รูปบทความ เสนาฯ อัดโปรโมชั่นใหญ่ แคมเปญ "เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี 3 ต่อ" ถึง 30 ธ.ค. 61

SENA จัดเต็ม! อัดโปรพิเศษ "เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี 3 ต่อ" ถึง 30 ธ.ค. 61

เสนาฯ เดินหน้ารุกตลาดไตรมาส 3-4 กระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค อัดโปรโมชั่นในแคมเปญ "เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี 3 ต่อ" ขนทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ รวมกว่า 17 โครงการ มอบโปรโมชั่นโดนใจ 3 ฟรี "อยู่ฟรี นาน 2 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรี ทองคำหนักสูงสุด 20 บาท" เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 ธ.ค. 61



ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาฯในครึ่งปีแรก จะเห็นว่าผู้ประกอบการไม่ได้เร่งเปิดตัวโครงการใหม่มากนัก แต่เน้นการระบายสินค้าที่ยังคงเหลืออยู่ก่อน โดยผู้ประกอบการจะเลือกใช้วิธีการจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม แทนการลดราคา และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะเป็นช่วงเร่งปิดยอดขายควบคู่กับการเปิดโครงการใหม่เพื่อเตรียมสร้างยอดขายในปีถัดไป


ขณะเดียวกันผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจมากขึ้น สังเกตได้จากยอดขายของแต่ละบริษัทที่ผ่านมามีตัวเลขขยับตัวสูงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เพราะผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นหลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ รวมทั้งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากปัญหาการก่อสร้างที่ล่าช้า จึงทำให้โครงการพร้อมอยู่ได้รับความนิยม และเพื่อตอบรับดีมานด์ลูกค้าในกลุ่มนี้ ทางบริษัทจึงได้ จัดแคมเปญใหญ่ “เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” เพื่อช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 และ 4 พร้อมคัดโครงการคุณภาพทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม กว่า 17 โครงการพร้อมเข้าอยู่ และน่าลงทุนปล่อยเช่าในทำเลศักยภาพมาจัดโปรโมชั่นพิเศษ


ไฮไลท์ของแคมเปญ “เสนาเล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” คือ โปรโมชั่น 3 ฟรี ได้แก่ รับสิทธิ์อยู่ฟรีนาน 2 ปี* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ. วันโอน* และฟรีทองคำหนักสูงสุด 20 บาท* ประกอบด้วยโครงการที่อยู่อาศัยที่เข้าร่วมรายการทั้งหมดกว่า 17 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียมครอบคลุมทุกระดับราคา หลากหลายทำเลทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 61 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*


สำหรับ 17 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่บริษัทฯ นำเข้าร่วมแคมเปญ “เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี 3 ต่อ” ประกอบด้วย


  • บ้านเดี่ยว 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ เสนา วิลล์ บรมราชชนนี – สาย 5 (ศาลายา) ,โครงการเสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา ,โครงการ เสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา – วงแหวน
  • ทาวน์โฮม 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ เสนา อเวนิว บางกะดี – ติวานนท์ ,โครงการเสนาทาวน์ รามอินทรา โครงการ เสนาทาวน์ นวมินทร์
  • คอนโดมิเนียม 11 โครงการ ได้แก่ โครงการนิช โมโน รัชวิภา ,โครงการนิช ไพรด์ ทองหล่อ – เพชรบุรี,โครงการนิช โมโน สุขุมวิท 50 ,โครงการเดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี – ติวานนท์ ,โครงการเดอะคิทท์ ติวานนท์ โครงการนิช ไอดี สุขุมวิท 113 ,โครงการนิช ไอดี เสรีไทย – วงแหวน ,โครงการนิช ไอดี พระราม 2 – ดาวคะนอง ,โครงการนิช ไอดี พระราม 2 – บางแค, โครงการนิช โมโน พีค บางนา และ โครงการเดอะคิทท์ พลัส พหลโยธิน – คูคต


สำหรับแคมเปญ “เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” นี้ จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของโครงการคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่ได้ง่ายๆ โดยนำโครงการคุณภาพทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ คัดสรรเฉพาะยูนิตที่ดีที่สุด พร้อมข้อเสนอพิเศษกว่าใคร มานำเสนอ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 และ 4 ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้น และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีและในราคาที่สามารถจับต้องได้



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์