รูปบทความ ครั้งแรกของโลก ไม้ฝา SCG รุ่น คูลพลัส ช่วยบ้านเย็นขึ้น อยู่สบายแม้อากาศร้อน

SCG เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม้ฝา SCG รุ่น "คูลพลัส" รายแรกของโลก ช่วยบ้านเย็นอยู่สบาย

SCG เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์เมืองร้อน ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น "คูลพลัส" ด้วยนวัตกรรมใหม่ของโลกที่ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น กันความร้อนเพิ่ม 4 เท่า ทำความสะอาดง่าย ครั้งแรกรายเดียวในเมืองไทย



บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ - ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่อยู่อาศัย จึงได้เปิดตัว ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น "คูลพลัส" ครั้งแรกในอาเซียน และยังเป็นรายแรกรายเดียวในไทย ที่เป็นไม้ฝากันความร้อน ที่ใช้วัสดุทดแทนไม้ที่กันความร้อนได้ถึง 4 เท่า ช่วยลดอุณหภูมิลงได้ถึง 5 องศา ตอบโจทย์คนเมืองร้อนได้เป็นอย่างดี






ไม้ฝา เอสซีจี รุ่น "คูลพลัส" เป็นไม้สังเคราะห์ที่มีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี คัลเลอร์ ล็อค พลัส (Color Loc Plus) เทคโนโลยีที่มีการเคลือบผิวแบบพิเศษเฉพาะของเอสซีจี ที่ผสานเทคโนโลยี Reflection Plus ช่วยสะท้อนความร้อนได้ 4 เท่า สูงสุดถึง 68.4% , Ceramic Plus ที่เป็นเกราะป้องกันความร้อนช่วยลดอุณหภูมิสูงสุด 5 องศา เมื่อเทียบกับไม้ฝาทั่วไป และ Diamond Plus ที่ช่วยเพิ่มความเงางามเป็นพิเศษ และยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย รวมไปถึงยังให้สีทนขึ้น 2 เท่า ป้องกันเชื้อราและตะไคร่




สำหรับการออกแบบของไม้ฝา เอสซีจี รุ่น "คูลพลัส" ก็ยังคงคำนึงถึงความสวยงามเป็นสำคัญ จึงได้ออกแบบไม้ฝามาทั้งหมด 4 เฉดสี เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดย 4 เฉดสีนี้ได้แก่

  • สีสักทองประกายเงาคูลพลัส
  • สีสักทองอุไรคูลพลัส
  • สีงาช้างคูลพลัส
  • สีเทาแพลตินัมคูลพลัส

โดยทั้งหมดนี้ นอกจากจะช่วยความสวยงามและเป็นประกายเงามากกว่่าเดิม ยังทำให้บ้านดูโดดเด่น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย



อย่าไรก็ตามสำหรับคนที่สนใจสามารถชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ SCG Home Solution , SCG Express , SCG Authorized Dealer , SCG Home-บุญถาวร และร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ หรือ SCG Online Store 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-5862222



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์