รูปบทความ SC Asset ต่อยอดแบรนด์ Pave และ Verve ดึง The Toys ทำแคมเปญจับกลุ่มเจนใหม่

SC Asset ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ Pave และ Verve จับกลุ่มเจนใหม่ ดึง The Toys ทำแคมเปญพิเศษผ่านเพลง "Say Hi บ้านหลังใหม่"



SC Asset ตอกย้ำความสำเร็จของบ้านกลุ่มตลาดแมสและขยายฐานกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดชื่อ "Say Hi บ้านหลังใหม่" เพื่อจับกลุ่มคนเจเนอร์เรชั่นใหม่ ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองในราคาจับต้องได้ จึงได้ดึง The Toys ศิลปินรุ่นใหม่ที่มากความสามารถและกวาดรางวัลมามากมาย มาต่อยอดร่วมทำเพลงพิเศษให้กับ SC Asset โดยได้ไอเดียมาจากคาแรคเตอร์ของแบรนด์ Pave และ Verve เพื่อบอกถึงสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อมาย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่


ทั้งนั้นแบรนด์ Pave และ Verve เป็นแบรนด์ที่ได้การตอบรับดี และเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งปีนี้ก็เปิดทั้งหมด 9 โครงการ มูลค่ามากกว่า 10,000 ล้านบาท โดยกลุ่มบ้านแบรนด์ Pave (เพฟ) ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ เพฟ รังสิต, ประชาอุทิศ 90, รามอินทรา-วงแหวน, บ้านโพธิ์-ฉะเชิงเทรา โดยจะเปิดใหม่เพิ่ม 2 ทำเล ได้แก่ มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา กับ ปิ่นเกล้า-ศาลายา ขณะที่ทาวน์โฮมแบรนด์ Verve (เวิร์ฟ) เริ่มต้น 2 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ เวิร์ฟ เพชรเกษม 81 มีเปิดใหม่ 2 ทำเลเช่นกัน ได้แก่ ติวานนท์-รังสิต กับ พระราม 9


และในระหว่างเดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 2561 นี้ จะมี Live มินิคอนเสิร์ต 3 ครั้ง ทั้งโครงการ Pave และ Verve โดยเสาร์ที่ 7 ก.ค. จะมีการ Live สดครั้งแรก สามารถชมได้ที่ www.facebook.com/scasset
 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์