มาพร้อมแบรนด์ใหม่ Laura Ashley และ Universal และมาพร้อมนวัตกรรมใหม่แห่งการตกแต่ง "Zelection Built-in" ตัวช่วยให้การบิลท์อินง่ายขึ้น รวมไปถึงเปิด "Designer Club" ให้เป็น Hub ของกลุ่มลูกค้าอินทีเรียดีไซน์เนอร์ที่เป็นสมาชิก SB Designer Club



เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) ได้มาให้บริการมาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว และทาง เอสบี ก็ได้พัฒนาและมีแบรนด์สินค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ขนาดพื้นที่เดิมที่มีอยู่ 10,000 ตร.ม. ไม่เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ล่าสุดจึงได้ขยายพื้นเพิ่มเติมให้ใหญ่ขึ้นเป็น 15,000 ตร.ม. และปรับโฉมใหม่ให้เป็น Flagship Store ที่ครบวงจร ในคอนเซ็ปต์ "The New Era of Luxe Design Home Decorations"




และนอกจาก อสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) จะขยายพื้นที่ใหม่แล้ว ในครั้งนี้ยังได้มีการเปิดตัว Zelection Built-in ที่เป็นนวัตกรรมดีไซน์ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนและสร้างความแตกต่างทางการตลาด และเป็นครั้งแรกที่จะนำเอากระบวนการแบบ 'PREFAB' มาใช้ในการทำบิลท์อิน เพื่อช่วยตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็น End User และกลุ่มที่เป็นอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ซึ่งทางเอสบีก็พร้อมที่จะเป็นผู้รับเหมาทำงานตกแต่งภายในแบบครบวงจรด้วย






โดยจุดเด่นของนวัตกรรมใหม่ Zelection Built-in จะมีความโดดเด่นและความต่างไป ดังนี้

  • Smart Structural Design ทุกชิ้นส่วนของงานโครงสร้างและวัสดุตกแต่งต่างๆจะถูกผลิตที่โรงงาน เพื่อช่วยให้กระบวนการติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็วขึ้น และได้งานบิลท์อินที่สวยสมบูรณ์แบบมากขึ้น 
  • Limitless Design มีศูนย์รวมวัสดุหรือ Material Library ที่คัดมาจากทั่วโลกนับ 1,000 รายการ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกออกแบบงานบิลท์อินที่ตรงใจ
  • Design Automation มีซอฟต์แวร์สุดล้ำจากเยรมันมาเป็นตัวเชื่อมระหว่างการออกแบบและกระบวนการผลิต ให้ทุกออเดอร์ดีไซน์จากหน้าโชว์รูมพุ่งตรงสู่โรงงานผลิต เพื่อลด Human Error ให้ลูกค้าได้งานที่แม่นยำได้มาตรฐานและรวดเร็ว
  • Model Room มีห้องตัวอย่าง 24 ห้อง ที่สร้างสรรค์ด้วย Zelection Built-in เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งและให้เห็นถึงศักยภาพในการบิลท์อิน



นอกจากนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) ยังได้มีเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ใหม่เพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น คือ


แบรนด์ Laura Ashley (ลอร่า แอชลี่) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติอังกฤษ ที่มีความโดดเด่นเรื่องลวดลายและสีสันของงานผ้า ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนความมีระดับในแบบฉบับอังกฤษ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำ รวมไปถึงของตกแต่งต่างๆอีกมาก


และแบรนด์ Universal (ยูนิเวอร์แซล) ที่เป็นแบรนด์อเมริกัน และเป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นทำตลาดต่างประเทศ โดยในคราวนี้ได้มาเปิดช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่เอสบี ดีไซนสแควร์ โดยมีความหรูหราสง่างามและทันสมัยสไตล์ Modern American ที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็นงาน Handcraft เน้นการใช้วัสดุพรีเมี่ยม เพื่อช่วยสร้างความโดดเด่นแบบ American Signature ที่เชื่อว่าคนที่รักการแต่งบ้านเมื่อมาเยี่ยมชมต้องได้ Inspire ดีๆในการตกแต่งบ้านแน่นอน





และนอกจากการเพิ่มแบรนด์ใหม่มาใน เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) แล้ว ยังมีโซน Custom Shop ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าสั่งทำ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถออกแบบได้ตรงใจ และเลือกดีไซน์ในแบบที่เป็นตัวเอง สำหรับสินค้ากลุ่ม เตียงนอน , โซฟา , สตูล , เก้าอี้ , หมอนอิง และผ้าม่าน


โซน Power Buy ที่เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์ให้แก่การช้อป และร้านกาแฟ Pacamara ที่เป็นร้านกาแฟที่มีชื่อเรื่องเมล็ดกาแฟที่คั่วเอง


สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่เป็นสมาชิก SB Design Club ยังสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในโซน SB Designer Club Workspace ได้ไม่ว่าจะเป็น Meeting Room , Smart TV , Free WIFI , Pointer , Bluetooth Speaker , F&B Special Pack


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์