รูปบทความ เปิดตัว One9Five คอนโดใหม่ระดับไฮเอนด์ จาก TC Development บนทำเล อโศก-พระราม 9

TC Development เปิดตัวคอนโดใหม่ One9Five คอนโดไฮเอนด์สุดหรู ทำเลอโศก-พระราม 9

บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัว "วันนายน์ไฟว์" (One9Five) คอนโดสุดหรูบนทำเล อโศก-พระราม 9 ภายใต้คอนเซ็ปท์ Urban Midtown Oasis พื้นที่สีเขียวใหญ่กว่า 8.6 ไร่ ในราคาคอนโดเริ่ม 3.69 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 160,000 บาทต่อตร.ม.



บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ ได้มีการรีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ของบริษัทใหม่ภายใต้แนวคิด Luxury Life Curator เมื่อปีที่แล้ว เพื่อเป็นการอัพเดทแบรนด์ให้มีความทันสมัย มีกลิ่นอายของความหรูหราและมีรสนิยม พร้อมทั้งเป็นการสร้างประสบการณ์สุดลักชัวรี่เพื่อกลุ่มเป้าหมายในราคาที่จับต้องได้ และมุ่งมั่นสู่การเป็น Top of the mind 


ล่าสุดจึงได้เปิดตัวคอนโดใหม่ของ TC Development อย่างเป็นทางการ ภายใต้โครงการที่ชื่อว่า วันนายน์ไฟว์ (One9Five) ที่เป็นคอนโดระดับพรีเมี่ยมลักชัวรี่ บนทำเลศักยภาพ อโศก-พระราม 9 ที่ถือว่าเป็น New CBD ย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ด้วยมูลค่าโครงการ 13,000 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของ One9Five จะเป็นทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ ไต้หวัน



โครงการวันนายน์ไฟว์ (One9Five) เป็นคอนโดที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์รสนิยมกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์เป็นหลัก ด้วยรูปแบบและสไตล์ที่เป็นที่ชื่นชอบ ด้วยการใช้บริษัทออกแบบและตกแต่งที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและมีผลงานในระดับนานาชาติ ได้แก่ บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด ออกแบบตกแต่งภายใน บริษัท ลีโออินเตอร์เนชั่ลแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด ออกแบบส่วนของพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริษัท ฉมา จำกัด ออกแบบภูมิสถาปัตย์


โดยโครงการวันนายน์ไฟว์ (One9Five)  เป็นคอนโดที่อยู่บนพื้นที่โครงการ 11-1-66 ไร่ เป็นคอนโดสูงจำนวน 2 อาคาร ทาวเวอร์ A มีห้องพักอาศัย 954 ยูนิต และทาวเวอร์ B มีห้องพักอาศัย 957 ยูนิต มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่

  • 1 ห้องนอน ขนาด 25.5-41 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาด 55-68 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน ขนาด 94-109.5 ตร.ม.
  • เพ้นท์เฮาส์ ขนาด 194-271 ตร.ม.


และโครงการได้เริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนเมศายน พ.ศ.2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 1 ปี 2564 







ทั้งนี้โครงการ One9Five ได้มีการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Urban Midtoen Oasis" โดยเน้นออกแบบพื้นที่สีเขียวใหญ่ที่สุดใจทำเลพระราม 9 ด้วยขนาด 8.6 ไร่


นอกจากนี้ยังสร้างความโดดเด่นในส่วนกลางด้วย สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 100 เมตร ห้องฟิตเนสอเนกประสงค์ จากุซซี่ สปา ห้องสมุด ห้องชมภาพยนต์ ห้องเล่นเกมส์ ห้องโยคะ สนามกอล์ฟจำลอง สวนลอยฟ้า สถานที่สำหรับเด็ก ห้องสังสรรค์บนชั้น 8 


และในอนาคตจะยังมีร้านค้าถึง 28 ร้าน พร้อมมีพื้นที่ทำงานแบบ Co-Working Space จุดชาร์จรถไฟฟ้า เครื่องล้างรถแบบ Self-Wash System ตลอดไปจนถึงโปรแกรมพิเศษในคอนเซ็ปต์ของการเป็น Urban Oasis และยังมีสวน Fruit Forest พื้นที่พิเศษสำหรับคนชอบการปลูกผักสวนครัวออร์แกนิกบนพื้นที่ 1 ไร่ หรือ Community Kitchen 




ในส่วนของการลงทุนโครงการ One9Five ถือว่าเป็นคอนโดในโซนอโศก-พระราม 9 ที่ค่อนข้างได้กำไรดีจากการปล่อยเข้าอยู่แล้ว เพราะเป็นทำเลที่มีการอัตราการเข้าพักอาศัยสูง รวมไปถึงยังมีกลุ่มคนเช่าที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งอัตราค่าเช่าผลตอบแทนเฉลี่ยจะอยู่ที่ 5%-7% ถ้าเทียบก็ทำเลกรุงเทพฯชั้นในก็มีเพียงแค่ 3%-5% ทำให้คอนโด One9Five ค่อนข้างน่าสนใจในการลงทุนปล่อยเช่า


และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง TC Development ก็ได้มีการเปิดจองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ VVIP Presales สามารถทำยอดขายไปได้แล้ว 65% 


และล่าสุดจะมีการจัดงานเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ในวันที่ 7-8 ก.ค. นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย รวมไปถึงยังมีการเปิดยูนิตพิเศษในงานนี้อีกด้วย












เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์