รูปบทความ SC Asset ยกทัพทีมผู้บริหาร และ ทีมทำงาน อัปสกิล ต้อนรับปี 2023

SC Asset ยกทัพทีมผู้บริหาร และ ทีมทำงาน อัปสกิล ต้อนรับปี 2023 ดูงานต่างแดน เพิ่มความพร้อมสำหรับการพัฒนาสินค้าและบริการ มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้า



บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้นำการส่งมอบ Living Solutions สินค้าและบริการหลังการขายคุณภาพสูง ยกทัพผู้บริหารดูงานต่างประเทศ ตอกย้ำพันธกิจสำคัญเพื่อมุ่งเป็นองค์กรอสังหาฯ น่าทำงานอันดับ 1 ตามปรัชญา ‘Freedom to Be Our Best’ ทำงานดี เต็มที่ในแบบคุณ ชูอนาคตดี เชื่อมั่นพนักงานทุกคนคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ



ต้อนรับปี 2023 ด้วยการแบ่งทีมผู้บริหาร 2 ทีม ลุยดูงาน 2 ทวีป ส่งทีมผู้บริหารกลุ่มแรก ศึกษา ร่วมชมงาน CES 2023 (Consumer Electronics Show) งานแสดง รวมเทคโนโลยี นวัตกรรมระดับโลก จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ AI, คริปโต NFT, E Sport, Smart Home, Metaverse ฯลฯ ณ เมืองลาสเวกัส เตรียมคิดค้นและประยุกต์นวัตกรรม และส่งมอบเทคโนโลยีให้ลูกค้า ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา



ส่วนผู้บริหารกลุ่มที่สอง ลุยศึกษา ชมงานออกแบบสถาปัตยกรรม ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และประเทศเดนมาร์ก สร้างแรงบันดาลใจ งานออกแบบสถาปัตย์ กลับมาประยุกต์และพัฒนาสินค้า ภายใต้แนวคิดด้วยการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric โดยทุก ๆ การคิดและการดำเนินงานล้วนตั้งต้นบนเป้าหมายเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้า


การจัดทริปดูงานต่างประเทศครั้งนี้ เป็นหนึ่งในสวัสดิการ 3ดี ได้แก่ สมดุลดี สังคมดี และอนาคตดี ที่บริษัทจัดเตรียมให้พนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานทุกคนที่ SC Asset จะได้ทำงานอย่างมีความสุข มีสมดุลชีวิตที่ดี และมีเส้นทางการพัฒนาตัวเองให้เติบโตไปพร้อมกับองค์กรอย่างยั่งยืน โดย ทีมผู้บริหารพร้อมกลับมาส่งต่อความรู้ และ ประสบการณ์ เพื่ออัปสกิลทีม เน้นการสร้างคุณค่า และยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการมาตรฐานสูง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะมีเช้าที่ดีในบ้าน SC ทุกวัน


สนใจโครงการ SC Asset ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.scasset.com / โทร 1749


#SCAsset #SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #InsideSC


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์