รูปบทความ SIRI ปลื้มผลการดำเนินงาน ยอดขายพุ่ง 6,651 ล้านบาท

SIRI ปลื้มผลการดำเนินงาน ยอดขายพุ่ง 6,651 ล้านบาท

ล่าสุด "แสนสิริ" ออกมาเปิดเผยผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 1 ปี 2560 ว่ามียอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจ เติบโตขึ้นถึง 40% ทั้งๆ ที่เปิดตัวโครงการใหม่ค่อนข้างน้อย อาทิเช่น โครงการ "สิริ อเวนิว สายไหม" อาคารพาณิชย์ใจกลางสายไหม  ด้วยดีไซน์โมเดิร์น สไตล์นิวยอร์ค ลอฟต์ ที่ปิดการขายได้ภายใน 2 ชั่วโมงแรกที่เปิดขายอย่างเป็นทางการ รวมมูลค่าโครงการ 100 ล้านบาท  


SIRI ทำยอดขายทะลุเป้าไตรมาส 1/2560

โดยนายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ยังเปิดเผยอีกว่ายอดขายมาจากกลุ่มคอนโดมิเนียมภายใต้บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง แบรนด์ เดอะ ไลน์ อาทิ เดอะไลน์ พหลฯ - ประดิพัทธ์ , เดอะไลน์ สุขุมวิท 101 รวมถึงการนำคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ ไลน์ ที่ได้ไปโรดโชว์ในตลาดต่างชาติ

เดอะไลน์ พหลฯ - ประดิพัทธ์

อย่าง โครงการเดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ ที่เปิด Global Launch เต็มรูปแบบใน 4 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และจีน ทำให้มีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานโรดโชว์ในทั้ง 4 ประเทศจำนวนมาก ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมจากตลาดต่างชาติในช่วงไตรมาสแรกไปได้ถึง 1,700 ล้านบาท  


98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) ผลตอบรับดี กำไรขึ้น 34.2%

98 Wireless

นอกจากนี้ บริษัทยังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโครงการ 98 Wireless" (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) โครงการแฟลกชิปคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดบนถนนวิทยุที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่มีอัตราส่วนกำไรขั้นต้นจากการขายโครงการปรับตัวดีขึ้นจาก 30.3% เป็น 34.2%  บวกกับผลตอบรับที่ดีจากยอดขายคอนโดมิเนียมในตลาดต่างจังหวัด โดยเฉพาะ คอนโดมิเนียมในทำเลเมืองท่องเที่ยวอย่างหัวหินและพัทยาซึ่งยังได้ Demand สูงจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น การปิดการขายบ้านเคียงฟ้า หัวหิน จำนวน 616 ยูนิต ที่มีมูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท รวมทั้งโครงการ เรน ชะอำ-หัวหิน รีสอร์ท คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่ทำยอดขายได้ถึง 60% ขณะที่พัทยามีผลตอบรับจากลูกค้าดีมากเช่นเดียวกัน ซึ่งบริษัทได้ปิดการขายโครงการ เดอะ เบส พัทยากลาง (THE BASE Central Pattaya) จำนวน 1,112 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,100 ล้านบาท ประกอบกับเตรียมปิดการขาย บ้านปลายหาด พัทยา รีสอร์ทคอนโดมิเนียมทำเลหาดวงศ์อมาตย์ ซึ่งมียอดขายไปแล้วถึง 97%


เดอะ เบส เพชรเกษม (THE BASE Phetkasem) กับแผนธุรกิจไตรมาส 2/2560

เดอะ เบส เพชรเกษม THE BASE Phetkasem

สำหรับแผนธุรกิจในช่วงไตรมาส 2 ล่าสุด บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้งกรุ๊ป ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) ในชื่อโครงการ "เดอะ เบส เพชรเกษม" (THE BASE Phetkasem) จำนวน 640 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,850 ล้านบาท โดยบริษัทได้ทำการเปิดจองโครงการผ่านทาง "SANSIRI ONLINE BOOKING" เป็นครั้งแรก ผลปรากฎว่าได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่สนใจ โดยหลังจากเริ่มเปิดจองผ่าน SANSIRI ONLINE BOOKING ในช่วงเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 13-14 พ.ค.ที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้าจองผ่านระบบคิดเป็นจำนวนถึง 60% ของจำนวนห้องที่เปิดขายทางออนไลน์ทั้งหมด

และบริษัทยังเปิดให้จองผ่านทาง SANSIRI ONLINE BOOKING ต่อได้จนถึงวันที่ 19 พ.ค. พร้อมกับมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุดกว่า 1 แสนบาท เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย ก่อนจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20-21 พ.ค. ด้วยราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท อีกทั้งบริษัทยังเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกของปีนี้ ได้แก่ โครงการ "บุราสิริ วัชรพล" มูลค่าโครงการ 3,300 ล้านบาท ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้อีกด้วย


ที่มา

ThaiPR.net 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์