รูปบทความ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา คอนโดใหม่จาก ไซมิส แอสเสท ราคาเริ่ม 120,000 บาทต่อตร.ม.

ไซมิส แอสเสท เปิดตัวคอนโด Luxury "ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา" ราคาเริ่ม 3.8-10.8 ล้านบาท

ไซมิส แอสเสท เปิดตัวคอนโดใหม่แบรนด์ "ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา" (Siamese Exclusive Ratchada) เพื่อมอบสิ่งที่ดีและคุ้มค่าตอบโจทย์เพื่อการอยู่อาศัยและลงทุน บนความโดดเด่นด้วยศักยภาพทำเล 90 เมตร จาก MRT รัชดา พร้อมราคาสุดคุ้มค่าเริ่มต้น 120,000 บาท/ตร.ม.



บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจภายใต้สโลแกน "Asset of Life สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต" ที่ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ ไซมิส เอ๊กซ็คลูซีพ รัชดา (Siamese Exclusive Ratchada) คอนโดติดโอลิมเปียไทยทาวเวอร์ และ MRT รัชดาภิเษก



โครงการ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ มีทั้งหมด 4 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 622 ยูนิต ที่ประกอบไปด้วย อาคาร A สูง 4 ชั้น อาคาร B สูง 7 ชั้น อาคาร C สูง 37 ชั้น เป็นห้องชุดพักอาศัยจำนวน 560 ยูนิต และห้องชุดพาณิชยกรรม จำนวน 3 ยูนิต ส่วนอาคาร D สูง 10 ชั้น ใต้ดิน 5 ชั้น (อาคารจอดรถอัตโนมัติ) จำนวนที่จอดรถ 281 ช่อง แบ่งเป็นที่จอดรถอัตโนมัติ 264 ช่อง และที่จอดรถส่วนกลาง 17 ช่อง




สำหรับห้องชุดพักอาศัยมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 31-36 ตร.ม. จำนวน 420 ยูนิต และขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-57 ตร.ม. จำนวน 140 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท


ศักยภาพทำเลคอนโด ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา



ถนนรัชดาภิเษก เป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์พร้อมทั้งแหล่งกิน แหล่งเที่ยว และแหล่งทำงาน รวมไปถึงยังเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงาานขนาดใหญ่ทั้งของภาครัฐและเอกชน และโรงแรม ห้างสรรพสินค้า ด้วยเหตุผลของความอุดมสมบูรณ์นี้เองจึงทำให้ รัชดาภิเษก เป็นทำเลที่น่าลงทุนต่อเนื่องมายาวนานหลายปี


นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆมาสนับสนุน คืือ ด้านการคมนาคมที่สะดวกเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทำเลที่ตั้งสถานีลาดพร้าวบริเวณสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว หรือจุดตัดระหว่าง ถนนรัชดาภิเษก และ ถนนลาดพร้าว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และยังเป็นจุดเชื่อมโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ส่วนต่อขยาย ช่วงแยกรัชดา-ลาดพร้าว ถึง แยกรัชโยธิน ในแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยมีแนวเส้นทางจุดเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง (สายหลัก) บริเวณสถานีรัชดา โดยแนวเส้นทางจะวิ่งไปตามแนวเกาะกลางของถนนรัชดาภิเษก มีสถานีอยู่บริเวณหน้าอาคารจอดรถของสำนักงานยุติธรรม และสถานีบริเวณสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน มีทางเดินเชื่อมยกระดับไปยังสถานีพหลโยธิน 24 ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต


นอกจากความโดดเด่นของตัวโครงการนอกจากในเรื่องทำเลแล้ว การกำหนดราคาขายก็ยังต่ำกว่าคู่แข่งในตลาดย่านเดียวกัน กลยุทธ์นี้ถือเป็นจุดเด่นของ ไซมิส แอสเสท ทำให้เป็นที่สนใจของนักลงทุน เพราะมั่นใจว่า Yield หรือผลตอบแทนในการลงทุน 5% ใน 2 ปี (การันตี) 


จุดเด่น ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา 



โครงการ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับตั้งแต่ Lobby Lounge , Mail Box , Meeting Room , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สวนพักผ่อน และพื้นที่สีเขียว พร้อม Luxurious Service ตลอด 24 ชม.



นอกจากนี้ตัวโครงการยังติดตั้ง

  • Solar Cell พลังงานทดแทนช่วยลดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม 
  • ใช้กระจก LOW-E เป็นกระจกกันความร้อนและลดแสง UV ผ่านเข้าไปในตัวอาคาร
  • ใช้หลอดไฟ LED Light ช่วยประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่าย
  • ใช้เทคนิคการก่อสร้างที่มีการแยกท่อระบายอากาศระหว่างท่อจากชักโครกกับท่อประเภทอื่นๆ ทำให้ไร้กลิ่นห้องน้ำหรือไม่มีกลิ่นเหม็นย้อนเข้ามาภายในห้อง
  • ภายในอาคารมีระบบกรองอากาศ ด้วยระบบหมุนเวียนไส้กรอง 3 ชั้น เพื่อให้อากาศสะอาด ซึ่งที่กรองฝุ่งจะช่วยกรองฝุ่งละอองขนาดใหญ่จนเหลือขนาดของฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมคอน
  • มีระบบ Home Intelligence System ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย ทั้งช่วยควบคุมสั่งการระบบต่างๆภายในห้องผ่านระบบสัมผัส


ทั้งนี้โครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2564 และในตอนนี้มีราคาขายเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 120,000 บาทต่อตร.ม.


สำหรับคนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานขายโครงการ ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ รัชดา โทร 099-4410888 , 099-4420888 หรือ www.siameseasset.co.th 




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์