รูปบทความ ชินวะ เรียลเอสเตท สานต่อคอนโดจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมลุยคอนโดโลว์ไรส์ในปี 62 นี้

ชินวะ เปิดแผนปี 62 สานต่อคอนโดจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมปั้นคอนโดโลว์ไรส์เพิ่ม

"ชินวะ กรุ๊ป" เปิดแผนปี 62 ลงทุนในไทยมูลค่า 3,000 ล้านบาท สานต่อ "คอนโดที่อยู่อาศัยคุณภาพด้วยจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ" พร้อมปั้นคอนโดโลว์ไรส์ไพลอทบนเส้นรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ก่อนบุกกระจายแนวเส้นรถไฟฟ้าทั่วกทม. พร้อมดัน Triple S Service เร่งโอนโครงการรูเนสุ ทองหล่อ ไตรมาส 3/62




มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเข้ามาลงทุนในประเทศไทยได้ประมาณ 2 ปี แล้วว่า ชินวะเริ่มจากการนำนวัตกรรมเรเนสุ โดยใช้ซิกม่า บีม ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลกเพื่อกลับคานเป็นพื้น กลับพื้นเป็นคาน มาใช้เพื่อเป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการ Death Space ซึ่งช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นถึง 25-40% 



สำหรับแผนการลงทุนในปี 2562 ของ ชินวะ เรียลเอสเตท ตั้งงบการลงทุนไว้ 3,000 ล้านบาท โดยจะแบ่งการพัฒนาโครงการในปี 2562 ออกเป็น โครงการคอนโดโลว์ไรส์ 40% คอนโดไฮไรส์ 30% ทาวน์โฮม 20% และเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ 10%


ซึ่งนโยบายหลักของการลงทุนในปีนี้ยังคงเน้นการปูทางวางรากฐานที่หนักแน่นมั่นคง โดยชูจุดแข็งด้านเทคนิคการก่อสร้างที่ทันสมัยของบริษัทแม่ เพื่อคงความเป็นคอนโดจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ




ทั้งนี้นโยบายของชินวะ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ชินวะยังคงให้น้ำหนักกับทำเลสุขุมวิทตอนกลาง เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทำเลและกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทมีความถนัด


และในปีนี้เองชินวะก็มีแผนจะทดลองตลาด โดยขึ้นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ในทำเลเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บริเวณถสถานีศรีนครินทร์ ด้วยที่ดินเกือบ 1 ไร่ สูง 7-8 ชั้น จำนวนไม่เกิน 100 ยูนิต ขนาดพื้นที่รวม 4,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท และคาดว่าจะเริ่มขายประมาณ ไตรมาส 3


นอกจากนี้ ชินวะก็ยังมองการลงทุนในแนวรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสายสีเขียว สถานีอ่อนนุช และสถานีอารีย์, สายสีน้ำเงิน สถานีลุมพินี และสถานีอิสระภาพ, สายสีเหลือง สถานีศรีนครินทร์ และสถานีสวนหลวง ร.9



ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่น ชินวะ เรียลเอสเตท เองก็ยังมีแนวโน้มขยายขายนวัตกรรมรูเนสุให้ต่างชาติมากขึ้น อย่าง มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง และฟิลิปปินส์





และในปีนี้เอง ชินวะ เรียลเอสเตท ก็จะมีการรับรู้รายได้จากการโอนโครงการ รูเนสุ ทองหล่อ 5 ที่จะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ในไตรมาส 3 และในตอนนี้ก็มีห้องหลุดาวน์เหลืออีกเพียงไม่มากแล้ว


โครงการ รูเนสุ ทองหล่อ 5 เป็นโครงการที่ดำเนินงานโดย บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด ร่วมทุนกับ บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ เป็นอาคารโลว์ไรส์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 156 ยูนิต ราคาเริ่ม 4.9 ล้านบาท


ความโดดเด่น รูเนสุ ทองหล่อ 5 คือ การออกแบบโครงการและฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อให้มีบรรยากาศกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ และมีการใช้วัสดุก่อสร้าง-ตกแต่บางส่วนนำเข้าจากญี่ปุ่น ได้แก่ ห้องน้ำระบบใหม่ที่พื้นสามารแห้งได้อย่างรวดเร็วใน 1 นาที , การใช้กระเบื้องนาโนคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับกลิ่นความชื้นป้องกันไรฝุ่น



รวมไปถึงยังมีการติดตั้งระบบรูเนสุ ซึ่งเป็นการกลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน ใช้พื้นที่ความต่างด้านล่างที่มีความสูง 60 เซนติเมตร มาเพื่อใช้ประโยชน์ในการเก็บของ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น การบริหารจัดการ Death Space และสามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นถึง 25-40%



ส่วนโครงการ เร็น สุขุมวิท 39 ก็เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2562 นี้ ด้วยการดำเนินงานโดย บริษัท เอส 39 จำกัด ภายใต้"ดีลแห่งชาติ" 3 ฝ่าย ผนึกกำลังจอยท์เวนเจอร์ ระหว่าง บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด และ Pressance Corporation จากญี่ปุ่น สัดส่วน 49:26:25 


โดยโครงการ เร็น สุขุมวิท 39 เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2-2-88 ไร่ สูง 7 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนทำเลสุขุมวิท ซอย 39 จำนวน 298 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,600 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้ถือว่าเป็นโครการแรกที่ก่อสร้างด้วยห้องชุดนวัตกรรม "รูเนสุ" ทุกห้องทั้งโครงการ พร้อมฟังก์ชั่นแบบจัดเต็มทุกพื้นที่



สุดท้ายนี้ ชินวะ เรียลเอสเตท ก็เตรียมกลยุทธ์เร่งโอนด้วย ทริปเปิ้ล เอส เซอร์วิส (Triple S Service หรือ SSS Service) ระบบบริหารงานหลังงานขายที่ใช้ประสานงานนักลงทุนไทย-ต่างชาติ สำหรับผู้เช่าญี่ปุ่นแบบ Life Time FREE ช่วยลดขั้นตอนเอเย่นต์และนักลงทุน และยังเป็นบริการตลอดชีพไม่มีวันหมดอายุที่พร้อมดูแลเฉพาะลูกค้าชินวะเท่านั้น



 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์