รูปบทความ Taka Haus คอนโดที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตในแบบที่คุณได้!?

TAKA HAUS คอนโดที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็น!?

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ เยี่ยมชมโครงการ Taka Haus รอบสื่อมวลชน ซึ่งทาง Estopolis ก็ได้รับเกียรติจาก Sansiri เชิญร่วมงานสุดพิเศษครั้งนี้



Stay Unique, Stay Diverse


TAKA HAUS ถือเป็นโครงการหนึ่งที่เกิดจากการ Joint Venture ของ Sansiri ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ชั้นนำของไทย กับ Tokyu Corporation บริษัทชั้นนำอายุมากกว่า 100 ปีจากแดนอาทิตย์อุทัย 


โดย TAKA HAUS เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ บนทำเลเอกมัย 12 สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ซึ่ง TAKA HAUS ออกแบบ,kภายใต้คอนเซปต์ "Stay Unique, Stay Diverse" ที่ผ่านการตีความตามแนวคิด "Bespoke Concept" ส่งผลให้ TAKA HAUS มีความโดดเด่น สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายเป็นเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยเฉพาะคนได้เป็นอย่างดี



ปรับเปลี่ยนพื้นที่ต่างๆ ให้เป็นแบบที่คุณเป็น


อย่างที่ได้เกริ่นข้างต้นว่า TAKA HAUS ของ Sansiri และ Tokyu Corporation นั้นออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Stay Unique, Stay Diverse" ทำให้พื้นที่แต่ละพื้นที่ตั้งแต่ตัวโครงการ ส่วนกลาง รวมถึงที่พักอาศัย ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและที่สำคัญสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย



สระว่ายน้ำ | ลู่วิ่ง | ผักสวนครัว


ไม่ว่าคอนโดที่ไหนๆ ล้วนมีสระว่ายน้ำเป็นมาตรฐานส่วนกลางของคอนโด แต่อย่างไรก็ตามสระว่ายน้ำของ TAKA HAUS มีความพิเศษมากกว่านั้น เพราะสระว่ายน้ำ Diverse Swimming Pool ของที่นี่มีลู่วิ่งในน้ำให้ผู้อยู่อาศัยใช้บริการด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบออกกำลังกายแต่มีปัญหาเรื่องหัวเข่า รวมถึง Jacuzzi



เท่านั้นไม่พอพื้นที่บริเวณใกล้เคียงกับสระว่ายน้ำยังมีแปลงปลูกผักสวนครัวของทางโครงการ ซึ่งทางนิติจะเป็นผู้ดูแลและแจกจ่ายให้ผู้อยู่อาศัยนำไปใช้ประโยชน์อีกทีหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นสำหรับผ่อนคลายหรือมีตติ้งเล็กๆ อีกด้วย




ปั่นจักรยาน | แข่งขัน | ตีปิงปอง


ด้วยความเข้าใจเทรนด์การออกกำลังกายของคนรุ่นใหม่ ทาง Sansiri และ Tokyu Corporation จึงได้สร้างห้อง Multipurpose ขึ้นมา ซึ่งห้องนี้จะมีจักรยานอยู่บนลู่วิ่งให้ผู้อยู่อาศัยออกกำลังกายกันแบบเพลินๆ ความพิเศษของที่นี่ก็คือผู้อยู่อาศัยสามารถนำจักรยานของตัวเองมาปั่นในห้องนี้ได้



นอกจากนั้นยังสามารถเลือกสนามจากทั่วโลกบนหน้าจอ Bike Simulator และแข่งขันกับอีกคนได้ ทั้งนี้ห้องดังกล่าวยังออกแบบมาสำหรับกิจกรรมเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วอย่างกีฬาตีปิงปองอีกด้วย



ฟิตเนส | มาตรฐานโอลิมปิก | โยคะ


Stay Unique, Stay Diverse กันต่อด้วยห้องฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันจาก Technogym แบรนด์อุปกรณ์มาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ซึ่งทาง Sansiri และ Tokyu Corporation ก็ได้ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ในห้องนี้ เพราะนอกจากจะใช้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกแล้ว ยังเลือกปูพื้นห้องด้วยวัสดุกันลื่นและกันคราบเหงื่ออีกด้วย แน่นอนว่าผู้อยู่อาศัยสามารถเล่นโยคะในห้องนี้ได้โดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยและหมดห่วงเรื่องความสะอาดไปได้เลย



ครัวกลาง | BBQ Time | ปาร์ตี้ห้องประชุม


เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ชอบทำอาหาร TAKA HAUS จึงได้จัดพื้นที่ Co-Kitchen ซึ่งมีอุปกรณ์ที่ครบครันและทันสมัย โดยห้องนี้สามารถแบ่งพื้นที่ได้เป็น 2 ส่วน ไม่ว่าคุณจะใช้งานเพื่อจัดปาร์ตี้ เล่นเกม ดูหนัง หรือแม้กระทั่ง เพียงแค่ปรับเปลี่ยน Partition ที่กั้นห้องก็สามารถเชื่อมต่อและใช้งานได้อย่างเต็มที่



ไม่เพียงเท่านั้นข้างนอกพื้นที่ Co-Kitchen ในอาคารยังมีลานสำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวหรือทำอาหารอื่นๆ ให้ผู้อยู่อาศัยใช้งานอีกด้วย โดยโซนนี้จะเป็นโซนเอาท์ดอร์ ข้างบนพื้นที่ดังกล่าวจะเป็นห้องพักในร่มสไตล์ส่วนตัวเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยขึ้นไปผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่



ห้องตัวอย่างหลากหลายสไตล์


หลังจากพาชมพื้นที่ส่วนกลางกันไปแล้ว ตอนนี้มาดูห้องตัวอย่างของ TAKA HAUS กันบ้าง โดยห้องตัวอย่างที่สื่อมวลชนได้เข้าดูมีทั้งหมด 3 ห้อง ซึ่ง 2 ใน 3 ห้องนี้ได้รับการออกแบบจากคุณคิริน ชัยชนะ จาก KIRIN design&living


ทั้งนี้คุณคิรินได้หยิบเทรนด์ที่เป็นที่นิยมปัจจุบันมาใช้กับห้องตัวอย่างดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Minimal ที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่น รวมถึงการแต่งห้องแบบ Post Modern ผสมผสานกับคาแรคเตอร์ของทำเลทองหล่อ-เอกมัย ทำให้ห้องตัวอย่างของคุณคิรินมีกลิ่นอายความสนุกและกลายเป็นสไตล์ Modern Minimal ในที่สุด



ห้องตัวอย่างสไตล์เจ้าพ่อมาเฟียเวอร์ชั่นวัยรุ่น


เนื่องจากคาแรคเตอร์ของทำเลทองหล่อ-เอกมัย จะมีกลิ่นอายของคนที่ประสบความสำเร็จและมีความสนุกของวัยรุ่นผสมอยู่ด้วย คุณคิรินจึงได้ออกแบบห้องตัวอย่างห้องนี้มาในสไตล์เจ้าพ่อมาเฟียเวอร์ชั่นวัยรุ่น ซึ่งแน่นอนว่าห้องดังกล่าวได้ตกแต่งตามสไตล์ Modern Minimal อย่างที่เราได้กล่าวไป



ซึ่งนอกจากความทันสมัยด้วยสไตล์การตกแต่งห้องที่ไม่เหมือนใครแบบ Stay Unique, Stay Diverse แล้ว ทาง Sansiri และ Tokyu Corporation ยังได้นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้กับ TAKA HAUS อีกด้วย เริ่มจากระบบ Digital Door Lock, Home Automation รวมถึง Voice Command หรือระบบสั่งการด้วยเสียง



ห้องตัวอย่างที่สะท้อนความสำเร็จของสาวๆ บนโซเชียลมีเดีย


ต่อมาคือห้องตัวอย่างสีสันทันสมัย Coral Pink ซึ่งโจทย์ของห้องนี้คือการสร้างห้องให้กับสาวๆ เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เช่น เจ้าของแบรนด์บน IG ทำให้ห้องนี้มีสีสันสดใส แฝงไปด้วยความทันสมัย จากข้าวของเครื่องใช้ ซึ่งคุณคิรินก็ได้เลือกใช้โคมไฟเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากอิตาลีมาประดับ และมีพื้นที่วางของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี 



ห้องตัวอย่างสไตล์ Cozy & Zen


ห้องตัวอย่างห้องสุดท้ายจะตกแต่งในสไตล์ Cozy & Zen โดย Sansiri ซึ่งห้องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น มีโทนสีธรรมชาติ ที่ยังมีกลิ่นไอของความทันสมัย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์