รูปบทความ Homes for All Birds แคมเปญใหม่ SC Asset บอกเรื่องราว บ้านอยู่สบายไร้กังวล

SC Asset ดึงเพลงพี่เบิร์ด สร้างแคมเปญ "Homes for All Birds" ตอกย้ำ! บ้านอยู่สบายไร้กังวล

เอสซี แอสเสท ดึงแคมเปญ "Homes for All Birds" บ้านสบาย...สบาย สำหรับทุกคน ผ่าน 5 บทเพลงที่โดนใจทุกเพศทุกวัย คนไม่มีแฟน,ซ่อมได้,เล่าสู่กันฟัง,หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ และสบาย สบาย ตอกย้ำความเป็น บ้านอยู่สบายไร้กังวล ในแบบ เอสซี แอสเสท



ในปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก ทั้งความหลากหลายทางเพศ รสนิยม ประสบการณ์ในชีวิต หรือแม้กระทั่งทัศนคติ จึงเป็นเหตุให้ความต้องการและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมีความหลากหลายมากขึ้น ทาง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณ โฉมชฏา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร จึงได้คิดแคมเปญโฆษณาชุด "Homes for All Birds" เพื่อตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญในการทำสินค้าให้ตรงความต้องการของทุกคน เพื่อให้บ้านเป็นที่ที่อยู่แล้วสบาย มีฟังก์ชั่นและโซลูชั่นต่างๆที่ตอบโจทย์อยู่สบายไร้ความกังวล โดยได้เลือกใช้เพลงของซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยมาเพื่อเข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย



โดยแคมเปญ "Home foe All Birds" จะเป็นการนำมาบอกเล่าผ่าน 4 เรื่องราวของ 5 ตัวละคร ในบทเพลงของเบิร์ด เพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน 5 เรื่อง ได้แก่


  • "คนไม่มีแปลน" (เพลง คนไม่มีแฟน) เป็นการสื่อเรื่องราวของ Daddy Bird ชายหนุ่มที่เป็นวัยเริ่มสร้างครอบครัวและประสบกับความล้มเหลวจากการซื้อบ้านเก่ามารีโนเวทเอง ก่อนที่จะได้มาพบกับบ้านของเอสซี แอสเสท ที่มีการออกแบบมาอย่างดี
  • "ซ่อมได้" (เพลง ซ่อมได้) เป็นการสื่อเรื่องราวของ Madame Bird ที่สร้างจาก Insights ของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ไม่ถนัดงานซ่อมแซมต่างๆในบ้าน แต่ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่ต้องห่วง เพราะเอสซี แอสเสท มีบริการช่างมืออาชีพ จากบริษัท SC Able โดย SC Asset
  • "เล่าสู่ยามฟัง" (เพลง เล่าสู่กันฟัง) เป็นการสื่อเรื่องราวของ Teen Bird เด็กหนุ่มที่ต้องเผชิญกับประสบการณ์อกหักรักคุด ที่เดินเตร็ดเตร่กลับบ้านในยามวิกาลอย่างน่าเป็นห่วง แต่ภายในหมู่บ้านของ SC Asset ตอนกลางคืนกลับไม่ได้น่ากลัว เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบครัน และมีพื้นที่ให้พักพิง และมีรปภ.คอยสอดส่องดูแลอยู่ใกล้ๆ
  • "หมั่นคอยดูแลและรักษาโคมไฟ" (เพลง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ) เป็นการสื่อเรื่องราวของ Grandpa Bird และ Little Bird ตัวแทนของคน 2 เจน ทั้งวัยผู้สูงอายุและเด็ก ที่มักต้องอยู่ในบ้านช่วงเวลากลางวันในขณะที่คนอื่นๆออกไปทำงาน แต่ก็ไม่ต้องคอยกังวลกับการต้องคอยดูแลบ้าน เพราะมีแอปพลิเคชั่น "บ้านรู้ใจ" พร้อมบริการ RueJai Subscription แพ็คเกจดูแลบ้านรายเดือนที่เลือกสรรมาให้จาก SC Asset


และปิดท้ายด้วยเพลง สบาย สบาย ที่จะเป็นบทสรุปของทุกโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัย เพื่อตอกย้ำว่า เอสซี แอสเสท เข้าใจ Insight ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง 


โดยในงานโฆษณาชุดนี้จะได้มุมมองจากคนรุ่นใหม่อย่าง Rap is Now ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์ต่างๆและมีกลุ่มแฟนตั้งแต่เด็กประถมไปจนถึงอายุ 23 ปี และมี Subscribers ใน Youtube กว่า 2.2 ล้านคน มาสร้างสรรค์


และในงานโฆษณาชุดนี้จะออกมาเป็นยังไง ติดตามชมผ่านมิวสิกวีดีโอจากบทเพลง 5 เรื่อง ที่สะท้อนถึงคุณภาพและบริการของ SC Asset ได้ที่นี่ http://bit.ly/2UydPrh
 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scasset.com/homesforallbirds 



บทความที่เกี่ยวข้อง

การจัดการชีวิตจะเป็นเรื่องง่าย เมื่อโหลดแอพ “Rue Jai Subscription” จาก SC Asset

SC Asset เปิดตัว "Mr.Holmes" หุ่นยนต์ตรวจการณ์สุดล้ำ

SC Asset ปี 62 เปิด 13 โครงการใหม่ พร้อมก้าวสู่การเป็น Living Solutions Provider

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์