รูปบทความ Sansiri Market Fest เทศกาลฉลองเปิดศูนย์การค้า HABITO ที่ T77 Community

Sansiri Market Fest เทศกาลฉลองเปิดศูนย์การค้า HABITO ที่ T77 Community

Sansiri Market Fest เทศกาลช้อป ชิม ชิลล์ ฉลองเปิดตัวศูนย์การค้า HABITO สุดยิ่งใหญ่ 18-19 ก.พ. นี้ ตั้งแต่ 4โมงเย็นถึง4ทุ่ม



กลับมาแล้ว! สำหรับเทศกาลที่แฟนๆแสนสิริทุกคนเฝ้าคอย กับงานฉลองเปิดศูนย์การค้า HABITO ที่ T77 Community (ซ.อ่อนนุช 1/1) งานเปิดตั้งแต่เวลา สี่โมงเย็น ไปจนถึงสี่ทุ่ม พร้อมร้านค้ากว่า 180 ร้าน 7 โซนสนุก และกิจกรรมความสุขภายในงานมากมาย ไปกอดหมียักษ์ตัวใหญ่ ความสูงกว่า 4 เมตร พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม, Scrubb และ The Parkinson แถมมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากแสนสิริอีกเพียบ


ภายในงานนี้นอกจากการจับจ่ายซื้อของ และร้านอาหารที่น่าสนใจแล้ว จุดสำคัญก็คือการเปิดตัว HABITO Community Mall ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกในโครงการ T77 ซึ่งเป็นพืนที่พัฒนาโครงการเนื้อที่กว่า 4 ไร่ของแสนสิริเอง โดยยังมี HUBBA-TO Co-working Spaces ที่ได้พันธมิตรอย่าง Hubba มาเปิดพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง


ภายในงานมีทั้งร้านค้า ร้านอาหารทั้งไทยและต่างชาติ ทั้งของหวานและของคาว กิจกรรมและของที่ระลึกดีๆจากแสนสิริ ทั้งสำหรับลูกบ้านของแสนสิริเอง และแขกที่มาร่วมงาน มีกิจกรรมและการแสดงให้ร่วมสนุกมากมายภายในงาน งานนี้จัดตั้งแต่วันที่ 18 - 19 กุมภาพันธ์ 2560 




โดยในปีนี้แสนสิริยังจะนำ Sansiri Market Fest ไปจัดที่ต่างประเทศ เพื่อเป็นการโปรโมทบริษัท ว่าไม่ได้เป็นแค่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นผู้นำทางด้านไลฟ์สไตล์ของคนเมืองด้วย ซึ่งแสนสิริเองก็มีจุดยืนที่แข็งแกร่งของการสร้างภาพลักษณ์ในจุดนี้อยู่แล้ว



ในงาน Sansiri Market Fest ยังมีโชว์ดีๆ ร้านค้า กิจกรรม workshopที่น่าสนใจ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย รอให้ทุกคนไปสัมผัสกันได้ที่งาน สัมผัสไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่หาไม่ได้ที่ไหน และการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของแสนสิริในครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับทำเลอ่อนนุช - พระโขนง ให้มีความคึกคัก และน่าจับตามองมากขึ้นอีกเยอะแน่นอน


------------------------------------------------

ที่มา

https://www.facebook.com/sansirifamily/

http://www.sansiri.com/sansirimarketfest/th/

http://www.thairath.co.th/

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์