รูปบทความ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ คอนโดใหม่สไตล์ Modern Colonial ราคาเริ่ม 1.98 ลบ.

ศุภาลัยบุกทำเลท่าพระ เปิดคอนโดใหม่ "ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" คอนโดสไตล์ Modern Colonial

ศุภาลัยลุยเปิดคอนโดใหม่ย่านฝั่งธน "ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" ครั้งแรกของคอนโดสไตล์ Modern Colonial ที่เชื่อมต่อบนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีท่าพระ ในระยะ 570 เมตร พร้อมเปิดจองวันที่ 19-20 ต.ค. นี้ ในราคาเริ่ม 1.98 ล้านบาท



ตั้งแต่ที่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง-หลักสอง เปิดให้บริการเต็มรูปแบบครบทุกสถานี ก็ส่งผลให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกมากขึ้น และทำให้ทำเลท่าพระยิ่งเป็นที่น่าจับตามองขึ้นไปอีก บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นโอกาสดี จึงได้เปิดคอนโดใหม่ "ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" ในราคาเริ่ม 1.98 ล้านบาท


ข้อมูลโครงการ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่


ชื่อโครงการ : ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่

ชื่อบริษัท : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ : ถนนเพชรเกษม แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

พื้นที่โครงการ : ประมาณ 2-2-42.1 ไร่

ประเภทที่พักอาศัย : อาคารชุดพักอาศัย สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : 421 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 419 ยูนิต , ร้านค้า 2 ยูนิต)

พื้นที่ส่วนกลาง : Grand Lobby , Meeting Room , Playground , Fitness , Sauna , Kid's Pool , Swimming Pool & Jacuzzi , Co-Living Space , Co-Working Space , Pocket Garden , Rooftop Garden , Smart Locker , EV Charger

ราคาเริ่มต้น : 1.98 ล้านบาท

เว็บไซต์ : www.supalai.com

เบอร์ : 1720


โครงการศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีท่าพระ ซึ่งเป็นสถานีที่เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้โดยง่าย และยังเป็นรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับ BTS สายสีเขียวที่เป็นสายหลักเข้าสู่ตัวเมือง 


ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการก็มีครบครัน ได้แก่ แพลทฟอร์มวงเวียนใหญ่ , เดอะมอลล์ ท่าพระ , บิ๊กซี อิสรภาพ , ไอคอน สยาม , ตลาดวงเวียนใหญ่ , ตลาดพลู , ตลาดบางขุนศรี , มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี , มหาวิทยาลัยราชภัฏสมเด็จเจ้าพระยา , รพ.พญาไท , รพ.บางไผ่



โครงการ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ ถือว่าเป็นอีกคอนโดใหม่ที่ศุภาลัยได้เข้ามาพัฒนาโครงการในย่านฝั่งธนอย่างต่อเนื่อง โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ โดยมีคอนเซ็ปต์ "Your Life, Your Style สู่อีกขั้นของความสมบูรณ์แบบ ให้ชีวิตโดดเด่นเหนือใคร"


โดยที่ตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 22 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 421 ยูนิต สำหรับการออกแบบตกแต่งนั้นโครงการนี้ได้รับการออกแบบให้เป็นคอนโดสไตล์ Modern Colonial ที่ได้มาจากแรงบันดาลใจมาจากอดีตที่รุ่งเรืองของย่านนี้ และแฝงไปด้วยกลิ่นอายสถาปัตยกรรม Colonial สุดคลาสสิคมาดีไซน์เป็นซุ้มโค้ง กับลวดลายสัญลักษณ์ผนังฉลุลายหน้าทางเข้าอาคาร









สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ มีทั้งหมด 5 แบบ คือ

  1. ห้องแบบ Studio ขนาด 28-28.5 ตร.ม.
  2. ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 34-35 ตร.ม.
  3. ห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 43-47 ตร.ม.
  4. ห้องแบบ 2 Bedrooms ขนาด 52-63.5 ตร.ม.
  5. ห้องแบบ 3 Bedrooms ขนาด 99.5 ตร.ม.


โดยภายในห้องพักอาศัยยังได้เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบ Home Automation ภายในห้องพัก และระบบ Smart Kitchen ตัวช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น และประตูห้องพักระบบ Digital Door Lock


Sky Lounge

Garden View
Pool View



ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ ได้แก่ เพื่อเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ทั้ง 2 ชั้น ประกอบด้วย Co - Living Space และ Co - Working Space อีกทั้งหลากหลายกิจกรรม ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัว Swimming Pool & Jacuzzi Fitness & Sauna Kids’ Pool และPlayground สร้างสรรค์พื้นที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ อาทิ Rooftop Garden และ Pocket Garden อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายด้วย Smart Kitchen Smart Locker และ EV Charger มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV ลิฟท์ล็อกชั้น และเข้า - ออกอาคารด้วยระบบ Access Control


สำหรับคนที่สนใจโครงการ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ สามารถชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย และจะเปิด Presale 19-20 ต.ค. 62 ในราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท พร้อมรับ Home Automation Digital Door Lock เครื่องปรับอากาศ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัวพร้อม Hob&Hood เครื่องทำน้ำร้อน และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์