รูปบทความ Sena Hankyu Hanshin Owners Club สิทธิพิเศษเพื่อลูกบ้าน เสนาฮันคิว เท่านั้น

เสนาฮันคิว ออก "Sena Hankyu Hanshin Owners Club" สิทธิประโยชน์นี้เพื่อลูกบ้านเสนาฮันคิวเท่านั้น

เสนาฮันคิว ออกสิทธิพิเศษเอาใจลูกบ้าน "Sena Hankyu Hanshin Owners Club" CRM Privilege Program ที่มอบสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนาฮันคิว เน้นตอบโจทย์ กิน-เที่ยว-ช้อป-ชิลล์ในที่ท่องเที่ยวสุดฮิตโอซาก้า



ด้วยความที่ บริษัท เสนาฮันคิว จำกัด ได้เห็นลูกบ้านเป็นสำคัญ จึงได้มอบสิทธิประโยชน์ที่มอบให้เฉพาะลูกบ้านเสนาฮันคิวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน CRM Privilege Program "Sena Hankyu Owners Club" ที่อยู่ภายใต้วิสัยทัศน์ "เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย เราสร้าง Community" เพื่อมอบพรีวิลเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการในเครือของฮันคิว



ซึ่ง Sena Hankyu Ownera Club นี้เป็นการรวมกิจกรรมที่หลากหลายที่มีทั้ง กิน-ช้อป-ชม-ชิลล์ รวมเอาไว้เพื่อเป็นสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านเมื่อเดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยจะต้องกดรับสิทธิ์ออนไลน์ผ่าน Sena App 360 Service 



โดยสิทธิพิเศษนี้มีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

  1. เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วยแพ็คเก็จญี่ปุ่นคันไซทัวร์พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ (Japan Tour Exclusive (Full Package) The Exclusive Japan Tour) Hanshin Tigers baseball game โดยทีมนักเบสบอลแถวหน้าของญี่ปุ่น , ชมละครเวทีที่โรงละคร Takarazuka revue เมืองแห่งละครเพลงญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าโด่งดังทั่วโลก พร้อมที่พักและบริการมื้ออาหาร
  2. กิจกรรมของ Hankyu Hanshin Owners Club ลุ้นรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานชิมไวน์ระดับนานาชาติ และเรียนทำอสหารคอร์สพิเศษ
  3. บัตรรถไฟสาย Hankyu Hanshin สำหรับทริป 1 วัน (เฉพาะเขตพื้นที่คันไซ)
  4. รับบัตรเงินสด มูลค่า 3,000 เยน ให้ช้อปปิ้งใน 4 ห้างดัง เช่น Grand front Osaka(Umeda Station) , Hankyu SanbanGai , NU chayamachi และ Harbis
  5. รับส่วนลด 10% ทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าในร้าน Keyuca ร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน
  6. รับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 8% กับการช็อปปิ้งที่ Joshin (ร้านค้าอื่นๆในเครือย่าน Namba 6 ร้าน รวมถึง Super DenDen Land) แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆของโอซาก้า และรับส่วนลด Tax Free เพิ่มอีก 5% กับการช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพต่างๆ ที่ Kyoei Drug Store(ร้านค้า 2 ร้านในเครือย่าน Umeda และ Namba)
  7. ฟรี ตั๋วขึ้น HEP FIVE (ชิงช้าสวรรค์สีแดง)



ทั้งหมดนี้เป็นสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่เสนาฮันคิวมอบให้แก่ลูกบ้านของเสนาฮันคิวเท่านั้น โดยจะเริ่มมีโปรแกรมนี้ตั้งแต่ปี 2560 




อย่างไรก็ตาม เสนา กับ ฮันคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ป ก็ได้ร่วมมือกันพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องมา 4 ปีแล้ว ซึ่งในปัจจุบันก็มีโครงการร่วมกันทั้งหมด 13 โครงการ รวมมูลค่า 37,000 กว่าล้านบาท ในปีนี้เองก็มีโครงการเริ่มทยอยโอน 2 โครงการ คือ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง และ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ และในปี 2019-2020 เสนาฮันคิวจะมีโครงการที่เปิดใหม่ร่วมกันอีก 7 โครงการด้วย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์