รูปบทความ สโคป หลังสวน คอนโดใหม่บนทำเลแพงที่สุด ภายใต้การออกแบบสุดหรูจาก ดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบคอนโดที่นิวยอร์ค

"SCOPE หลังสวน" คอนโดใหม่บนที่ดินฟรีโฮลด์แพงสุดในปี 61 พร้อมการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง

"สโคป หลังสวน" (SCOPE LANGSUAN) คอนโดใหม่บนการดีไซน์ที่อยู่อาศัยระดับหรู ผ่านกระบวนความคิดที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้ความล้ำค่าในสุดยอดงานดีไซน์ พร้อมตอบโจทย์บนทำเลที่ดี ใกล้ BTS ชิดลม ในราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท



บริษัท สโคป จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยที่เน้นเรื่องการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับสากลโดยเฉพาะ เพื่อต้องการทำโครงการให้กับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์และคุณภาพการก่อสร้างในมาตรฐานระดับเดียวกันกับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในนิวยอร์ค หรือลอนดอน จึงเป็นที่มาของการร่วมงานกับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดในโลก อย่างคุณ โทมัส ยูล-ฮันเซน ผู้ร่วมออกแบบภายในโครงการ สโคป หลังสวน


ข้อมูลโครงการ สโคป หลังสวน


ชื่อโครงการ : สโคป หลังสวน (SCOPE LANGSUAN)

ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท สโคป จำกัด

พื้นที่โครงการ : 2-0-80 ไร่

ลักษณะโครงการ : คอนโดสูง 34 ชั้น

ที่ตั้งโครงการ : ถนนหลังสวน เขตปทุมวัน แขวงลุมพินี กทม.

จำนวนห้องพักอาศัย : 159 ยูนิต

ประเภทห้องพักอาศัย : 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน , 3 ห้องนอน และ เพนท์เฮ้าส์

จำนวนที่จอดรถ : 231 คัน

เว็บไซต์ : http://scopecollection.com/

เบอร์ : 02-0301999



โครงการ สโคป หลังสวน เป็นคอนโดใหม่ที่มีแนวคิด คือ การผสานมาตรฐานสูงสุดระดับสากล การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก และความเป็นสุดยอดของหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน


ซึ่งโครงการ สโคป หลังสวน (SCOPE LANGSUAN) เป็นคอนโดสูง 34 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 158 ยูนิต โดยจะประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 83 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 153 ตร.ม.ไปจนถึง 162 ตร.ม. และแบบเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 419 ตร.ม. ไปจนถึง 443 ตร.ม. ในทุกยูนิตจะมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3.5 เมตร และสำหรับห้องชุดแบบเพนท์เฮ้าส์สมีเพดานสูงถึง 4 เมตร ที่มาพร้อมกระจกสูงจากพื้นถึงเพดานทุกห้อง พร้อมกับมีลิฟต์ล็อบบี้ส่วนตัว




นอกจากโครงการ สโคป หลังสวน จะอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ และอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ที่แพงที่สุดตั้งแต่มีการซื้อขายเมื่อปี 2561 โครงการนี้ก็ยังได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชาวเดนมาร์ก โทมัส ยูล-ฮันเซน ผู้ที่เคยออกแบบภายในให้กับอาคารที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในนิวยอร์คอีกด้วย ซึ่งสโคปก็ได้ทุ่มเงินลงทุนไปกับการออกแบบเป็นจำนวนสูงมากสำหรับอาคารที่พักอาศัยขนาดนี้ในกรุงเทพฯ เพราะเหตุผลที่ว่า รู้ว่าความสะดวกสบายขั้นสูงสุด ประโยชน์ใช้สอย และรสนิยมที่เป็นเลิศของที่อยู่อาศัย จะต้องถูกออกแบบอย่างเหมาะสมตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นและในทุกมิติของบ้าน เพื่อให้เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าในระยะยาวเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอนในอนาคต


และภายในโครงการ สโคป หลังสวน ยังเป็นโครงการที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น ได้แก่ ห้องฉายภาพยนต์ที่มีระบบภาพเสียงที่ทันสมัย ห้องประชุม ห้องสำหรับแชร์พื้นที่ทำงานร่วมกัน สกายเลานจ์ ห้องดนตรี ห้องเก็บของส่วนบุคคล ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก โรงยิม ฟิตเนส ออนเซ็น ซาวน่า ห้องโยคะ และสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิ รวมไปถึงยังมีบริการระดับ 5 ดาว ที่รวมไปถึงแม่บ้านทำความสะอาด พนักงานต้อนรับ การดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และบริการช่วยจอดรถ



ทุกวันนี้ผู้บริโภคเปลี่ยนไป ทำให้ลูกค้ากลุ่มใหม่นี่ก็ไม่ได้มองว่าความหรูหราเป็นเรื่องของการใช้วัสดุแพงๆเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่จะมองว่าความหรูหราเป็นเรื่องของคุณภาพทางกระบวนการความคิด ที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยมที่เหมาะสม ผ่านวัสดุที่มีการดีไซน์ได้อย่างยอดเยี่ยม เรียบง่าย และโอ่โถงสะอาดตา รวมไปถึงมีรสนิยม และมีประโยชน์ใช้สอยที่ดี ผ่านการใส่ใจรายละเอียดอย่างสูงสุด อย่างสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำได้เลือกใช้แบรนด์ TOTO เฟอร์นิเจอร์เกี่ยวกับตู้ใช้แบรนด์ LEMA  อุปกรณ์ต่างๆในห้องน้ำใช้แบรนด์ AXOR 


นอกจากนี้โครงการ สโคป หลังสวน ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดินฟรีโฮลด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ  และเป็นทำเลที่มีแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดี รวมไปถึงยังมีการเดินทางที่สะดวก ด้วยตัวโครงการอยู่ห่างจาก BTS ชิดลม 140 เมตร รวมไปถึงยังอยู่ใกล้สวนสาธารณะที่ใหญ่ของกรุงเทพฯอย่างสวนลุมพินีอีกด้วย 


ทั้งนี้โครงการ สโคป หลังสวน จะมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2566 ในราคาขายเริ่มต้น 38 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท และจะเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง 17 ก.ค. นี้ ใครที่สนใจหรือสอบถาม สามารถติดต่อได้ที่ โทร 02-0301999












เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์