รูปบทความ ให้คุณใกล้ 'สาทร' ได้มากกว่าด้วยคอนโดแนวรถไฟฟ้า

ESTOPOLIS | ให้คุณใกล้ 'สาทร' ได้มากกว่าด้วยคอนโดแนวรถไฟฟ้า

สาทร : ทำเลดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

ที่มา: https://www.sansiri.com

'สาทร' เป็นย่านที่มีการผสมผสานระหว่างแสงสีในเมืองและความเงียบสงบได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นย่านที่มีการคมนาคมที่ครบครันโดยเฉพาะการเดินทางที่สะดวกโดยรถไฟฟ้า สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ดึงเอาเสน่ห์ของ สาทร ออกมา ทำให้ คอนโดแนวรถไฟฟ้า ในย่านสาทรเป็นเป้าหมายในฝันของผู้พักอาศัยและนักลงทุนอย่างมากมาย

เสน่ห์สาทรดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

การที่นักลงทุนจะเข้าไปลงทุนในสินทรัพย์สักชนิด ต้องคิดถึงผลตอบแทนในระยะยาวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และการเลือกลงทุนในคอนโดแนวรถไฟฟ้า ไม่ใช่คิดแค่ว่าใกล้รถไฟฟ้าแล้วยังไงก็ได้ผลตอบแทน แต่ต้องมองไปถึงศักยภาพของพื้นที่เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่มากกว่าในระยะยาว สาทรจึงเป็นอีกทำเลหนึ่งที่มีปัจจัยเสริมศักยภาพให้เกิดผลตอบแทนที่มากกว่า


สาทร : ศูนย์กลางย่านธุรกิจ

การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้ต้องอาศัยปัจจัยด้านทำเลเป็นสำคัญ เหล่านักลงทุนต่างมองว่าทำเลในศูนย์กลางย่านธุรกิจ (CBD) ยังคงเป็นทำเลทองชั้นเยี่ยมในทุกสมัย สาทรจึงจัดเป็นทำเลทองแห่งหนึ่งของนักลงทุน โดยมีอาคารสำนักงานที่สำคัญได้แก่ เอ็มไพร์ทาวเวอร์

สาทร : ทำเลดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

ที่มา: http://www.empiretower.co.th

เอ็มไพร์ทาวเวอร์ (Empire Tower) กลุ่มอาคารสำนักงานในย่านสาทรที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ เป็นสถานที่ตั้งของบริษัทชั้นนำหลายแห่งที่มีแรงงานฝีมือกำลังจ่ายสูงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนั้นอาคารแห่งนี้ยังเป็นอาคารสำนักงานที่สูงที่สุดในประเทศ

สาทร : ทำเลดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

นอกจากนั้นในย่านนี้ยังมี สะพานช่องนนทรี แม้จะไม่ใช่อาคารสำนักงานแต่ที่นี่จัดเป็นแลนด์มาร์กแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นทางเดินลอยฟ้าเชื่อมต่อระหว่าง รถไฟฟ้ากับรถ BRT เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงความสำคัญของ สาทร ทั้งแง่ศูนย์กลางด้านการสัญจรและเศรษฐกิจ


สาทร : กลิ่นอายของความเงียบสงบที่ยังหลงเหลืออยู่

ในย่านที่มีความเจริญเข้าถึง มักจะถูกการพัฒนากลืนกินความสงบจนหายไป แต่สาทรกลับเป็นย่านที่ยังคงมีสถานที่เงียบ สงบ สำหรับคนเมืองที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย

สาทร : ทำเลดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

สุสานจีนแต้จิ๋ว (Teochew Cemetery) : สุสานเก่าของคนกรุงในย่าน สาทร ที่ตอนนี้ถูกเปลี่ยนเป็นสวนสาธารณะขนาดย่อม ตามโครงการ 'สวนสวยในป่าช้า' เพื่อลดความน่ากลัวของป่าช้าและปรับทัศนียภาพในบริเวณนั้น

สาทร : ทำเลดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

วัดเซนต์หลุยส์ (St. Louis Catholic Church) : ศาสนสถานของชาวคริสต์ นิกายโรมันคาทอลิกในย่านสาทร ลักษณะอาคารเป็นอิฐก่อหลังคาสามเหลี่ยมทรงสูง มีช่องแสงปล่อยลอดสู่ตัวอาคาร โดดเด่นด้วยรูปองค์พระเยซูพร้อมไม้กางเขียนเรียบง่ายแต่สวยงาม

สาทร : ทำเลดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

ที่มา: https://web.tcdc.or.th

Thailand Creative & Design Center (TCDC) : ศูนย์การเรียนรู้ด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ มีสื่อการเรียนรู้อย่างครบครัน เหมาะสำหรับคนที่ทำงานด้านสายงานสร้างสรรค์ หรือนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการหาความรู้ และยังเป็นแหล่งความรู้ที่คนในครอบครัวสามารถใช้เวลาว่างร่วมกันได้อีกด้วย ถือเป็นสถานที่หนึ่งที่จัดสรรพื้นที่ให้มีความสงบและความทันสมัยได้อย่างลงตัว


สาทร : แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าย่านสาทร

เรียกได้ว่าสาทรเป็นย่านที่อุดมไปด้วยร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็น street food คาเฟ่ ร้านชิลเอ้าท์ จนไปถึงภัตรคารก็มีให้เลือกสรรค์ในที่แห่งนี้ ไม่ใช่เน้นแค่ปริมาณเท่านั้น แต่คุณภาพยังล้นจานคับแก้วอีกด้วย แถมหลายๆ ร้านอยู่ใกล้กับคอนโดแนวรถไฟฟ้า เรียกได้ว่าถ้าอยู่ในสาทรแล้วจะได้ทานอาหารอร่อยๆ ไม่ซ้ำกันในแต่ละวันเลยล่ะ


สาทร : การคมนาคมที่ครบครันในทุกช่องทาง

สาทร ทำเลดึงดูดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

ย่านสาทรเป็นย่านหนึ่งที่มีการคมนาคมที่สะดวกสบายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าบนดิน ใต้ดิน ถนนกว้าง 6 เลน รถเมล์แบบ BRT รวมไปถึงท่าเรือใหญ่ เรียกได้ว่ามีความครบครันในทุกช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางไปยังทุกสถานที่ และปัจจัยเหล่านี้เองเป็นปัจจัยที่เสริมให้คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านนี้ให้ผลตอบแทนในระยาว

คอนโดแนวรถไฟฟ้าที่ให้คุณใกล้ 'สาทร'
ได้มากกว่าที่เคย 

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้า

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านสาทร

มีผลวิจัยพบว่าประชากรในกรุงเทพมหานครใช้เวลาหมดไปกับการเดินทางไปกลับในแต่ละวัน 2-3 ชั่วโมง ซึ่งคิดเป็นปีละ 20 วันเลยทีเดียว การเลือกคอนโดแนวรถไฟฟ้าเป็นทางเลือกแรกที่จะขจัดปัญหาการเดินทางในมหานครแห่งนี้ แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณได้อยู่ในคอนโดแนวรถไฟฟ้าที่ใกล้สถานีเพียง 0 เมตร บนย่านทำเลศักยภาพอย่างสาทร

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าที่ห่างสถานีเพียง 0 เมตร

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านสาทร

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) คอนโดทางแสนสิริเปิดตัวในคอนเซ็ปต์ 'THE LINE SIMPLICITY IN EVERYTHING' เป็นคอนโดแนวรถไฟฟ้าบนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสาทร เพียงแค่ 0 เมตรก็ถึงบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าสถานีสุรศักดิ์ นับว่าเป็นคอนโดในทำเลทองที่สะดวกทุกการเดินทาง ใจกลางเมืองที่มีความเจริญอยู่รอบๆ บริเวณ ตอบโจทย์กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต


แผนที่ของTHE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร)

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าย่านสาทร

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) ตั้งอยู่บนถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร โครงการตั้งอยู่บริเวณทางออก 3 ของสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์

ที่ตั้ง THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร)



ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่คอนโดแนวรถไฟฟ้าอย่าง THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร)

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านสาทร

จุดเด่นของ THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) ไม่ได้มีแค่เพียงเป็นคอนโดแนวรถไฟฟ้าและอยู่ในทำเลสาทรเท่านั้น แต่ยังเป็นคอนโดที่ให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมเป็นครั้งแรกของเอเชีย

Smart Access

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านสาทร

เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อลดความยุ่งยากในการคลำหาการ์ดหรือไขกุญแจเพื่อเปิดประตู โดยใช้สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น Main Entrance, เปิดประตูห้องพัก, ระบบ Home Automation เปิด-ปิดไฟภายในห้อง และยังมี Digital Key รหัสที่คุณสามารถให้เพื่อนคนสำคัญของคุณ ผ่านเข้าถึงห้องพักได้โดยคุณไม่ต้องลงไปรับ

Smart Service

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านสาทร

นวัตกรรมใหม่ซึ่งเป็นไฮไลต์อย่างที่สุดของโครงการ คือหุ่นยนต์ ‘แสนดี’ หุ่นยนต์ตัวแรกของเอเชีย ที่จะมาช่วยทำให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทำให้ไม่ต้องลำบากลงไปที่ล๊อบบี้เพื่อไปรับของเมื่อมีของมาฝากถึงคุณ ทางนิติบุคคลก็จะจัดส่ง ‘แสนดี’ ขึ้นไปส่งของถึงหน้าห้องพัก และแจ้งเตือนผ่าน Sansiri Home Application

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านสาทร

เทคโนโลยี Mechanical Parking ที่จะมีลิฟต์มานำรถของคุณไปจอดให้ และยังสามารถเรียกรถมาหาคุณได้ง่ายๆผ่านทางสมาร์ทโฟน และยังสามารถจองพื้นที่การใช้ Facilities เรียกได้ว่าเป็นการ Smart Booking ที่จองทุกอย่างภายในโครงการได้ ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นอีกขั้น

Smart Relaxation

THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) : คอนโดแนวรถไฟฟ้าในย่านสาทร

พื้นที่สำหรับผ่อนคลายอย่างเงียบสงบในรูปแบบของ Private Relaxation Corner ด้วยเก้าอี้นวดอัจฉริยะ OSIM ที่พร้อมให้ปรับเอนฟังเพลงให้ผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว และเป็นการนวดที่ปรับได้ตามสรีระร่างกายของแต่ละบุคคล


รู้จักกับคอนโดแนวรถไฟฟ้าอย่าง THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) ให้มากขึ้น

ปัจจุบันราคาที่ดินในโซนสาทร มีการปรับตัวค่อนข้างสูงตามศักยภาพทำเล โดยมีราคาที่ดินปัจจุบันอยู่ที่ 112,500 - 187,500 บาท/ตร.ม ซึ่งที่ตั้งโครงการเองก็เป็นคอนโดแนวรถไฟฟ้าและอยู่ติดกับถนนใหญ่ จึงทำให้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7.9 ล้านบาท หรือประมาณ 250,000 บาท/ตร.ม. อาจเป็นราคาที่สูงไปสักนิดแต่หากแลกกับความสะดวกสบายในการเดินทาง และความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่รอบๆ โครงการ ก็ถือว่ายังพอสมเหตุสมผล อาจจะเหมาะกับผู้ที่ทำงานมาแล้วสักระยะ มีฐานเงินเดือนมั่นคง ข้าราชการในพื้นที่ใกล้เคียง กลุ่มนักลงทุนอสังหาฯ ตลอดจนคนรุ่นใหม่ที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำ สำหรับผู้ที่สนใจตัวโครงการก็สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน Link นี้ THE LINE SATHORN (เดอะ ไลน์ สาทร) หรือติดต่อ 1685 กับทางแสนสิริโดยตรง


ที่มาของข้อมูล

: THE STORYLINE OF THE LINE SATHORN BY THE STANDARD

: ประเมินราคาที่ดินกรมธนารักษ์

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์