รูปบทความ พิเศษสุด "ศาลาแดง วัน" กับ 4 ยูนิต 2 Bedroom Duplex ที่ตกแต่งแบบมีสไตล์

พิเศษสุด "Saladaeng One 2 Bedroom Duplex" 4 ยูนิต ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบมีสไตล์ ในราคาเริ่ม 38 ลบ.



บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญสุดพิเศษกับโครงการ ศาลาแดง วัน ด้วยแคมเปญที่ชื่อว่า "Saladaeng One 2-Bedroom Plus" ห้อง limited ที่มีเพียง 4 ห้อง ด้วยขนาดตั้งแต่ 112-131 ตร.ม. ที่มีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้า Fully Furnished 1 ห้อง พร้อมผสานความพิเศษของ Duplex ด้วยการจัดสรรค์พื้นที่ได้อย่างลงตัวเพื่อความเป็นส่วนตัวมากที่สุดของผู้พักอาศัย



และยังมีห้องที่สามารถรับชมวิว financial District และวิวสวนลุมพินีได้พร้อมกัน โดยมีขนาดห้องเล่นกว้างและติดกระจก Floor to Ceiling 3 เมตร รวมไปถึงยังเป็น corner unit ที่ทำให้การรับชมวิวกว้างกว่าห้องทั่วไป





โครงการ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) ตั้งอยู่บนทำเลใจกลาง Financial District ที่อยู่ห่างจากสวนลุมพินี เพียง 120 เมตร ซึ่งทำเลนี้ถือว่าการหาที่ดินแบบ Free Hold เพื่อมาพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยนั้นเป็นไปได้ยากแล้ว และด้วยความที่ทำเลตั้งอยู่บนถนนศาลาแดง ซอย 1 ที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนพระราม 4 สาทร และสีลม รวมไปถึงยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีศาลาแดง และรถไฟฟ้า MRT ที่สถานีสีลมและลุมพินี



ทั้งนี้แคมเปญ "Saladaeng One 2 Bedroom Duplex" จะเป็นห้องที่แต่งครบสมบูรณ์แบบ Limited Luxury Condominiums จำนวน 4 ห้อง ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ในราคาเริ่ม 38 ล้านบาท ที่มีเฉพาะวันที่ 25-28 พ.ค. นี้ ที่โครงการ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) 


สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ พร้อมลงทะเบียนส่วนลดพิเศษที่ 
www.saladengone.com  หรือโทร 1749

 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์