รูปบทความ ซัมเมอร์ ลาซาล เตรียมเปิดตัวเฟสแรก ม.ค. 62 นี้

เตรียมเปิดตัวเฟสแรก "ซัมเมอร์ ลาซาล" ออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบ บนทำเลลาซาล

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เตรียมเปิดตัว 3 อาคารแรกในโครงการ "ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle)"  อาคารสำนักงานออฟฟิศแคมปัสแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการเฟสแรกภายใน ม.ค. 62 นี้



ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) โปรเจคมิกซ์ยูส และอาคารสำนักงานโลว์ไรส์ บนพื้นที่กว่า 61 ไร่ และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 25 ไร่ ซึ่งภายในโครงการประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานสูง 3 ชั้น จำนวน 29 อาคาร และยังมีคอมมิวนิตี้มอลล์ และโรงแรมให้บริการภายในโครงการอีกด้วย



ทำเลที่ตั้งโครงการ ซัมเมอร์ ลาซาล ตั้งอยู่บนถนนลาซาล ถนนที่เชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด  และถนนแบริ่ง และสำหรับความคืบหน้าโครงการ ล่าสุดได้ดำเนินงานด้านโครงสร้างเสร็จกว่า 90% และเตรียมเปิดตัวเฟสแรกให้ใช้บริการในเดือนมกราคม ปี 2562 



ทั้งนี้ นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กล่าวว่า "โครงการซัมเมอร์ ลาซาล เป็นโครงการที่มีการนำแนวคิดออฟฟิศแคมปัสมาปรับใช้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยพื้นที่โครงการกว่า 61 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จอดรถในโครงการกว่า 1,400 คัน ทางจักรยาน ทางเท้า รวมไปถึงระบบสาธารณูปโภคที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ผู้เช่าและคนทำงานรอบด้าน



รวมไปถึงการมีพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและแนวคิด Work-Balance ให้กลุ่มคนทำงาน และยังมีจุดเด่นในเรื่องทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส 2 สถานี


กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ บนทำเลชั้นเยี่ยมทั่วกรุงเทพฯ มากว่า 30 ปี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเป็นเจ้าของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค อาคารสมัชชาวาณิช 2 (UBC II) วันอุดมสุข คอมมิวนิตี้มอลล์ และถือเป็นผู้นำแนวคิดออฟฟิศแคมปัสมาปรับใช้เป็นรายแรกๆในประเทศไทย อย่าง อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร โครงการออฟฟิศแคมปัสต้นแบบแห่งแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร บนทำเลทองถนนสาทร และล่าสุดกำลังจะเปิดตัวโครงการออฟฟิศแคมปัสอย่าง ซัมเมอร์ ลาซาล เร็วๆ นี้











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์