รูปบทความ SC Asset ตอกย้ำความสำเร็จ 3 แบรนด์บ้าน-ทาวน์โฮม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

SC Asset ตอกย้ำความสำเร็จ 3 แบรนด์บ้าน-ทาวน์โฮม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดสู่ MV ที่สร้างรอยยิ้ม ‘V-ARE FAMILY’


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำ Living + Solutions ภายใต้นโยบายพัฒนาบ้านคุณภาพ ในทุกระดับราคา ที่มีแนวคิดดีไซน์ออกแบบฟังก์ชั่นให้ตอบโจทย์มากกว่าและใช้ประโยชน์ทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้เอกลักษณ์และความสำเร็จของแต่ละแบรนด์ที่รองรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ (Gen Millennium)



โดยนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด เปิดเผยว่า “ นับจากปี 2016 ที่เราได้พัฒนาโครงการทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และบ้านแฝดสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรุกขยายฐานในกลุ่มตลาด mass โดยได้มีการสร้างสรรค์และออกแบบเป็น 3 แบรนด์ใหม่ ได้แก่


‘Venue’ (เวนิว) โครงการบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอนใกล้ธรรมชาติ พร้อมด้วย family area ที่จะรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ได้ทั้งครอบครัว ซึ่งเปิดขายต่อเนื่อง 10 โครงการ มูลค่ารวม 7,200 ล้านบาท และได้รับการตอบรับที่ดีจนปิดการขายถึง 3 โครงการ มูลค่า 1,500 ล้านบาท


‘Verve’ (เวิร์ฟ) โครงการทาวน์โฮมหน้ากว้างสไตล์ Modern Loft และจอดรถได้ถึง 2 คัน ที่ได้เปิดขายจำนวน 6 โครงการ มูลค่า 3,800 ล้านบาท และปิดการขายแล้ว 2 โครงการ มูลค่า 1,350 ล้านบาท


ส่วน ‘V Compound’ (วี คอมพาวด์) โครงการคุณภาพเป็นบ้านแฝดที่ถูกจัดฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้หลากหลายเสมือนบ้านเดี่ยว ปัจจุบันมีเปิดขายอยู่ 3 โครงการ มูลค่า 3,360 ล้านบาท


เพราะเราเชื่อว่า ไม่ว่าครอบครัวในฝันของคุณนั้นเป็นอย่างไร บ้าน ‘V’ ก็พร้อมที่จะตอบโจทย์ตามความต้องการของทุกครอบครัว ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของแนวคิดแคมเปญใหม่ “V-ARE FAMILY” บ้าน ‘V’ ดี๊ดีสำหรับทุกครอบครัว ผ่าน MV โฆษณาที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้ม อบอุ่น ประทับใจ และ ชวนมาทำความรู้จักบ้าน “V” จากเอสซี แอสเสทฯ กันให้มากขึ้น ”


นอกจากนี้ยังเตรียมมอบสิทธิพิเศษภายใต้แคมเปญ V-ARE FAMILY วันที่ 7-8 พ.ย นี้ ทั้ง 14 โครงการ บนทำเลใกล้คุณ ได้แก่ สายไหม-พหลโยธิน | เพชรเกษม 81 | พระราม 5 | พระราม 9 | ติวานนท์-รังสิต | บางนา | ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า | แจ้งวัฒนะ | รังสิต | เวสต์เกต พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 2 ล้าน* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน*

เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแล้ววันนี้ที่: https://m.scasset.com/2At-


หรือ โทร. 1749 และสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ติดตามชม MV โฆษณาชุดใหม่ “V-ARE FAMILY” ได้ที่: https://youtu.be/i5KfeT4bsNc

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์