รูปบทความ เตรียมพบกับ Spaces (สเปซเซส) Co-Working สุดชิค ณ Summer Hill

เตรียมพบกับ Spaces (สเปซเซส) Co-Working สุดชิค ณ Summer Hill

Spaces (สเปซเซส) Co-Working แห่งใหม่เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้ บนชั้น 3 ณ โครงการ Summer Hill เพื่อรับความต้องการพื้นที่ใช้สอย และการทำงานที่ยืดหยุ่นของคนรุ่นใหม่ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน


Spaces Co-Working Space

คุณ โนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ สเปซเซส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี ได้กล่าวไว้ว่าในปัจจุบันคนต้องการอิสระและความยืดหยุ่นจากการทำงานมากขึ้น ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลที่ให้ นางโนเอล โค้ก เปิดบริการ Spaces พื้นที่ Co-Working แห่งใหม่ในบ้านเรา


“กลุ่มคนในทุกรุ่นและทุกยุคสมัยต่างแสวงหาความสมดุลในชีวิตกับการทำงาน โดยเฉพาะคนไทยยุคมิลเลนเนียลซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีความต้องการในการสร้างความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานจากนายจ้างมากที่สุด 



โดยตลาดแรงงานในปัจจุบันมีความพยายามในการให้ความสำคัญต่อการสร้างสมดุลในชีวิตและการทำงานมากขึ้นเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในแง่ของการแข่งขันทางธุรกิจในตลาด ส่งผลให้บริษัทต่างๆ ยิ่งมีความต้องการพื้นที่ทำงานแบบ Co-Working อย่าง Spaces ณ โครงการ Summer Hill เพิ่มสูงขึ้น” คุณโนเอล กล่าว



ทั้งนี้โครงการ Summer Hill ที่ Spaces ตั้งอยู่นั้นอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพระโขนงเพียงไม่กี่ก้าว สะดวกสบายต่อการเดินทาง โดย Co-Working ของ Spaces นั้นถูกออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การทำงานแบบออฟฟิศส่วนตัว ไปจนถึงใช้เป็นห้องประชุมสำหรับการเสนองานหรือเวิร์คช้อป ซึ่งหากใครสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.spacesworks.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์